ชม: โกมินชี เปรียบเทียบตัวเองกับคาแรคเตอร์ของเธอใน “Sweet Home” พูดถึงโปรเจ็คในอนาคตที่อยากจะลอง ฯลฯ
2021-01-16 16:18:57
Advertisement
Pyramid Game

โกมินชี (Go Min Si) นักแสดงสาวจากซีรีส์สุดฮิต Sweet Home ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับ Esquire Korea เกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเธอในตอนนี้!

Sweet Home เป็นซีรีส์ระทึกขวัญที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ที่กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด ซึ่งนักแสดงสาว โกมินชี รับบทเป็น อีอึนยู อดีตนักบัลเล่ต์ที่ลาออกเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

สำหรับคำถามแรกที่เธอได้รับคือ เพื่อนนักแสดงจากเรื่อง Sweet Home คนไหนที่สนิทกับเธอในชีวิตจริงมากที่สุด ซึ่งนักแสดงสาวตอบว่า พัคกยูยอง (Park Gyu Young) ผู้รับบทเป็น จีซู “เราถ่ายทำด้วยกันเยอะ แล้วก็พึงพาอาศัยกันตลอดค่ะ ดังนั้นฉันเลยสนิทกับเธอได้อย่างรวดเร็วค่ะ” โกมินชี กล่าว

เมื่อถามว่า เธอจะมีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อเจอกับสัตว์ประหลาดในชีวิตจริง นักแสดงสาวตอบว่า “ฉันจะสู้กับมันอย่างกล้าหาญค่ะ อาวุธของฉันก็คือไม้เบสบอลอย่างของ จีซู ในเรื่อง ไม่ก็อะไรก็ได้ที่เป็นไฟฟ้าหรือไฟ ฉันว่าฉันต้องต่อสู้ได้ดีค่ะ” 

แม้ว่าเธอจะดูมีความกล้าหาญคล้ายกับตัวละครของเธอ แต่สิ่งหนึ่งที่ โกมินชี พูดได้เต็มปากก็คือว่า เธอไม่ได้เป็นคนก้าวร้าวเหมือนคาแรคเตอร์ของเธอในเรื่องอย่างแน่นอน เธออธิบายว่า “แม้ว่าฉันจะเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและค่อนข้างชิว แต่พูดตามตรงว่าฉากที่ฉันต้องสบถเป็นอะไรที่แอบแสดงยากอยู่เหมือนกันค่ะ” ส่วนการแสดงสัญลักษณ์ผ่านนิ้วมือของเธอในเรื่อง โกมินชี บอกว่าเธอต้องฝึกฝนกว่า 1,000 ครั้ง ถึงจะคล่องอย่างที่เห็น

สำหรับเรื่องของโปรเจ็คในอนาคต นักแสดงสาวเผยว่า เธออยากจะลองงานที่ต้องสวมชุดฮันบก เธอสนใจในละครแนวประวัติศาสตร์และละครแนวเมโลดราม่า

นอกจากเรื่องผลงานแล้ว โกมินชี ได้เผยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อยู่ในชีวิตประจำวันของเธอด้วย อาทิ เธอชอบพกลิปบาล์มและแฮนด์ครีมไว้ในกระเป๋าถือ ไอเทมที่เธอชื่นชอบคือรองเท้า ซึ่งเธอมักจะจับคู่มันกับชุดที่เรียบ ๆ ของเธอ ภาพยนตร์ 3 เรื่องที่เธอชอบมากที่สุดก็คือ “Comrades: Almost a Love Story” “Kramer vs. Kramer” และ “Pulp Fiction”

ชมการให้สัมภาษณ์ของเธอแบบเต็ม ๆ ได้ที่คลิปนี้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X