จูวอน (Joo Won) เผยเคล็ดลับเพิ่มความสูงที่ไม่เหมือนใครของเขาช่วง ม.ต้น
2021-01-25 19:38:31
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน (Joo Won) ได้เล่าเรื่องราวสุดฮาของตัวเองที่เกิดขึ้นในช่วงที่เขาเรียนชั้น ม.ต้น ในรายการ Ask Us Anything ตอนล่าสุดที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 23 มกราคม โดยเขาบอกว่าตอนเด็กเขาเคยกังวลเรื่องความสูง

จูวอนถามพิธีกรให้ลองทายว่า วิธีที่ไม่เหมือนใครของเขาที่เขาเคยทำช่วง ม.ต้น คืออะไร เมื่อพิธีกรทายถูกว่า เป็นเรื่องที่เขาพยายามเพิ่มความสูง เขาอธิบายว่า “นอกจากพี่ชายและผม ทุกคนในครอบครัวผมไม่สูงครับ” เมื่อถามว่าพ่อแม่ของเขาสูงเท่าไหร่ จูวอนบอกว่า “พ่อของผมสูง 168 ซม. คุณแม่สูง 155 ซม. ผมสูง 185 ซม. และพี่ชายของผมสูง 180 ซม.”

หลังจากใบ้อยู่หลายครั้ง ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ก็ทายถูก ตอนช่วงม.ต้น จูวอนกินนมสูตรทารกเยอะมาก เพราะได้ยินมาว่ากินแล้วจะทำให้สูงขึ้น

“ตอนที่ผมเรียนชั้นประถมต้น ผมเป็นคนที่สูงที่สุดในชั้นปี แต่พอ ป.6 ผมหยุดโตครับ” เขาเล่าต่อ “ตอนเรียน ม.2 ผมเลยกลายเป็นเด็กที่เตี้ยเป็นอันดับ 2 ของห้อง เปรียบเทียบรวมกันทั้งเด็กผู้ชายและผู้หญิงเลยนะครับ” 

“แต่ผมได้ยินข่าวลือมาว่า ถ้ากินนมสูตรเด็กทารก จะช่วยให้สูงขึ้น ก็ไม่มีอะไรจะเสียนี่ครับ ผมเลยตัดสินใจกินมัน ผมกินมันทุกวันโดยไม่ต้องชงทุกวันเลย”

อย่างไรก็ตาม ไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ยืนยันเรื่องนี้ แต่จูวอนเชื่อว่าการกินนมเด็กตอนที่เขายังอยู่ในช่วงเจริญเติบโต เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยทำให้เขาสูงเช่นกัน

“ผมกินจากกระป๋องทุกวันเลยครับ ผมเลยคิดว่ามันทำให้ผมสูงขึ้น ผมสูงขึ้น 20 ซม. ในช่วง ม.2 นั่นเลยครับ” 

ที่มา  https://news.nate.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X