คำบอกเล่าจากปากของคนรู้จักเกี่ยวกับอดีตสมาชิกของวง ‘AOA’: “ตอนนี้ ‘จีมิน’ กำลังใช้ชีวิตอย่างสันโดษ”
2021-01-08 12:10:43
Advertisement
คลิก!!!

ย้อนกลับไปยังช่วงเวลาประมาณเดือนกรกฎาคม ปี 2020 วงการบันเทิงของประเทศเกาหลีใต้ต้องพบกับข่าวที่น่าสะเทือนใจมาก ๆ อย่าง การออกมาเปิดเผยถึงอดีตอันน่าตกใจของอดีตสมาชิกวง ‘AOA’ อย่าง ‘มินอา’ ที่กล่าวว่าตัวเธอนั้นต้องทุกข์ทรมานจากการถูกบูลลี่โดยเพื่อนร่วมวง ‘จีมิน’ เป็นระยะร่วม 10 ปีในขณะทำกิจกรรมในวงการบันเทิงด้วยกัน ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ณ ขณะนั้น ‘มินอา’ ที่กล่าวว่าตัวเธอนั้นไม่เคยได้รับคำขอโทษใด ๆ จาก ‘จีมิน’ เลยในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยังได้ทำการโพสต์รูปภาพที่เกิดจากการทำร้ายตัวเองลงบนโซเชียล เพื่อแสดงถึงความเจ็บปวดของตัวเธอเองอีกด้วย

 

ภายหลังกระแสข่าวที่รุนแรงมากขึ้น และกลายเป็นประเด็นที่ดึงดูดความสนใจของสาธารณะชนมากขึ้นเรื่อย ๆ ค่ายต้นสังกัดของวงเกิร์ลกรุ๊ป ‘AOA’ อย่าง ‘FNC Entertainment’ ได้ออกแถลงการณ์ถึงการตัดสินใจถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป ‘AOA’ และหยุดการทำกิจกรรมทุกอย่างในวงการบันเทิงของลีดเดอร์ ‘จีมิน’ อย่างเป็นทางการในท้ายที่สุด 

ทั้งนี้ ค่ายต้นสังกัด ‘FNC Entertainment’ ยังได้ออกแถลงการณ์ขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีรายละเอียดว่า “พวกเขาต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งที่เป็นต้นเหตุของความกังวลใจที่เกิดขึ้นของผู้คนมากมาย ทางเราได้รู้ซึ้งถึงภาระหน้าที่ของเราที่ต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการให้การดูแลศิลปินของเราอย่างดีมากขึ้นในอนาคต ทั้งนี้ พวกเราขอโทษอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

 

ซึ่งภายหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ‘จีมิน’ ที่ได้รับกระแสตอบรับในเชิงลบมากมายจากสาธารณะชนจึงได้ปลีกตัวหายไปจากหน้าสื่อ และโลกออนไลน์อย่างสิ้นเชิง โดย ‘จีมิน’ นั้นได้ทำการหยุดทุกการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอย่างทันที รวมถึงลบทุกบัญชีโซเชียลมีเดียของตัวเองทิ้งทั้งหมด

ทั้งนี้ อ้างอิงจากการรายงานข่าว เมื่อในวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมานี้ โดยสำนักข่าว ‘Daily News’ ที่มีรายละเอียดว่า ‘ณ ขณะนี้ ‘จีมิน’ กำลังใช้ชีวิตของตัวเองอย่างสันโดษโดยการตัดขาดจากโลกภายนอก (ผู้คน) และอยู่แต่ในบ้าน’ นอกจากนี้แล้ว รายงานยังกล่าวอีกด้วยว่า ตั้งแต่ที่มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการออกมา ‘จีมิน’ นั้นก็ไม่ได้ออกไปพบกับใครเลย แม้กระทั่งกับทีมงาน หรือเมเนอร์ของตัวเธอเองก็ตาม  

 

ที่มา  https://www.wikitree.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X