SM ประกาศรับสมัครออดิชั่นทางออนไลน์ เพื่อเฟ้นหาหนุ่ม ๆ ทั่วโลกที่จะมาเป็นบอยแบนด์วงใหม่!
2021-01-16 16:12:24
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ได้กำลังมองหาหนุ่ม ๆ ที่มีความสามารถเพื่อจะมาเป็นบอยแบนด์วงใหม่ของค่าย!

เมื่อวันที่ 16 มกราคม SM Entertainment ได้ประกาศว่า พวกเขาได้เปิดรับสมัครออดิชั่นทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่จะมาเป็นบอยแบนด์วงใหม่ประดับวงการบันเทิง

สำหรับ “2021 Global SM New Boy Group Audition” จะเป็นการเปิดกว้างรับสมัครผู้ที่มีความสามารถทั่วโลก โดยคุณสมบัติหลักของผู้สมัครคือ จะต้องเป็นหนุ่ม ๆ ที่เกิดระหว่างปี 2002 ถึง 2008 ซึ่งมีความสนใจจะเป็นนักร้องและไม่ได้อยู่ในสังกัดของค่ายอื่น

SM Entertainment จะทำการออดิชั่นแบบออนไลน์รอบแรกวันที่ 16 มกราคม ถึง 15 กุมภาพันธ์ ซึ่งผู้สมัครจะได้รับเชิญให้กรอกแบบฟอร์มสั้น ๆ และแนบวิดีโอที่โชว์ความสามารถทั้งการร้อง การเต้น หรือความสามารถอื่น ๆ ที่เน้นศักยภาพของพวกเขาในฐานะศิลปิน และภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ SM Entertainment จะประกาศชื่อผู้ที่ผ่านเข้ารอบต่อไปของการออดิชั่น ซึ่งจะดำเนินการทั้งในรูปแบบออนไลน์และเจอแบบตัวต่อตัว โดยจะเป็นแบบใดนั้นขึ้นอยู่กับประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ของผู้สมัคร ขั้นตอนนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 15 มีนาคม หลังจากนั้น SM Entertainment จะตัดสินใจครั้งสุดท้ายว่าผู้ใดจะได้รับเลือกให้เป็นศิลปินของค่ายภายในวันที่ 31 มีนาคมที่จะถึงนี้

ดูข้อมูลการรับสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://audition.smtown.com/smnbg

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X