9 สไตล์การแต่งตัวของลิซ่าที่น่าประทับใจที่สุด
2021-01-17 11:40:29
Advertisement
คลิก!!!

ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ได้รับคำชื่นชมจากหน้าตาที่น่ารัก และสัดส่วนร่างกายที่ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็ดูดีของเธอ BLACKPINK ถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ สมาชิกแต่ละคนต่างมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป ทำให้พวกเธอโดดเด่นในแบบของตัวเอง สำหรับลิซ่า เธอมีทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยม การแสดงสีหน้า และภาพลักษณ์ที่ดึงดูดสายตาตั้งแต่แรกเห็น คือจุดเด่นของเธอ 

เราลองไปดู 9 สไตล์การแต่งตัวของลิซ่าที่น่าประทับใจกันดีกว่าว่ามีชุดไหนบ้าง

 

การแสดงเพลง "BOOMBAYAH"

เพลงเดบิวต์ของวง ที่ลิซ่าใส่เสื้อยืด และกระโปรง พร้อมโชคเกอร์คอ ให้อารมณ์เหมือนนักเรียนมัธยมสุดแซ่บ 

 

เวทีงาน COACHELLA

งานนี้เป็นอีกงานที่ทำให้ลิซ่าขยายฐานะแฟนคลับได้มากขึ้น หลายคนต่างพูดถึงและค้นหาว่าผู้หญิงผมม้า ที่มาพร้อมชุดโชว์เรียวขาประดับด้วยเพชรวิบวับคนนั้นคือใคร

 

การแสดง "SWALLA" ใน BLACKPINK Concert in Bangkok 2019

ทั้งการแสดง ทั้งเพลง และท่าเต้นของลิซ่า ทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์ เธอถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก กับเสื้อสีรุ้ง และกางเกงสีดำขาสั้น เธอทำให้เวทีลุกเป็นไฟ ทั้งท่าเต้นและการแสดงสีหน้า วิดีโอดังกล่าวกลายเป็นไวรัลจนถึงทุกวันนี้ ตอกย้ำความเป็นเมนแดนซ์ของลิซ่า วง BLACKPINK

 

โคฟเวอร์เพลง "SO HOT" ในงาน SBS Gayodaejun 2017

ตอนนั้น BLACKPINK ยังเป็นแค่น้องใหม่ของวงการเท่านั้น แต่พวกเธอทำให้การแสดงเพลง So hot ของรุ่นพี่ Wonder Girls ในครั้งนี้การเป็นการแสดงที่มีผู้ชมพูดถึงเป็นจำนวนมาก ทั้งดนตรีที่นำมาเรียบเรียงใหม่ การแสดงของสมาชิกในวง รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมของลิซ่าที่มาในชุดเสื้อสีขาว แนวเจ้าหญิง และกางเกงขาสั้น พร้อมด้วยบูทส้นสูง การแสดงของเธอไร้ที่ติจนยากที่จะเชื่อว่าเธอยังเป็นแค่รุกกี้

 

โคฟเวอร์เพลง "L.O.V.E" ของ Nat King Cole

เซอร์ไพรส์แรกคือใครจะคิดว่าแรปเปอร์อย่างลิซ่าจะมาโคฟเวอร์เพลงหวานๆได้ และลุคหวานๆสุดน่ารักของเธอบนเวทีนี้ทำให้เธอน่ารักเหมือนตุ๊กตาเลยล่ะ

 

ลุคร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ CELINE

ลิซ่าปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์ของ Celine ด้วยลุคไม่ได้หวือหวา แต่กลับประทับใจผู้คนเป็นอย่างมาก ด้วยเสื้อยืดสีขาว, เบลเซอร์สีดำ และกางเกงยีนส์ พร้อมด้วยรองเท้าบูทยาวเท่านั้น 

 

เพลง "How You Like That" เวที SBS Inkigayo

ลิซ่าเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นสุดแซ่บช่วงโปรโมทเพลง How You Like That และเธอพิสูจน์แล้วว่าไม่ว่าทรงผมไหนเธอก็เอาอยู่ รวมถึงชุดที่ใช้แสดงบนเวทีนี้ที่แซ่บแบบยกพริกมาทั้งสวน 

 

แฟชั่นนิตยสาร ELLE ฉบับเดือนตุลาคม 2020 

BLACKPINK ถูกตั้งฉายาว่าวงนางแบบ คงไม่ต้องอธิบายมากว่าเพราะเหตุใดพวกเธอถึงได้รับชื่อนี้

 

 

การแสดงเพลง GOOD THING & SEÑORITA จากคอนเสิร์ต FUKUOKA PAYPAY DOME TOUR

ลิซ่าขโมยหัวใจแฟนคลับได้อย่างทันทีกับลุคเบลเซอร์สีดำ พร้อมหมวกสุดเท่ กับท่าเต้นบนเก้าอี้ที่ทั้งแข็งแรงและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X