คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) พูดชวนให้คิดว่าเธอกำลังพบรักครั้งใหม่
2021-01-05 09:00:39
Advertisement
คลิก!!!

คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้มาทักทายแฟนคลับผ่านทางรายการ Face ID ของ KakaoTV

ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 มกราคม, คูฮเยซอนได้โทรหาผู้ช่วยผู้กำกับของเธอเพื่อพูดคุยเรื่องภาพยนตร์ที่กำลังจะเริ่มงาน ระหว่างคุยกัน ผู้ช่วยผู้กำกับได้พูดเล่นขึ้นมาว่า นี่เธอกำลังมีปัญหาความรักหรือเปล่าเนี่ย ผู้ช่วยฯถามคูฮเยซอนว่า “ทำไมเขามาช้าจัง? ได้โทรหาเขาบ้างหรือเปล่า?”

คูฮเยซอนหัวเราะ พร้อมทำเป็นไม่พอใจบอกว่า เธอไม่ได้ติดต่อคนนั้นมาเป็นเดือนแล้ว “ฉันไม่ชอบผู้ชายที่วางสายใส่ฉัน แล้วก็ไม่ชอบผู้ชายที่ยึดติด” จากนั้นเธอเล่าว่าได้เจอผู้ชายคนดังกล่าวเมื่อ 3 เดือนนที่แล้ว และได้เจอกันแค่เดือนละครั้งเท่านั้น

คูฮเยซอนบอกว่าเมื่อไม่นานมานี้ เธอลองเขียนชื่อคนที่เธอจะชวนมางานแต่งงาน “ฉันไม่เคยมีพิธีแต่งงานมาก่อนหน้านี้ ดังนั้นครั้งหน้า ฉันอยากจะจัดพิธี ฉันอยากจะเชิญคนที่ฉันชอบมางาน” เธอหัวเราะพร้อมบอกว่า “ฉันเขียนรายชื่อแล้วนะ แต่มันยาวกว่าที่ฉันคิด มีมากกว่า 10 คน”

อีกตอนหนึ่งของรายการ คูฮเยซอนได้พูดถึงภาพร้องไห้ที่เผนแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต เธอเล่าเหตุผลที่ตัวเองร้องไห้ว่า “ตอนนั้นฉันเริ่มเรียนการแสดงที่โรงเรียน ตอนที่ฉันกำลังเตรียมตัวจะเป็นศิลปิน ฉันตื่นเวที ทำให้บริษัทให้ฉันลองเริ่มเรียนการแสดงแทน ภาพถ่ายร้องไห้นั้นเป็นหนึ่งในการบ้านของฉัน”

คูฮเยซอนยังได้พูดถึงฉากในเรื่อง Boys Over Flowers ที่เธอเล่นสกี “[ตัวละครของฉัน] เล่นสกีเป็นครั้งแรกค่ะ ฉันเลยแสดงเป็นเธอ จริงๆแล้วนั่นเป็นการเล่นสกีครั้งแรกของฉันเหมือนกัน ฉันพยายามอย่างมากที่จะทำตัวสนุกสนาน แต่จริงๆฉันกลัวนะคะ”

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X