“ถ้าฉันได้เดบิวต์เป็นศิลปินค่าย YG ฉันคงเป็นคนที่มีความสุขมาก ๆ...”
2021-02-01 11:57:51
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเกาหลีกำลังพูดคุยถึงข้อดีในการเดบิวต์เป็นศิลปินของค่าย YG Entertainment

เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา มีชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับการเป็นไอดอลของค่าย YG ลงในโลกออนไลน์ โดยโพสต์ดังกล่าว เริ่มต้นด้วยหัวข้อที่เขียนว่า “ถ้าฉันได้เดบิวต์เป็นศิลปินค่าย YG ฉันคงเป็นคนที่มีความสุขมาก ๆ...” ขณะที่เนื้อหามีดังนี้

“อย่างแรกเลย พวกเขาเป็นหนึ่งในค่ายที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ดังนั้นพวกเขาจึงมีกำลังทรัพย์มากมายที่จะโปรโมตศิลปินของพวกเขา นอกจากนี้ ในเรื่องของเพลงและเอ็มวีก็มีคุณภาพสูง พวกเขามีหอพักที่ยอดเยี่ยมและสุขสบายให้ศิลปินได้อยู่ พวกเขาทำเงินได้มาก (ฉันคิดว่าค่ายอื่นที่มีศิลปินระดับท็อปก็น่าจะเป็นเหมือนกัน) เสื้อผ้าหน้าผมของศิลปินก็ทำออกมาได้ดีหมด แถมฉันจะมีแฟนเพลงทั่วโลกอีกด้วย หลังจากที่ฉันได้เดบิวต์แล้ว ฉันจะได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศบ่อย ๆ ในช่วงที่โปรโมตผลงาน  ฉันจะมีรุ่นพีเป็นศิลปินระดับตำนานอย่าง Big Bang, 2NE1 ฯลฯ... ฉันคงจะรู้สึกเหมือนตัวฉันเองได้เป็นคนดังระดับท็อปของโลกเลยล่ะถ้าฉันได้เดบิวต์เป็นศิลปินของค่าย YG”

โพสต์นี้ได้รับความสนใจและมีคนเข้าไปอ่านมากถึง 39,000 ครั้ง ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ขณะที่ก็มีคนเข้าไปคอมเม้นท์เห็นด้วยกันอย่างมากมาย อาทิ

“ฉันอยากจะเสริมไปด้วยว่าพวกเขาดูเป็นคนที่ร่ำรวยมากแค่ไหน ศิลปินของ YG จะให้อารมณ์ของความหรูหรา ซึ่งฉันอิจฉามากจริง ๆ“

“อืม..ฉันคิดว่าค่ายใหญ่ ๆ ก็ดีทั้งหมดแหละ อะไร ๆ มันจะง่ายขึ้นถ้าคุณมีค่ายใหญ่ ๆ ที่คอยสนับสนุนคุณ”

“ตึกของพวกเขาก็ใหญ่มหึมา ถึงขั้นที่ คังซึงยุน ต้องขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเพื่อเดินทางไปมาในตึกกันเลยทีเดียว ฮาฮาฮ่า”

“YG ยังมีฐานแฟนเพลงที่เหนียวแน่นอีกด้วย ซึ่งพวกเขาจะคอยสนับสนุนศิลปินใหม่ ๆ ของค่ายก่อนเสมอ”

“ศิลปิน YG จะมีความเป็น YG อย่างชัดเจน และฉันก็ปลื้มมาก ๆ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X