‘พัค จินยอง’ (JYP) อันฟอลโลว ‘แบมแบม’ ‘มาร์ค’ ‘จินยอง’ สมาชิกวง ‘Got7’
2021-01-08 09:29:16
Advertisement
Pyramid Game

ภายหลังกระแสข่าวการเข้าพบ พูดคุยกันกับตัวแทนของค่ายต้นสังกัดนักแสดง ‘BH Entertainment’ เกี่ยวกับแนวโน้มการเซ็นต์สัญญาของหนึ่งในสมาชิกวง ‘Got7’ อย่าง ‘จินยอง’ และกระแสข่าวล่าสุดอย่างการเซ็นต์สัญญาเข้าสังกัดค่าย ‘AOMG’ ของอีกหนึ่งสมาชิกอย่าง ‘ยูคยอม’ ได้เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ ซึ่งได้สร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างมาก อย่างไรก็ดี แม้กระแสข่าวดังกล่าวจะยังไม่ซาลงมากนัก บรรดาชาวเน็ตเกาหลีใต้ก็ได้ค้นพบสิ่งที่น่าตกใจขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

 

โดยในครั้งนี้ แฟน ๆ ชาวเกาหลีใต้ได้สังเกตเห็นว่า ‘พัค จินยอง’ หรือ ‘JYP’ นั้นได้ทำการอันฟอลโลวบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของสมาชิก 3 คนจากวง ‘Got7’ อันได้แก่ ‘แบมแบม’ ‘มาร์ค’ และ ‘จินยอง’ ในขณะเดียวกันนั้น ทาง ‘JYP’ ยังคงทำการฟอลโลวบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของ ‘ยองแจ’ ‘แจคสัน’ และ ‘ยูคยอม’ อยู่ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นได้กลายเป็นประเด็นที่ส่งผลให้เกิดการถกเถียงกันขึ้นบนโลกออนไลน์ทันที

 

ภายหลังจากนั้น สถานการณ์มีท่าทีที่ดูจะแย่ลง โดยแฟน ๆ ได้สังเกตเห็นความเคลื่อนไหวที่สื่อถึงความไม่ชอบมาพากล ที่จุดประกายความแตกแยกขึ้นมาอีกครั้ง อย่างการที่หนึ่งในสมาชิกของวง ‘Got7’ อย่าง ‘ยองแจ’ นั้นได้ทำการอันฟอลโลวบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของ ‘JYP’ อีกทั้งยังได้ทำการลบคลิปวิดีโอที่ตัวเขาเองได้ร้องเพลงคัฟเวอร์เพลงของ ‘JYP’ ลงบนอินสตาแกรมออกอีกด้วย 

 

ยิ่งไปกว่านั้น ทั้ง ‘แบมแบม’ และ ‘ยองแจ’ นั้นยังได้ทำการลบภาพถ่ายรวมของสมาชิกวงที่มี ‘JYP’ ร่วมเฟรมด้วยออกจากบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของพวกเขาทั้งคู่ด้วยเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าความเคลื่อนไหวดังกล่าวกลายเป็นดังหลักฐานที่ทำให้แฟน ๆ สันนิษฐานว่า ได้มีบางอย่างเกิดขึ้นแล้วจริง ๆ (เกิดความบาดหมางกัน)

 

อย่างไรก็ดี เมื่อในวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมานี้ ภายหลังเหตุการณ์ที่จุดกระแสการถกเถียงกันอย่างร้อนแรงบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ ที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างพากันออกมาแสดงความคิดเห็นของพวกเขาต่อประเด็นดังกล่าว หนึ่งในสมาชิกของวง ‘Got7’ อย่าง ‘แบมแบม’ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านการโพสต์ข้อความตอบกลับทวิตของแฟนคลับรายหนึ่ง ด้วย ‘ภาพ Gif ที่แสดงให้เห็นถึงคน ๆ หนึ่งกำลัง *ยักไหล่* ของเขา’ (ซึ่งเป็นภาพที่สามารถตีความได้ว่า: เจ้าตัวนั้นกำลังแสดงออกถึงความรู้สึกว่า ‘ก็ไม่รู้สินะ’)

 

แม้ว่าจะไม่มีใครทราบรายละเอียดที่แท้จริง แต่การเคลื่อนไหวดังกล่าวของ ‘แบมแบม’ นั้นยิ่งจุดประกายความคิดให้แฟน ๆ ยิ่งเชื่อมากขึ้นไปอีกว่า ‘เรื่องที่แฟน ๆ คาดเดากันนั้นอาจมีมูลความจริง’ แต่อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ทุกคนก็ไม่ควรที่จะกังวลใจกันมากเกินไป ซึ่งในขณะนี้ การรอคำอธิบายอย่างเป็นทางการจากผู้เกี่ยวข้องคือทางออกที่ดีที่สุด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X