การปรากฎตัวของ ‘คิม ยูจอง’ ภายในงาน ‘2020 SBS Drama Awards’ ที่ทำเอาทุกคนถึงกับอึ้ง!
2021-01-04 09:27:04
Advertisement
Pyramid Game

ซึ่งแน่นอนว่าสาเหตุเบื้องหลังของความตกใจของชาวเน็ตเกาหลีใต้นั้นก็คือ ‘ความสวย’ ของสาว ‘คิม ยูจอง’ นั่นเอง

 

เพื่อการเฉลิมฉลองวันสิ้นปีอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อในวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ ในประเทศเกาหลีใต้ได้มีการจัดงานประกาศรางวัลด้านการแสดงอย่าง ‘2020 SBS Drama Awards’ ขึ้น อย่างไรก็ดี ในระหว่างการถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล หนึ่งในไฮไลท์พิเศษของงานที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้มีการวางแผนไว้ก็คือ การปรากฎตัวของนักแสดงหญิงเด็ก ที่ปัจจุบันนี้เติบโตเป็นสาวสะพรั่ง อย่าง ‘คิม ยูจอง’ ที่ได้รับเกียรติให้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการร่วมกันกับพิธีกรชื่อดังผู้มากไปด้วยประสบการณ์อย่าง ‘ชิน ดงยอบ’

 

อย่างไรก็ตาม ณ วินาที ที่ ‘คิม ยูจอง’ ได้เดินออกมาจากบริเวณหลังเวทีอย่างสง่างามในชุดเดรสสีขาวที่ตกแต่งด้วยคริสตัล ซึ่งเป็นเสื้อผ้าจากแบรนด์ ‘Viktor & Rolf’ ที่มีราคาต่อชุดอยู่ที่ 7,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (หรือประมาณ 210,000 บาท) ผู้ชมจากทางบ้านก็พากันตกตะลึง และตกใจกับภาพลักษณ์อันแสนสวยงามของสาว ‘คิม ยูจอง’ กันแทบจะในทันที

ด้วยเพราะเหตุนั้นเอง ที่แม้งานประกาศรางวัลจะสิ้นสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ชาวเน็ตเกาหลีใต้ที่ยังคงไม่สามารถสลัดภาพรอยยิ้มของ ‘คิม ยูจอง’ ออกไปจากหัวได้ จึงต่างพากันแสดงความคิดเห็นผ่านโลกออนไลน์กันอย่างล้นหลาม เกี่ยวกับความทรงจำในครั้งนี้ ในทำนองว่า:

“ฉันแทบจะไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลย เธอเติบโตมาเป็นเทพธิดาที่งดงามมากจริง ๆ”

“ฉันหยุดหายใจทุกครั้งเลยที่กล้องฉายไปที่เธอ เธอสวยมากจริง ๆ”

“จริง ๆ แล้วพระเจ้าก็มีความลำเอียงเหมือนกันสินะ... และความลำเอียงนั้นก็คือ ‘คิม ยูจอง’ (จะสื่อว่า ที่ ‘คิม ยูจอง’ สวยมาก ๆ นั้นเป็นเพราะพระเจ้า)”

“‘คิม ยูจอง’ ได้โปรดแต่งงานกับฉันเถอะ”

“มันน่าตกใจมาก ๆ เธอมีรอบเอวที่เล็กมากจริง ๆ”

“ร่างกายเธอคงเผาผลาญทุก ๆ อย่างที่เธอกินเข้าไปได้อย่างหมดจดเลยสินะ”

 

นอกจากนี้แล้ว ภายในงานประกาศผลรางวัลครั้งนี้ ‘คิม ยูจอง’ สามารถคว้ารางวัล ‘The Excellent Acting Award’ กลับบ้านไปครองได้เป็นผลสำเร็จอีกด้วย

สุดท้าย ทางเราขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับนักแสดงทุก ๆ คน และขอบคุณสำหรับการทำงานอย่างหนักมาตลอดทั้งปี 2020 นี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X