4 ฉากจบของ “True Beauty” ที่ทำให้ผู้ชมหัวใจเต้นแรง
2021-01-07 09:27:00
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์เรื่อง True Beauty ของช่อง tvN มีฉากให้ผู้ชมได้ลุ้นไปพร้อมความเขินอายอยู่เสมอ!

True Beauty ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เล่าเรื่องของ อิมจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga Young)) นักเรียนมัธยมสาวที่พยายามปกปิดใบหน้าสดของตัวเองเพื่อให้เป็นที่ยอมรับของเพื่อนในโรงเรียน เธอมีสกิลการแต่งหน้าขั้นเทพ เธอได้มาเจอกับ อีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO)) นักเรียนหนุ่มตัวท็อปของโรงเรียนที่มีความหลังอันเจ็บปวดซ่อนไหว รวมถึง ฮันซอจุน (รับบทโดย ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob)) หนุ่มสุดแสบที่ตัวจริงมีนิสัยน่ารัก อบอุ่น

ซีรีส์เรื่องนี้ตัดฉากจบให้ผู้ชมได้ลุ้นกันอยู่ตลอด ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีฉากไหนบ้างที่ตัดจบแบบชนิดที่ว่าทำเอาผู้ชมลงแดงแทบจะรอตอนต่อไปไม่ได้

1. ตอนที่ 1 : อิมจูกยอง และ อีซูโฮ เจอกันในร้านหนังสือการ์ตูน

อิมจูกยอง และ อีซูโฮ ได้มาเจอกันอีกครั้งที่ร้านหนังสือการ์ตูน ระหว่างที่กำลังแย่งหนังสือกันอยู่ ทั้งคู่เกิดอุบัติเหตุล้มลง อิมจูกยองเข้าใกล้กับอีซูโฮ เป็นตำแหน่งเดียวกันกับที่เธอเคยล้มลงบนตัวเขาบนดาดฟ้า ตอนที่เขาเข้าไปช่วยเธอไว้ในฉากก่อนหน้านี้
การที่ 2 ตัวละครได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ผู้ชมต่างลุ้นไปด้วย ฉากตัดจบไปแบบให้ผู้ชมคิดกันเองว่า อีซูโฮ จะจำอิมจูกยองได้หรือไม่?

 

2. ตอนที่ 2 : อีซูโฮ ช่วยเหลืออิมจูกยองที่โรงเรียน

ฉากที่อิมจูกยองเกือบจะต้องเผยหน้าสดหลังที่ถูกเค้กแปะเข้าที่หน้า และเพื่อนๆต่างพยายามช่วยกันเช็ดให้เธอ อิมจูกยองวิ่งหนีสุดความสามารถ เพื่อไปล้างหน้าโดยลำพังและจะได้แต่งหน้าต่อ แต่ดูเหมือนเพื่อนๆจะกังวลและคอยตามเธอไปทุกที่ จนอีซูโฮยื่นมือเข้ามาช่วย เขาเอาเสื้อคลุมเธอและพาเธอไปห้องน้ำ ขัดกับนิสัยที่ไม่ชอบยุ่งกับใครของเขา ทำให้เพื่อนๆต่างรู้สึกแปลกใจและบรรยากาศความโรแมนติกระหว่างทั้ง 2 คนได้เริ่มต้นขึ้น

 

3. ตอนที่ 4 : จุดเริ่มต้นรักสามเส้า

ฮันซอจุนเริ่มกวนอารมณ์อีซูโฮ ด้วยการเข้าไปยุ่งกับอิมจูกยอง เขาบอกกับเธอว่า “จากวันนี้ไป ฉันจะเชื่อฟังแต่เธอเท่านั้น” ทำให้อีซูโฮไม่เก็บความรู้สึกของเขาเอาไว้เช่นกัน เขาเข้ามาคว้าตัวเธอไว้ และบอกว่าไม่ให้เธอตามฮันซอจุนไป ถือเป็นจุดเริ่มต้นของรักสามเส้าที่ หนุ่มทั้ง 2 คนเริ่มหันมาเปิดเผยความรู้สึกกับอิมจูกยองอย่างตรงไปตรงมา

 

4. ตอนที่ 6 : ฉากต่อสู้ในคาราโอเกะ

ถึงแม้จะไม่ถูกกัน แต่เมื่อ อิมจูกยอง ตกอยู่ในอันตราย อีซูโฮ และ ฮันซอจุนร่วมมือกันเพื่อไปช่วยเธอ อิมจูกยองถูกจับตัวไป เพราะคิดว่าเธอเป็นแฟนสาวของฮันซอจุน พวกแกงค์อันธพาลโทรมาหาฮันซอจุน ตอนที่เขาอยู่กับอีซูโฮพอดี ทำให้ทั้ง 2 คนรีบไปช่วยอิมจูกยอง 

ฉากนี้เป็นฉากที่อีซูโฮเปิดเผยทักษะการต่อสู้ของเขา โดยก่อนหน้านี้ตอนที่ทะเลาะกับฮันซอจุน เขาไม่ได้ปล่อยฝีมือเต็มที่ เพราะฮันซอจุนเคยเป็นเพื่อนสนิทของเขา แต่สำหรับฉากนี้ อีซูโฮต่อยคนที่จับอิมจูกยองไปแบบไม่ออมฝีมือ ฉากจบตอนนี้เป็นฉากที่บีบหัวใจทีมพระรองอยู่ไม่น้อย เพราะในขณะที่ฮันซอจุนมองไปที่อิมจูกยอง สายตาของอิมจูกยองมองไปที่อีซูโฮเท่านั้น ดูเหมือนรักสามเส้าของพวกเขาจะซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ 

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดยhttp://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X