ตัวละครจากเว็บตูน VS เวอร์ชั่นคนแสดง เหมือนหรือแตกต่าง ไปชมกันเลย!
2021-01-09 19:49:00
Advertisement
Pyramid Game

ตอนนี้มีซีรีส์เกาหลีหลายเรื่องเลยที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม แล้วนักแสดงที่มารับบทตัวละครในเว็บตูนในเวอร์ชั่นคนแสดง เหมือนหรือแตกต่างจากต้นฉบับกันนะ? ลองไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า

Extraordinary You

ตัวละครนางเอกในซีรีส์คล้ายในเว็บตูนเลยทีเดียว อาจจะมีทรงผมที่ในเวอร์ชั่นการ์ตูนจะสั้นกว่านิดหน่อย นอกจากนี้เวอร์ชั่นเว็บตูนจะให้บรรยากาศค่อยข้างเครียดกว่าเวอร์ชั่นคนแสดง พอนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ลงจอ ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นซีรีส์เบาสมองที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักความน่ารักของดันโอ นางเอกของเรื่องไปตามๆกัน


Kingdom

หลายคนอาจไม่รู้ว่าซีรีส์เรื่องดังของ Netflix เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากมันฮวาเช่นกัน ตัวละครอีชางในการ์ตูนจะดูป่าเถื่อนกว่า เวอร์ชั่นที่จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) แสดง 



The Uncanny Counter

เรื่องนี้ตัวละครค่อนข้างเหมือนในเว็บตูนเลยทีเดียว ยกเว้นตัวละคร โมทัก อดีตตำรวจ ในมันฮวา โมทัก เป็นคนที่ให้ความรู้สึก ‘อย่ามายุ่งกับฉัน’ เขาทำผมสีทอง จัดทรงยกสูงแบบนักเลง และไว้หนวด แต่เวอร์ชั่นคนแสดง ที่ได้ยูจุนซัง (Yoo Joon Sang) มารับบทนี้ เขาไม่ได้ทำทรงผมเหมือนกัน แต่นิสัยของตัวละครถือว่าถ่ายทอดออกมาเหมือนในการ์ตูนเลยล่ะ



Mystic Pop-Up Bar

เรื่องนี้คงเปรียบเทียบกันไม่ได้ เพราะตัวการ์ตูนวาดออกมาแบบไม่เน้นสวย แต่เน้นตลกมากกว่า ต้องบอกว่าเวอร์ชั่นซีรีส์ทำออกมาได้แตกต่าง แต่สนุกดีเลยล่ะ 



Itaewon Class

เรื่องนี้มีหลายคนบอกว่าเวอร์ชั่นการ์ตูนสนุกว่า และหลายคนแอบผิดหวังที่ให้ พัคซอจุน (Park Seo Joon) ที่ถึงแม้เขาจะเป็นนักแสดงมากฝีมือ แต่ให้เขาที่อายุ 32 ปี มาแสดงเป็นเด็กหนุ่มมัธยม ดูจะไม่ค่อยเข้าไปหน่อย 


Cheese in the Trap

อีกหนึ่งซีรีส์น่าดู ที่ตัวละครรุ่นพี่และฮงซอลถอดแบบมาจากในเว็บตูนเป๊ะ!


True Beauty

เรื่องนี้แคสนักแสดงได้เหมือนในเว็บตูนจนน่าตกใจ ลองดูภาพโปสเตอร์ 2 ภาพข้างล่างนี้ซิ คิดว่าเหมือนไหมล่ะ!



Bring It On, Ghost

ตัวการ์ตูนของเรื่อง Bring It On, Ghost หรือ Let’s Fight, Ghost เป็นตัวการตูนสไตล์ยุค 2000 แน่นอนว่าแตกต่างจากเวอร์ชั่นคนแสดงอยู่มากเลยทีเดียว


Strangers From Hell

ความเป็นต่อของเว็บตูนคือ การดำเนินเรื่องโดยตัวการ์ตูนที่ไม่ได้อยู่บนโลกจริงอยู่แล้ว ทำให้เนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นทำออกมาได้เกินความเป็นจริง สยองขวัญสั่นประสาทมากกว่า ตัวการ์ตูนในเรื่องสามารถวาดให้น่ากลัว โรคจิตแค่ไหนก็ได้ แต่พอทำออกมาเป็นเวอร์ชั่นคนแสดง ที่อีดงอุค (Lee Dong Wook) และ อีฮยอนอุค (Lee Hyun Wook) แสดงได้สยองไม่แพ้กับในเวอร์ชั่นการ์ตูน แต่หน้าตาหล่อๆของพวกเขาก็ทำให้ผู้ชมหวั่นไหวได้อยู่ดี


The Tale of Nokdu

ภาพการ์ตูนเรื่องนี้น่ารักมาก และนักแสดงก็น่ารักไม่แพ้เวอร์ชั่นการ์ตูนเลย เป็นซีรีส์ที่ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นมันฮวามากๆ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X