ย้อนรอยความสนิทสนมระหว่าง ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye-Jin) ที่ทำให้คนคิดว่าคู่นี้เขา ‘เรียล’ กันมานานแล้ว
2021-01-09 09:19:09
Advertisement
คลิก!!!

ทุกวันที่ 1 มกราคม, Dispatch สื่อบันเทิงเกาหลีจะปล่อยภาพคู่รักคนดังที่กำลังออกเดทกัน และในปี 2021 นี้ แฟนคลับต่างยินดีที่คู่รักในจอจากเรื่อง Crash Landing on You, ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye-Jin) กลายมาเป็นคู่รักนอกจอกันจริงๆ

สำหรับคู่ รีรี (ชื่อตัวละครของทั้งสองคนในเรื่อง Crash Landing On You, ยุนเซรี และ สหายผู้กองรี) หรือคู่บินจิน นั้นมีข่าวเดทกันมาตั้งแต่ปี 2018 ด้วยความสนิทสนมที่หลายคนต่างเห็นพ้องต้องกันว่าเหมาะสมกันมาก

ทั้งฮยอนบินและซนเยจิน ต่างเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงเกาหลีมาอย่างยาวนาน พวกเขาเกิดปีเดียวกัน และเคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้แล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2011 ซนเยจิน เคยเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่องฮิตของ ฮยอนบิน เรื่อง Secret Garden โดยเธอปรากฏตัวในตอนสุดท้าย อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้เข้าฉากด้วยกัน

ปี 2014 ฮยอนบิน และซนเยจิน เข้าร่วมงาน Bucheon International Fantastic Film Festival (PiFan) ด้วยกัน โดยพวกเขานั่งข้างกัน และได้รับรางวัล Producers’ Choice Awards ในปีนั้น  

พวกเขาสร้างโมเม้นท์ด้วยกันอีกครั้งในงาน 2020 Baeksang Arts Awards ตอนขึ้นรับรางวัลจากซีรีส์ Crash Landing on You 

ฮยอนบินและซนเยจิน ยังเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation เมื่อปี 2017 ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้ร่วมงานกันอย่างเป็นทางการ ซนเยจินเคยให้สัมภาษณ์ถึงฮยอนบินจากการร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า “สิ่งแรกที่ฉันประทับใจในตัว [ฮยอนบิน] คือ เขามีผมและผิวดีมาก ฉันคิดว่าเขาต้องเป็นนักแสดงชายที่นักแสดงหญิงหลายคนอยากร่วมงานด้วยแน่นอน” ด้านฮยอนบินมีข่าวรายงานว่าเขาตัดสินใจร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะซนเยจินร่วมแสดงด้วย 


The Negotiation ถือเป็นภาพยนตร์ที่เผยเคมีระหว่างฮยอนบินและซนเยจินได้อย่างมีเสน่ห์ แม้พวกเขาจะรับส่งบทกันทางหน้าจอเท่านั้น จากเรื่องนี้ทำให้แฟนคลับต่างหวังว่าจะได้เห็นพวกเขาแสดงด้วยกันในแบบที่ได้เข้าฉากด้วยกันจริงๆ

The Negotiation เข้าฉายในเดือนกันยายน ปี 2018 และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านคน ทำสถิติได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับหนังที่ออกอากาศในช่วงเทศกาลชูซอก

ข่าวลือเรื่องเดทของทั้งคู่เริ่มขึ้นหลังจากที่พวกเขาใช้เวลาโปรโมทหนัง The Negotiation  ด้วยกัน ซนเยจินได้โพสภาพที่ถ่ายกับฮยอนบินบนอินสตาแกรม และเดือนกันยายน ซึ่งเป็นเดือนเกิดของฮยอนบิน ทั้งคู่ก็ฉลองวันเกิดของเขาด้วยกันระหว่างการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

จากนั้นในเดือนมกราคม ปี 2019 ภาพของฮยอนบินและซนเยจินขณะไปเที่ยว LA ด้วยกัน ถูกโพสไปทั่วโลกออนไลน์ ฮยอนบินเคยไปทานอาหารกับครอบครัวของซนเยจินอีกด้วย ภาพนั้นเป็นภาพที่ทั้งคู่กำลังซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ต อย่างไรก็ตามตอนนั้นทั้งคู่ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องเดท และบอกว่าเจอกันโดยบังเอิญ พร้อมบอกว่าฮยอนบินและซนเยจินเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น

หลังจากมีข่าวลือเรื่องเดท ทั้งคู่ออกงานด้วยกันในไม่กี่เดือนต่อมา เนื่องในงานฉลองครบ 10 ปีของแบรนด์เครื่องสำอาง L&P Cosmetics

แฟนคลับต่างดีใจมาก หลังจากในเดือนพฤษภาคม 2019 ได้มีการยืนยันว่าคู่บินจิน จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศตอนแรกในเดือนธันวาคม ปี 2019 

Crash Landing on You ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ด้วยเคมีของพระ-นาง และเนื้อเรื่องสุดโรแมนติก จนทำให้ข่าวลือเรื่องเดทของทั้ง 2 นักแสดงกลับมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตามทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวอีกครั้ง แต่แฟนคลับก็ยังคงมีความหวังว่าคู่นี้จะคบกันในชีวิตจริง

เวลาผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็ว และในวันที่ 1 มกราคม ปี 2021 ความฝันของหลายคนก็เป็นจริง เมื่อมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ออกเดทกันได้เป็นเวลา 8 เดือนแล้ว

ทางต้นสังกัดของนักแสดงทั้ง 2 คน ทั้ง Vast Entertainment และ MS Team Entertainment ออกมายืนยันว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และเปิดเผยว่าทั้งคู่ตัดสินใจสานต่อความสัมพันธ์หลังจากร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You

ซนเยจินก็ได้ออกมาโพสข้อความ พร้อมภาพ ยอมรับความสัมพันธ์ของเธอกับฮยอนบินผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ฮยอนบินเคยมีข่าวเดทกับ นักแสดงสาว ซงฮเยคโย และ คังโซรา แต่ ซนเยจินนั้นไม่เคยมีข่าวเดทกับใครเลย การที่เธอออกมายืนยันด้วยตัวเองแบบนี้ ถือเป็นเรื่องพิเศษมาก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X