น่ารักไม่หยุด! ‘คิม ซอนโฮ’ ออกเดินทางตามหาป้ายโปรโมทที่แฟน ๆ ร่วมใจกันทำให้กับเขา
2021-01-20 12:11:01
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมานี้ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่ยังคงกระแสพุ่งแรงต่อเนื่องแบบไม่มีหยุดอย่างหนุ่ม ‘คิม ซอนโฮ’ คนนี้นั้นได้ออกมาทำการอัพเดทให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันนิดนึงด้วยการอัพโหลดภายถ่ายของตัวเขาเองลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว

 

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้แฟน ๆ รู้สึกประทับใจมากยิ่งขึ้นไปอีกก็คือ ภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นถึงตัวของ ‘คิม ซอนโฮ’ ที่เดินทางไปยังหลายสถานที่ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เพื่อตามหาป้ายโปรโมทมากมายที่บรรดาแฟนคลับได้ทำขึ้นเพื่อตัวเขาโดยเฉพาะ และถ่ายรูปมาเป็นหลักฐานว่าตัวเขานั้นได้รับรู้ถึงความรัก และการสนับสนุนจากแฟน ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

ทั้งนี้ แฟน ๆ ได้สังเกตเห็นอีกด้วยว่า ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นน่าจะเดินทางไปยังจุดต่าง ๆ ในช่วงเวลาที่ไม่เช้ามาก ๆ ก็ดึกมาก ๆ ด้วยเพราะจำนวนคนภายในตัวสถานีที่ยังคงบางตามาก ๆ ดังในรูป ยิ่งไปกว่านั้น ในทุก ๆ รูปถ่ายมา ‘คิม ซอนโฮ’ ก็ได้โพสต์ท่า ‘มินิฮาร์ท’ เบื้องหน้าป้ายโปรโมทเหล่านั้นอีกด้วย

สุดท้ายนี้ แฟน ๆ ของหนุ่ม ‘คิม ซอนโฮ’ ไม่ได้เพียงจัดทำป้ายโปรโมทเพื่อการส่งกำลังใจให้กับตัวนักแสดงหนุ่มเท่านั้น แต่ยังเป็นการร่วมใจกันทำขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์งานละครเวทีเรื่อง ‘Ice’ ให้กับเจ้าตัวอีกด้วย ซึ่งก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นทั้งชอบ ทั้งรัก ทั้งขอบคุณ และรู้สึกถูกใจป้ายเหล่านี้ที่แฟน ๆ ทำขึ้นเพื่อเขาแบบสุด ๆ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X