การร่วมงานกันระหว่าง ‘อี แจอุค’ และ ‘พัค กยูยอง’ ในซีรีส์ของช่อง ‘KBS?’
2021-01-26 11:30:26
Advertisement
Pyramid Game

ถ้าได้มารับบทคู่กันจริง ๆ ล่ะก็ แฟน ๆ เตรียมรอฟินได้เลย!

 

เมื่อในวันที่ 25 มกราคม ปี 2021 นี้ ได้มีตัวแทนของวงการบันเทิงประเทศเกาหลีใต้ได้ออกมาให้รายละเอียดข้อมูลที่สร้างความหวังให้กับแฟน ๆ ว่า สองนักแสดงดาวรุ่งอย่าง ‘อี แจอุค’ และ ‘พัค กยูยอง’ นั้นอาจเป็นสองนักแสดงที่จะมารับบทนำภายในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง ‘Dal Li and Gamja-tang’ ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘KBS’

 

ซึ่งภายหลังการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าว ทางตัวแทนของค่ายต้นสังกัด ‘VAST Entertainment’ ซึ่งเป็นค่ายที่ดูแลการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของ ‘อี แจอุค’ ก็ได้ออกมาตอบรับถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า “เป็นความจริงที่ ‘อี แจอุค’ ได้รับข้อเสนอจากทีมงานของซีรีส์เรื่องดังกล่าว” 

 

และในขณะเดียวกัน ตัวแทนของค่ายต้นสังกัด ‘Saram Entertainment’ ที่ซึ่งรับหน้าที่ดูแลนักแสดงสาว ‘พัค กยูยอง’ นั้นก็ได้ออกมาให้รายละเอียดที่เป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า “‘พัค กยูยอง’ ได้รับข้อเสนอจากทีมงานของซีรีส์ และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอดังกล่าวอย่างถี่ถ้วน”

 

ทั้งนี้ ซีรีส์เรื่อง ‘Dal Li and Gamja-tang’ นี้จะเป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาประเภทเรื่องราวความรักโรแมนติกที่เกิดขึ้นระหว่าง ‘จิน มูฮัก’ ผู้ซึ่งพยายามขโมยชิ้นส่วนศิลปะจากพิพิธภัณฑ์ศิลปะ ‘Chungsong Art Museum’ และ ‘คิม ดัลลี’ ผู้ซึ่งเป็นผู้อำนวยการของพิพิธภัณฑ์ศิลปะดังกล่าว

 

โดย (หากตอบรับข้อเสนอ) ‘อี แจอุค’ นั้นจะมารับเป็น ‘จิน มูฮัก’ หรือชายธรรมดาคนหนึ่งผู้ซึ่งเติบโตมาในครอบครัวที่เริ่มต้นประกอบกิจการร้านอาหาร ‘Gamja-Tang’ (กัมจาทัง หรือสตูว์กระดูกหมูรสเผ็ด) และพัฒนาร้านอาหารเล็ก ๆ ดังกล่าวให้กลายเป็นกิจการอาหารระดับโลกอย่าง ‘DonDon F&B’ แต่อย่างไรก็ดี แม้จะมีพื้นฐานครอบครัวที่เข้าขั้นสมบูรณ์แบบ ‘จิน มูฮัก’ ผู้ซึ่งต้องมารับช่วงต่อธุรกิจของครอบครัวในฐานะซีอีโอของบริษัทนั้นกลับมีระดับความสามารถที่ห่างไกลจากคำว่าผู้นำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของทักษะด้านวิชาการ ที่ตัวเขาเองนั้นมักจะสอบได้ที่ ‘ลำดับสุดท้าย’ ของห้องมาโดยตลอด

 

ในทางกลับกัน นักแสดงสาว ‘พัค กยูยอง’ นั้นถูกวางตัวให้มาถ่ายทอดเรื่องราวของ ‘คิม ดัลลี’ หญิงสาวที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นผู้ช่วยนักวิจัยที่เดินทางไปฝึกงานที่พิพิธภัณฑ์ ‘Kröller-Müller’ และหลังจากนั้นก็เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีใต้ และขึ้นเป็นผู้อำนวยการของ พิพิธภัณฑ์ศิลปะ ‘Chungsong Art Museum’ ทั้งนี้ ตัวละคร ‘คิม ดัลลี’ นี้เป็นตัวละครที่ผู้ชมจะสามารถรับรู้ถึงความมีน้ำใจของเธอได้ผ่านทั้งคำพูด และการกระทำ นอกจากนี้แล้ว ‘คิม ดัลลี’ นั้นเป็นตัวละครที่มีความชื่นชอบ และสนใจในหลากหลายแขนงวิชา อาทิ ศิลปะ ปรัญชา ศาสนา และภาษา ที่เธอนั้นสามารถพูดได้ถึง 7 ภาษาด้วยกัน

 

สุดท้ายนี้ ซีรีส์เรื่อง ‘Dal Li and Gamja-tang’ นี้ได้รับการประพันธ์บทโดยนักเขียนบท ‘ซน อึนฮเย’ ที่มีผลงานในเครดิตอย่างซีรีส์เรื่อง ‘Witch’s Love’ ที่ร่วมเขียนบทด้วยกันกับนักเขียนบท ‘พัค เซอึน’ และท้ายสุดของจริงก็คือ ผู้กำกับ ‘อี จองซอบ’ จะมารับหน้าที่กำกับการสร้างซีรีส์เรื่องใหม่นี้

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X