คังมินอา (Kang Min Ah) พูดถึงมิตรภาพของนักแสดงในเรื่อง ‘True Beauty’
2021-02-02 16:02:13
Advertisement
คลิก!!!

คังมินอา (Kang Min Ah) ได้เล่าเรื่องราวของมิตรภาพระหว่างนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง 'True Beauty'

(Photo : Kang-Min-Ah's Instagram)

เมื่อไม่นานมานี้ คังมินอา ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับ Star1

เธอรับบทเป็น ชเวซูอา ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้วัยรุ่นสุดฮิต True Beauty ถือเป็นตัวละครที่ช่วยสร้างบรรยากาศสดใสให้กับเรื่อง

คังมินอา นักแสดงสาววัย 23 ปี เผยว่า เธอเหมือนตัวละครของตัวเองใน True Beauty เพียงแค่ 30% เท่านั้น “[ผู้กำกับ] อยากให้ชเวซูอาเป็นคนที่น่ารักและมีชีวิตชีวา เพราะเหตุผลนั้นฉันเลยกลายเป็นนักเรียนที่น่ารักที่สุดในโรงเรียนมัธยมแซบมค่ะ”

นอกจากพูดคุยเรื่องผลงานก่อนหน้านี้ของเธอแล้ว เธอยังได้พูดถึงเพื่อนร่วมงานจากเรื่อง True Beauty ที่ทุกคนทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเป็นไปอย่างสบายๆ ทั้ง มุนกายอง (Moon Ga Young), ชาอึนอู (Cha Eun Woo), ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop), พัคยูนา (Park Yoo Na) และอีกมากมาย นักแสดงส่วนใหญ่ของเรื่องนี้มีอายุใกล้เคียงกัน

คังมินอาเล่าว่าผู้กำกับอยากให้นักแสดงมีช่วงเวลาที่สนุกร่วมกันก่อนถ่ายทำ จะได้ถ่ายทำบทตัวละครที่เป็นเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

เธอเล่าว่า “ผู้กำกับของเราให้เวลา และหาสถานที่ให้เราได้เจอกันก่อนถ่ายทำ เราเลยได้ทำเรื่องสนุกและฮาๆด้วยกัน เพราะแบบนั้นเราเลยเป็นเพื่อนกัน และกลายเป็นมิตรภาพที่แท้จริงค่ะ”

คังมินอาพูดต่อว่า “ฉันมีความสุขที่ได้มีความทรงจำดีๆกับนักแสดงระหว่างถ่ายทำฉากออกทริปของโรงเรียนในซีรีส์เรื่อง True Beauty”

ก่อนจะปิดท้ายการสัมภาษณ์ คังมินอาบอกว่า “ฉันอยากให้ทุกอย่างดีขึ้นเร็วๆ ฉันจะได้เจอแฟนคลับใกล้ๆ ได้พูดคุยกัน มีเรื่องมากมายเลยที่อยากคุยกับพวกเขาค่ะ”

 

True Beauty ดำเนินมาจนถึงช่วงสุดท้ายของซีรีส์แล้ว และคังมินอามีโปรเจคต่อไปต่อคิวอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอจะร่วมงานกับซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูนเรื่องใหม่ชื่อว่า "Seen from a Distance, Green Spring" ร่วมกับ พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) และ อีชินยอง (Park Ji Hoon)

ผลงานก่อนหน้านี้ของ คังมินอา ได้แก่ Cheer Up! (2015), Bring it on, Ghost (2016), The Time (2018), Memorist (2020) และอีกมากมาย 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X