พี่สาวของแร็ปเปอร์ไอรอน (Iron) ยืนยันจะไม่มีการชันสูตรศพ และชี้แจงข่าวลือเกี่ยวกับเขา
2021-01-26 18:44:45
Advertisement
คลิก!!!

พี่สาวของแร็ปเปอร์ไอรอน (Iron) ได้ให้สัมภาษณ์เป็นการส่วนตัวว่า ร่างของเขาจะไม่เข้ารับการชันสูตร และไอรอนเป็นคนดีมากกว่าที่สื่อนำเสนอ

หลังจากข่าวการเสียชีวิตของเขา ร่างของเขาได้ตั้งไว้อาลัยไว้ที่ National Medical Center กรุงโซล พี่สาวของเขาได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Edaily เพื่อชี้แจงข่าวลือเกี่ยวกับการจากไปของไอรอน และแผนการอนาคต

“ครอบครัวเราไม่ได้มีความต้องการให้ร่างของไอรอนได้รับการชันสูตรตั้งแต่ต้นแล้ว เรานำศพของเขาใส่โลงศพตั้งแต่ช่วงบ่ายสองที่ผ่านมา การได้เห็นข่าวที่บอกว่าตำรวจกำลังพูดคุยกับครอบครัวเพื่อตัดสินใจว่าจะชันสูตรศพหรือไม่ และข้อสันนิษฐานอื่นทำให้เราเจ็บปวด” – พี่สาวของไอรอน

พี่สาวของไอรอนปฏิเสธอย่างสุภาพเมื่อถูกถามถึงสาเหตุการเสียชีวิต และบอกว่าไอรอนยังคงติดต่อครอบครัวโดยตลอดแม้ในช่วงก่อนที่จะจากไป รวมถึงปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายของเขาเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

“ฮอนชอล (ชื่อจริงของไอรอน) ติดต่อครอบครัวมาโดยตลอดแม้กระทั่งก่อนหน้านี้ เขาเครียดเรื่องเพลงเพราะเขาเป็นพวกชอบความสมบูรณ์แบบ แต่เขาไม่มีปัญหาด้านสุขภาพเรื่องอื่น นักเรียนที่เคยมีข่าวเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายมาเคารพศพของไอรอนวันนี้ มันมีเรื่องที่สังคมรับรู้ในแบบที่แตกต่างออกไป นักเรียนคนนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเราเช่นกัน เราหวังว่าพวกคุณจะหยุดเขียนบทความที่คาดคิดกันไปเอง” – พี่สาวของไอรอน

ไอรอนถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพบร่างบริเวณแปลงดอกไม้นอกอพาร์ทเม้นท์ โดยร่างของเขามีเลือดเปื้อนอยู่ เขาถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล และเสียชีวิต

 

ที่มา: Edaily

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X