ในช่วงชีวิตการแต่งงาน ‘ยูจีน’ เปิดเผยว่าเธอทะเลาะกับสามี ‘กี แทยอง’ บ่อยมาก
2021-01-28 09:35:01
Advertisement
คลิก!!!

และนักแสดงสาวยังบอกอีกด้วยว่าการทะเลาะกันกับสามีนั้น เป็นการทะเลาะกันแบบรุนแรงมาก ๆ ด้วย!

 

เมื่อในวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมานี้ นักแสดงสาวจากซีรีส์สุดปัง ‘The Penthouse’ อย่างสาว ‘ยูจีน’ นั้นได้ร่วมปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ ‘Same Bed, Different Dream 2: You Are My Destiny’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘SBS’ ในฐานะแขกรับเชิญของรายการ

 

ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างการพูดคุยสนทนากันในรายการ หนึ่งในพิธีกรของรายการอย่าง ‘คิม ซุก’ ก็ได้เริ่มต้นเปิดประเด็นขึ้นมาว่า “ในซีรีส์เรื่อง ‘The Penthouse: War in Life’ ตัวละครที่คุณ ‘ยูจีน’ รับบทอย่าง ‘โอ ยูนฮี’ นี่เป็นคนที่น่ากลัวมาก ๆ เลยนะคะ โดยเฉพาะในเวลาที่คุณต้องแสดงถึงความโกรธออกมา” และยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ‘คิม ซุก’ ยังได้เริ่มสุมไฟบทสนทนาให้น่าสนใจมากขึ้นไปอีกด้วยการกล่าวเสริมว่า 

“และฉันยังแอบได้ยินมาอีกด้วยนะคะว่าในเวลาปกติ [ที่ใช้ร่วมกันกับสามีในชีวิตจริง] คุณจะกลายเป็น ‘โอ ยูนฮี’ ทันทีเมื่อคุณต้องทะเลาะกับคุณ ‘กี แทยอง’ สามีของคุณ นี่มันเป็นเรื่องจริงถูกไหมคะ?”

 

โดยเมื่อได้ยินสิ่งที่พิธีกรสาวพูด ‘ยูจีน’ ก็ถึงกับส่งเรียงหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนาน พร้อมกันกับกล่าวว่า “จริงที่สุดเลยค่ะ หลังจากที่พวกเราแต่งงานกัน ในช่วงประมาณ 6 เดือนแรก พวกเราทะเลาะกันตลอดเวลาเลยค่ะ มันเหมือนกับว่า... ฉันจะพูดยังไงดีนะ มันเหมือนกับช่วงเวลาที่คุณต้องปรับตัวเข้าหากันน่ะค่ะ”

ต่อมา ‘ยูจีน’ ยังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “แม้ [ฉันกับสามี] เราจะออกเดทกันอยู่สักพักหนึ่งก่อนแต่งงาน แต่พอต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะสามี-ภรรยากันจริง ๆ แล้ว มันกลับกลายเป็นเรื่องที่ยากมากเลยค่ะที่จะพยายามทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน [เหมือนในตอนที่ยังออกเดทกัน] – และใช่ค่ะ มันเหมือนว่าฉันได้กลายร่างเป็น ‘โอ ยูนฮี’ ในบางครั้งที่เราทะเลาะกัน ตัวฉันเองยังรู้สึกราวกับว่ากำลังได้เห็นร่างปีศาจของตัวเองเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะในครั้งหนึ่ง ที่สามีตะโกนใส่ฉัน และฉันก็ตะโกนตอบกลับไปเช่นเดียวกันค่ะ”

 

อย่างไรก็ดี ‘ยูจีน’ สร้างความมั่นใจให้กับทุก ๆ คนที่รับฟังอยู่ได้ทราบว่า เธอ และสามีนั้นได้ก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาดังกล่าว (ที่ไม่เข้าใจกัน) มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในตอนนี้ ชีวิตคู่ของพวกเขานั้นมีความสุขดีมาก ๆ โดย ‘ยูจีน’ ได้กล่าวออกมาว่า “มันก็เป็นเวลาเกือบ ๆ จะ 10 ปีได้แล้วนะคะที่พวกเราแต่งงานกัน มันก็มีคำพูดเหมือนกันใช่ไหมคะว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่คนสองคนแต่งงานกัน เมื่อนั้นพวกเขาจะกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน – และเพื่อให้พวกเรากลายเป็นหนึ่งเดียวกัน คุณต้องให้ความเคารพกับคู่ชีวิตของคุณ และในบางครั้ง นั่นรวมถึงการปล่อยวางความรู้สึกนึกคิดบางอย่างด้วยค่ะ [สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ] คุณต้องไม่พยายามที่จะเปลี่ยนคู่ชีวิตของคุณให้กลายเป็นใครบางคนในแบบที่คุณต้องการค่ะ” 

ทั้งนี้ ภายหลังการคบหาดูใจกัน ทั้งสองนักแสดงอย่าง ‘ยูจีน’ และ ‘กี แทยอง’ นั้นได้เข้าพิธีวิวาห์ร่วมกันตั้งแต่เมื่อในปี 2011 และปัจจุบันมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันทั้งหมด 2 คนอย่าง ‘โรฮี’ และ ‘โรริน’

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X