คอนเฟิร์ม! ‘ซง ฮเยคโย’ ยืนยันกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับผู้เขียนบทชื่อดัง ‘คิม อึนซุก’
2021-01-05 19:18:27
Advertisement
คลิก!!!

โดยทั้งคู่เคยได้มีโอกาสร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์เรื่องดัง ‘Descendants of the Sun’ 

 

เมื่อในวันที่ 5 มกราคม ปี 2021 นี้ ทางสำนักข่าว ‘Ilgan Sports’ ได้ออกมาทำการรายงานข่าว โดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวในวงการบันเทิง ว่า “ผู้เขียนบทละครมือทอง ‘คิม อึนซุก’ กำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมตัวสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ ที่จะเริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 นี้ โดยซีรีส์เรื่องใหม่ดังกล่าวมีกำหนดที่จะออกอากาศอย่างเป็นทางการ อย่างเร็วที่สุด ในช่วงปลายปี 2021 หรืออย่างช้าที่สุด ในช่วงต้นปี 2022 และสุดท้าย นักแสดงสาวชื่อดัง ‘ซง ฮเยคโย’ คือบุคคลที่ได้รับเลือกให้รับบทนำหญิงภายในซีรีส์เรื่องดังกล่าว”

 

นอกเหนือไปจากนั้นแล้ว ซีรีส์เรื่องใหม่ ที่ยังไม่ได้แกะกล่อง นี้จะได้รับการอำนวยการสร้างร่วมกันระหว่าง ‘Hwa & Dam Pictures’ และ ‘Studio Dragon’ พร้อมกันนั้น ในส่วนของรายชื่อนักแสดงนำ และนักแสดงสมทบนั้นกำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการคัดเลือกในขณะนี้ 

 

ในเวลาต่อมา แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้จาก ‘Studio Dragon’ ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการกับสำนักข่าว ‘YTN Star’ ว่า “เป็นความจริงที่ว่า ‘คิม อึนซุก’ และ ‘ซง ฮเยคโย’ จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ โดย ‘ซง ฮเยคโย’ จะรับบทนำในฐานะนักแสดงหญิงหลักของเรื่อง” ในทางเดียวกัน ‘Hwa & Dam Pictures’ เองก็ได้ออกมายืนยันภายในเวลาไล่เลี่ยกันด้วยว่า ‘ซง ฮเยคโย’ จะกลับมาปรากฎตัวผ่านหน้าจอโทรทัศน์อีกครั้ง ภายในซีรีส์เรื่องใหม่ที่ได้รับการเขียนบทละครโดย ‘คิม อึนซุก’ 

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว จากการรายงานของ ‘Ilgan Sports’ ยังได้มีการเปิดเผยอีกด้วยว่า ผู้กำกับชื่อดัง ‘อัน กิลโฮ’ ที่มีผลงานการกำกับที่โดดเด่นมากมาย อาทิ ‘Forest of Secrets’ (ในซีซั่นที่ 1) ‘Memories of the Alhambra’ ‘Watcher’ และ ‘Record of Youth’ จะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับหลักให้กับซีรีส์เรื่องใหม่นี้

 

ทั้งนี้ นักแสดงสาว ‘ซง ฮเยคโย’ เคยมีโอกาสร่วมงานกันกับผู้เขียนบทละครชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘คิม อึนซุก’ มาแล้วเมื่อในปี 2016 โดยผลงานซีรีส์เรื่องดังกล่าวคือ ‘Descendants of the Sun’ ที่เป็นกระแสโด่งดัง และได้รับทั้งความรัก และความสนใจจากทั่วทุกมุมโลก

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X