‘ซูจี’ ตอบแทนทีมงานคอนเสิร์ตทุกคนด้วยของขวัญแบรนด์เนม!
2021-01-26 09:11:04
Advertisement
Pyramid Game

เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ และตอบแทนให้กับทีมงานทุกคนที่มีส่วนช่วยให้คอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้น

 

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Suzy: A Tempo’ ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อในวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมานี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ในปีที่ 10 ของสาว ‘ซูจี’ ร่วมกันกับแฟน ๆ ที่ผ่านทั้งทุกข์ทั้งสุขมากด้วยกันในตลอดเส้นการเดินทางในวงการบันเทิงนี้

ทั้งนี้ ภายหลังการเสร็จสิ้นการทำการแสดงคอนเสิร์ตในวันดังกล่าว สาว ‘ซูจี’ ก็ได้ทำการมอบของขวัญแก่ทีมงานที่มีส่วนร่วมทุก ๆ คน เพื่อเป็นแสดงความขอบคุณของตัวเธอเองที่มีต่อทีมงานทุก ๆ คน ที่ได้ช่วยทำให้ฝันในครั้งนี้ของเธอเป็นจริงด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ดี อ้างอิงจากบรรดารูปถ่ายที่เหล่าทีมงานได้ทำการโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียของพวกเขาแล้ว แฟน ๆ ก็ได้พบกับความจริงที่ว่า ของขวัญที่ ‘ซูจี’ มอบให้กับทีมงานทุก ๆ คนนั้นล้วนแต่เป็นของแบรนด์เนมแบรนด์ทั้งสิ้น

โดยภายในโพสต์สาธารณธะที่แสดงออกถึงความรู้สึกแบบสุด ๆ ของบรรดาทีมงาน แฟน ๆ ก็ได้พบกับภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นถึงของขวัญหลากหลายประเภทที่ได้รับการเลือกสรรมาอย่างดีตามความสไตล์ และความชอบส่วนตัวของทีมงานแต่ละคน อาทิ เครื่องประดับ หรือกระเป๋าใส่บัตร เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ภายในข้อความแคปชั่นที่ทีมงานเขียนถึง ‘ซูจี’ นั้นก็ยังเต็มไปด้วยความรู้สึกของคุณในทำนองที่ว่า “เธอดีที่สุดเลย! เธอใจดีมากจริง ๆ ขอบคุณมาก ๆ นะ ซูจี!” อีกด้วย

และแน่นอนว่า สำหรับบรรดาแฟน ๆ ที่อยู่เคียงข้างกันกับ ‘ซูจี’ มาตลอดระยะเวลา 10 ปีนี้แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่เรื่องที่น่าตกใจ หรือแปลกใหม่แต่อย่างใด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X