‘พัคบอม’ ลดน้ำหนักตัวลงกว่า 11 กก. เพื่อการเตรียมพร้อมสำหรับ ‘การคัมแบ็ค!’
2021-01-05 09:07:01
Advertisement
Pyramid Game

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาเพื่อให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้งของต้นฉบับไอดอลผู้ครองครองพลังโวคอลที่สุดแสนจะยูนีคอย่าง ‘พัคบอม’ ที่ในครั้งนี้ได้ออกมาอัพเดทข่าวสารให้แฟน ๆ ได้ทราบเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวล่าสุดของตัวเธอเองผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว

 

โดยเริ่มแรก ‘พัคบอม’ ได้อธิบายถึงที่มาของน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นของเธอว่ามีสาเหตุหลักมาจากการใช้ยารักษาโรค ‘ADD’ (หรือ ADHD: Attention Deficit Hyperactivity Disorder หรือโรคสมาธิสั้น) ที่เธอกำลังประสบปัญหาอยู่ ด้วยเพราะเหตุนั้นเอง (เพราะน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น) ‘พัคบอม’ จึงได้เข้าร่วมลงทะเบียนกับคอร์สลดน้ำหนักตัวโดยบริษัท ‘Juvis’ หรือสถาบันด้านความงามที่มีชื่อเสียงอย่างมากในการช่วยให้คนดังมากมายในวงการบันเทิงลดน้ำหนักตัวของพวกเขา โดยในอดีต คนดังที่ได้เลือกร่วมงานกับ ‘Juvis’ เพื่อการลดน้ำหนักตัวของพวกเขานั้นมีทั้ง ‘ชินดง’ สมาชิกวง Super Junior, ศิลปินเดี่ยว ‘ฮอกัก,’ และ ‘แซม แฮมมิงตัน’ จาก The Return of Superman เป็นต้น 

 

ทั้งนี้ ‘พัคบอม’ ยังได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาอีกด้วยว่า ในอดีตนั้น ร่างกายของเธอมีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 70 กิโลกรัม แต่ภายหลังการร่วมงานกันกับ ‘Juvis’ น้ำหนักตัวของเธอก็ลดลงเหลือเพียง 59 กิโลกรัม เท่านั้น ณ ปัจจุบันนี้ พร้อมกันนั้น ทางตัวแทนของ ‘Juvis’ ยังได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับความพยายามในการลดน้ำหนักตัวของ ‘พัคบอม’ ด้วยว่า

 

“จากคนดังทั้งหมด [ที่ทาง ‘Juvis’ ได้ร่วมงานด้วย] ‘พัคบอม’ คือเพื่อนร่วมงานที่เราเชื่อว่าจัดการ (ให้ความช่วยเหลือ) ได้ยากมากที่สุดครับ ด้วยเพราะ [อาการป่วยส่วนตัว] ที่ทำให้เธอมักจะมีอารมณ์ที่แปรปรวนได้ง่ายมาก ๆ รวมถึงตัวของ ‘พัคบอม’ เองก็ไม่สามารถที่จะควบคุมความอยากอาหารของตนเองได้อีกด้วยครับ เพราะแบบนั้น การจัดตาราง และการควบคุมอาหารการกินของเธอนั้นจึงเป็นไปอย่างยากลำบากมาก ๆ ครับ”

 

แต่อย่างไรก็ตาม แม้จะเต็มไปด้วยอุปสรรค และความยากลำบากมากมาย ในท้ายที่สุดแล้ว ‘พัคบอม’ ก็สามารถลดน้ำหนักลงได้กว่า 11 กิโลกรัม ซึ่งภายหลังการประสบความสำเร็จกับการลดน้ำหนักในครั้งนี้ ‘พัคบอม’ ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับความรู้สึกของตัวเธอเองว่า โดยรวมแล้ว สุขภาพของเธอนั้นดีขึ้นมาก อีกทั้งยังสามารถรับประทานยาที่ต้องทานเพื่อรักษาโรค ‘ADD’ ในปริมาณที่ลดลงด้วยอีกเช่นเดียวกัน และนอกจากนี้! กับข่าวดีที่สุดสำหรับแฟน ๆ ที่คิดถึง ‘พัคบอม’ นักร้องสาวนั้นได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะกลับมาพบกับแฟน ๆ อีกครั้งพร้อมด้วยผลงานใหม่ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน! 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X