ละครพิเศษ “Sisyphus: The Myth” เผยโปสเตอร์ของนักแสดงนำอย่าง พัคชินฮเย และ โจซึงอู ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว
2021-01-09 13:50:25
Advertisement
Pyramid Game

“Sisyphus: The Myth” ละครพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของช่อง JTBC ปล่อยภาพโปสเตอร์นักแสดงนำอย่าง พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ โจซึงอู (Cho Seung Woo) ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชม!

“Sisyphus: The Myth” เป็นละครแนวแฟนตาซีลึกลับที่บอกเล่าเรื่องราวของ ฮันแทซุล รับบทโดย โจซึงอู วิศวกรหนุ่มอัจฉริยะที่มีภารกิจการเดินทางที่อันตรายเพื่อเปิดเผยสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่บนโลกมนุษย์ และ คังซอเฮ รับบทโดย พัคชินฮเย หญิงสาวที่เดินทางมาไกลแสนไกลและต้องผ่านอันตรายมากมายเพื่อมาช่วยเขา

ในโปสเตอร์ โจซึงอู ถ่ายทอดสายตาที่เฉียบคมและทรงพลังของเขา เพื่อครอบงำบรรยากาศลึกลับและแฟนตาซี เขาแปลงโฉมเป็น ฮันแทซุล ที่พร้อมจะจัดการกับสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่ในโลกของเรา ขณะเดียวกัน พัคชินฮเย ที่รับบทเป็น คังซอเฮ หญิงสาวผู้หวนคืนสู่อดีตเพื่อช่วย ฮันแทซุล และโลกจากอันตราย โปสเตอร์ของเธอสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของตัวละครที่จะบรรลุเป้าหมายนี้

นอกจากโปสเตอร์ของนักแสดงนำทั้งสองแล้ว ละครยังได้ปล่อยโปสเตอร์อีกอันซึ่งเป็นโปสเตอร์ที่นำเสนอ “สิ่งมีชีวิตที่ซ่อนตัวอยู่” ผ่านภาพเงาลึกลับที่ให้ผู้ชมได้ตั้งคำถามถึงสิ่งมีชีวิตนั้นว่าคืออะไรกันแน่

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจหลังจากที่มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ทั้งสามออกมาก็คือ ตัวอักษรสีแดง ที่ปรากฏอยู่บนโปสเตอร์ทั้งสาม โดยทั่วไปสัญลักษณ์นี้คือ ซิกม่า ซึ่งเป็นการหาผลรวมทางคณิตศาสตร์ อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสนใจว่า สัญลักษณ์นี้จะเกี่ยวข้องอย่างไรหรือบ่งบอกถึงอะไรในเรื่องนี้กันแน่

ทีมผู้สร้างละครกล่าวว่า “ในภาษากรีกโบราณอักษรตัวแรกของ Sisyphus คือซิกม่า นอกจากนี้ ซิกม่า ยังแสดงถึงจุดสนใจหลักในโลกของ 'Sisyphus: The Myth' อีกด้วย หากดูใกล้ ๆ คุณจะพบสัญลักษณ์เดียวกันนี้ในโลโก้ของละครครับ”

อนึ่ง ละคร ได้ผู้กำกับมากฝีมือจาก “The Legend of the Blue Sea” “Doctor Stranger” “Master’s Sun” ฯลฯ และมีกำหนดการออนแอร์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ต่อจากละครเรื่อง “Run On”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X