หล่อและรวยมาก! ‘จองกุก’ ซื้อบ้านหลังใหม่มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท!
2021-01-05 09:00:43
Advertisement
คลิก!!!

โดยบ้านหลังใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ในย่าน ‘อิแทวอน!’

 

เป็นความจริงที่ว่าไม่มีใครต่างสงสัยในความร่ำรวยที่สุดแสนจะอู้ฟู้ของหนุ่ม ๆ สมาชิกวง ‘BTS’ อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าชาวเน็ตเกาหลีใต้จะไม่สนใจเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวทางด้านการเงินของสมาชิกแต่ละคนเลยซะทีเดียว ด้วยเพราะเมื่อเร็ว ๆ มานี้ ได้มีการรายงานข่าวออกมาเกี่ยวกับมักเน่ทองคำแห่งวง ‘BTS’ อย่าง ‘จองกุก’ ว่า เจ้าตัวนั้นได้ทำการซื้อบ้านหลังใหม่ในย่าน ‘อิแทวอน’ ซึ่งข่าวบอกเล่าดังกล่าวนั้นก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเกาหลีใต้แทบจะในทันที

 

อ้างอิงจากรายละเอียดการรายงานข่าวโดยสำนักข่าว ‘Etoday’ สมาชิกน้องเล็กจากวง ‘BTS’ นั้นได้ทำการซื้อบ้านพักอาศัยหลังใหม่ ซึ่งเป็นแบบ ‘บ้านเดี่ยว’ ที่ไม่มีเขตพื้นที่ติดกันกับบ้านอื่น หรือมีบริเวณพื้นที่ที่ต้องแชร์ร่วมกันกับบ้านอื่นเลย เมื่อในเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ที่ผ่านมานี้ โดยในเบื้องต้น มีการรายงานว่าบ้านหลังดังกล่าวนั้นเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่สร้างขึ้นตั้งแต่เมื่อในปี 1976 และมีขนาดพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 70 พยอง (ราว 230.72 ตารางเมตร หรือ 2,483 ตารางฟุต)

 

ทั้งนี้ ด้วยเพราะบ้านเดี่ยวหลังดังกล่าวนั้นตั้งอยู่ในเขตพื้นที่อาศัยย่าน ‘อิแทวอน’ ที่ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ที่คนร่ำคนรวยของประเทศเกาหลีใต้อาศัยอยู่เยอะ รวมไปจนถึงบุคคลสำคัญอย่างทูตจากนานาประเทศ และคนดังระดับประเทศอย่าง ‘เรน’ และภรรยา ‘คิม แทฮี’ ด้วยเช่นกัน นั่นหมายความว่า หากคำนึงถึงสภาพแวดล้อมโดยรอบ และแหล่งทำเลที่ตั้งของบ้านแล้ว บ้านหลังใหม่ของ ‘จองกุก’ นั้นจะต้องมีราคาที่สูงมากอย่างไม่ต้องสงสัย

 

ซึ่งจากการรายงาน บ้านหลังใหม่ของ ‘จองกุก’ นั้นถูกตั้งมูลค่าไว้ที่ 7.63 พันล้านวอน (หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 209 ล้านบาท) ด้วยกัน และยิ่งไปกว่านั้นแล้ว บ้านหลังใหม่ของ ‘จองกุก’ นี้นั้นยังอยู่ห่างจาก ‘Nine One Hannam’ หรือหอพักของวง ‘BTS’ เพียง 5 นาที (หากเดินทางด้วยรถยนต์) เท่านั้นอีกด้วย

 

และเท่านั้นยังไม่พอ! อีกหนึ่งเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยก็คือ ขนาดที่เล็กที่สุดของห้องพักอาศัยของอพาร์เม้นต์ ‘Nine One Hannam’ นั้นมีขนาดอยู่ที่ 75 พยอง ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าบ้านหลังใหม่ที่ ‘จองกุก’ ได้ทำการเข้าซื้อไว้เพียงเล็กน้อย

ทั้งนี้ คนดังหลาย ๆ คนในประเทศเกาหลีใต้มักเลือกที่จะตัดสินใจซื้อบ้าน หรือที่อยู่อาศัยในย่าน ‘อิแทวอน’ นี้กันมากเป็นพิเศษ ด้วยเพราะข้อได้เปรียบทางด้านภูมิศาสตร์ ที่ตั้งอยู่ในใจกลางกลุงโซล เมืองหลวงของประเทศที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันมากมาย โดย 2 คนดังที่เพิ่งได้ทำการย้ายเข้ามาอยู่อาศัยในย่าน ‘อิแทวอน’ ในเมื่อไม่นานมานี้ก็คือ ‘พัค มยองซู’ พิธีกรชื่อดัง และ ‘ฮวัง จองอึม’ นักแสดงสาวผู้มากความสามารถ

 

อย่างไรก็ดี ภายหลังการขายห้องพักที่อยู่อาศัยเดิม ในโครงการอพาร์ทเม้นต์ที่สุดแสนจะหรูหราอย่าง ‘The Luxury Trimage Complex’ ไปเมื่อในเดือนตุลาคม ปี 2019 ที่ผ่านมานี้ หนุ่ม ‘จองกุก’ ก็ได้ทำการเข้าซื้อบ้านหลังใหม่ และกลายมาเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ย้ายเข้ามาอยู่อาศัยในย่าน ‘อิแทวอน’ นี้อย่างเป็นทางการด้วยอีกคน

 

ที่มา: Etoday

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X