คิมโกอึน (Kim Go Eun) ยืนยันร่วมงานซีรีส์เรื่องใหม่ ดัดแปลงจากเว็บตูนยอดฮิต
2021-01-01 15:15:18
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม, ได้มีการยืนยันว่า คิมโกอึน (Kim Go Eun) จะร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ Yumi’s Cells สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน

Yumi’s Cells เล่าเรื่องของ ยูมี หญิงสาวพนักงานออฟฟิศแสนธรรมดา ผ่านการควบคุมของเซลล์ในสมอง ทั้งความคิด ความรู้สึก และการกระทำ

คิมโกอึนจะรับบทเป็น ยูมี หญิงสาวธรรมดาที่ต้องเจอกับความลำบากในการแสดงความรู้สึกของตัวเอง เราจะได้เห็นการเติบโตทั้งเรื่องความรักและหน้าที่การงานของเธอ การเรียนรู้ที่จะมีชีวิตอย่างมีความสุขและสนุกกับเรื่องเล็กๆในทุกวันของชีวิต

คิมโกอึนพูดถึงเว็บตูนเรื่องนี้ว่า “ฉันคิดว่าเหตุผลที่เรื่องราวความรักของผู้หญิงธรรมดาที่ชื่อว่ายูมีสามารถทำให้คนหัวเราะและร้องไห้ไปกับเธอมาเป็นเวลานานนั่นเพราะว่าชีวิตของเธอนั้นคล้ายกันกับใครหลายคน ฉันเฝ้ารอว่าการเดินทางของเธอในอนาคตจะเป็นอย่างไร”

ซีรีส์เรื่องนี้จะได้ อีซังยอบ จากเรื่อง Familiar Wife และ Shopping King Louie มารับหน้าที่ผู้กำกับ ร่วมงานกับนักเขียนบท ซงแจจอง จาก Memories of the Alhambra และ คิมยุนจู จาก Find Me in Your Memory และนักเขียนบทน้องใหม่คิมคยองรัน

Yumi’s Cells มีแผนจะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021

ใครตื่นเต้นที่จะได้ชมผลงานใหม่ของคิมโกอึนบ้าง?

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X