เจสซี่ และ ฮยอนอา อธิบายถึงเรื่องที่ทั้งสองถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการใส่กางเกงที่ดูสั้นจนเกินไป
2021-02-01 15:58:07
Advertisement
คลิก!!!

เจสซี่ (Jessi) และ ฮยอนอา (HyunA) ออกมาพูดเป็นการส่วนตัวถึงเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการสวมกางเกงขาสั้น 

เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ช่องยูทูบ Mobidic ได้อัพโหลดคลิปใหม่ 'Showterview' ซึ่งมี ฮยอนอา มาเป็นแขกรับเชิญ

ในคลิปดังกล่าว ฮยอนอา ได้ให้สัมภาษณ์หลาย ๆ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับ เจสซี่ พร้อมกับโปรโมทอัลบั้มใหม่ที่เธอเพิ่งจะปล่อยออกมาในรอบปีกว่า ๆ ด้วย

ต่อมา ในช่วง 'Trouble Maker Interview' โชจองชิก (Cho Jung Sik) พิธีกร ได้ถามถึงภาพเก่าของทั้งสองที่เป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ เขาได้โชว์ภาพที่ ฮยอนอา และ เจสซี่ สวมกางเกงขาสั้น พร้อมกับกล่าวว่า “คุณทั้งสองคน ช่วงนี้มีประเด็นร้อนนะครับ”

หลังจากที่ได้เห็นภาพนั้น เจสซี่ ก็ได้อธิบายว่า “ไซ (Psy) จะต้องปวดหัวกับเรื่องนี้อยู่แน่ ๆ เลยค่ะ ตอนนั้นฉันกำลังจะเดินทางไปต่างประเทศซึ่งเป็นประเทศเมืองร้อน ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีจนกระทั่งช่วงจังหวะสุดท้ายที่ฉันหันมาโบกมือลา เสื้อของฉันดันเลิกสูงขึ้นจนเกินไป มันเลยเผยบั้นท้ายของฉันออกมาค่ะ”

เธอเล่าต่อ “สิ่งที่สำคัญก็คือ มันจะแตกต่างอะไรกับชุดว่ายน้ำล่ะคะ? มันคืออิสรภาพของฉัน ฉันได้ให้สัมภาษณ์ในวันรุ่งขึ้นว่าตอนนั้นฉันสวมกางเกงค่ะ”

หลังจากนั้น ฮยอนอา ได้เสริมขึ้นว่า “ของฉัน นั่นเป็นตอนที่ไปแสดงที่งานโรงเรียนค่ะ ฉันจะสวมกางเกงซ้อนเสมอในทุก ๆ ที่ที่ฉันไป เพราะถ้าฉันไม่ใส่กางเกงซ้อน ฉันก็จะไม่สามารถควบคุมเวลาที่ชุดของฉันโดนลมพัดได้ค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ฉันไม่ได้ใส่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นบนเวทีเพราะฉันกำลังแสดงอย่างเต็มที่ค่ะ อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่ารูปนี้มันเกินไปนะคะ ทำไงดี?” คำพูดของเธอได้เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X