รอคอยได้เลย! ‘คิม ซูฮยอน’ และ ‘ชา ซึงวอน’ คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์ ‘Criminal Justice’ เวอร์ชั่นเกาหลี
2021-01-06 15:28:07
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ ‘Criminal Justice’ นั้นเป็นซีรีส์ชื่อดังของสถานีโทรทัศน์ ‘BBC’ จากประเทศอังกฤษ ที่กำลังจะถูกรีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นเกาหลีใต้! 

 

ต้อนรับปีใหม่ด้วยข่าวดีอีกครั้ง โดยเมื่อในวันที่ 5 มกราคม ของต้นปี 2021 นี้ ได้มีการรายงานข่าวความเคลื่อนไหวในแวดวงการแสดงออกมาว่า 2 นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้อย่าง ‘คิม ซูฮยอน’ และ ‘ชา ซึงวอน’ นั้นจะมาร่วมงานกันในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ‘That Night’ ที่ซึ่งได้รับการดัดแปลงมาจากผลงานซีรีส์ชื่อดังระดับโลกอย่าง ‘Criminal Justice’ ของสถานีโทรทัศน์ ‘BBC’ จากประเทศอังกฤษ 

 

อ้างอิงจากการรายงานข่าว ในเบื้องต้น ผลงานซีรีส์เรื่อง ‘That Night’ จะมุ่งเน้นการนำเสนอเรื่องราวของชาย 2 คน ที่มีความเชื่อมโยงเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม ทั้งนี้ ‘คิม ซูฮยอน’ จะรับบทเป็น ‘คิม ฮยอนซู’ หรือนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดา ๆ ที่ต้องประสบกับชะตากรรมอันแสนโชคร้าย ด้วยการตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลักในคดีฆาตกรรมโดยไม่ทันตั้งตัว

 

ในขณะเดียวกัน นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ห่างหายจากจอโทรทัศน์ไปนานอย่าง ‘ชา ซึงวอน’ จะมารับบทเป็น ‘ชิน จุงฮัน’ หรือทนายความผู้ซึ่งไม่ได้มีความโดดเด่นในแวดวงกฎหมายแต่อย่างใด แต่เขากลับเป็นคน ๆ เดียวที่ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ‘คิม ฮยอนซู’ อย่างไม่ลังเล 

 

ทั้งนี้ บทละครของซีรีส์เรื่อง ‘That Night’ นี้จะได้รับการรับผิดชอบดูแลโดย ‘ควอน ซูนคยู’ ผู้ซึ่งเป็นผู้เขียนบทละครให้กับซีรีส์เรื่อง ‘Warrior Baek Dong Soo’ และ ‘The Royal Gambler’ พร้อมกันนั้นผู้กำกับ ‘อี มยองอู’ ผู้ซึ่งได้ฝากผลงานการกำกับไว้อย่างหลากหลาย อาทิ ‘The Fiery Priest’ ‘Punch’ และ ‘Backstreet Rookie’ นั้นจะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับหลักของซีรีส์ดัดแปลงจากต่างประเทศเรื่องนี้

 

สุดท้าย ซีรีส์เรื่อง ‘That Night’ นี้มีกำหนดการเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021 นี้ และมีแผนการเริ่มต้นออกอากาศอย่างเป็นทางการภายในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X