ดิสแพท เปิดปี2021 ด้วยข่าว ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin)คบหาดูใจกันจริงๆ
2021-01-01 09:07:30
Advertisement
คลิก!!!

สื่อดิสแพท รายงานข่าวว่า ซูเปอร์สตาร์ ฮยอนบิน และ ซนเยจินจากซีรีส์ Crash Landing On You กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ไม่ใช่ข่าวโปรโมท แต่ครั้งนี้คือเรื่องจริง

ดาราทั้งสองคนเคยเป็นข่าวลือคบหากันเมื่อปี 2018 หลังจากที่เปิดตัวภาพยนตร์ Negotiation ที่ทั้งคู่แสดงด้วยกัน แต่แล้วรายงานข่าวครั้งนั้นถูกปฏิเสธจากต้นสังกัด ข่าวลือครั้งนั้นเป็นเพราะ เคมีการแสดง และปฏิสัมพันธ์ทั้งนอกจอ และ ในจอนั้นเข้ากันได้ดีจริงๆ

จากนั้นในปี 2019 ฮยอนบิน และ ซนเยจินถูกพบว่าทั้งคู่เดินด้วยกันในซูเปอร์มาเก็ตที่ลอสแองเจลิส ข่าวลือการคบกันเริ่มขึ้นอีกครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธเช่นเดิม


ข่าวลือการคบหากัน ก็เกิดขึ้นอีกรอบที่สาม เมื่อมกราคมปี 2020 สื่อเกาหลีอ้างว่ามีหลักฐานทั้งคู่กำลังพูดถึงเรื่องการแต่งงาน แต่ต้นสังกัดทั้งคู่ก็ปฏิเสธอีกเช่นเคย

ในวันนี้ ดิสแพท สื่อเกาหลี รายงาน ฮยอนบิน และ ซนเยจินกำลังพัฒนาความสัมพันธ์กันอยู่จริงๆ ตามรายงานข่าวในวันที่1 มกราคม 2021 ดิสแพทรายงานว่า ทั้งคู่เดทกันเป็นเวลา 8 เดือนแล้ว

ตามรายงานข่าวเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของฮยอนบินกล่าวกับ ดิสแพท ว่า หลังจากที่ถ่ายละครจบลงได้ 3 เดือน พวกเขาต่างคิดถึงกันและกัน เพราะไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนเคย นับแต่จบถ่ายละคร

ฮยอนบิน และ ซนเยจิน นั้นมีการพบเจอนักแสดงที่ร่วมงานในซีรีส์  Crash Landing On You เป็นครั้งคราวหลังจากละครจบลง ด้วยความที่ทั้งสองอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน (เกิดปี1982ทั้งคู่) ความสัมพันธ์ และ ความเข้าใจกันได้ดีจึงพัฒนากันมาได้เรื่อยๆ

 



สื่อดิสแพทจับภาพหลักฐานชัดเจนให้เห็น ซนเยจิน นั้นขึ้นรถที่ฮยอนบิน จอดรอรับอยู่ ทั้งคู่กำลังไปตีกอร์ฟด้วยกัน ข่าวว่าฮยอนบิน พาซนเยจินไปที่กอร์ฟคลับ และสอนเธอเล่นกอร์ฟ


ที่มา dispatch

-------------------------
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ดิสแพท เปิดปี2021 ด้วยข่าว ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin)คบหาดูใจกันจริงๆ
 

เพื่อนร่วมงานของฮยอนบิน และซนเยจิน ออกมาพูดถึงข่าวความรักของทั้งคู่ ด้านต้นสังกัดตอบกลับรายงานข่าว
 

ฮยอนบิน ซนเยจิน ยอมรับคบหาดูใจกันจริงหลังจบซีรีส์ Crash Landing On You

 

ซนเยจิน (Son Ye Jin) โพสข้อความหลังจากยืนยันข่าวกำลังดูใจกับ ฮยอนบิน (Hyun Bin)

 

หลักฐานที่ทำให้หลายคนเอาแต่ปักใจเชื่อว่า ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) น่าจะกำลังออกเดทกัน!
 

เอาใจคนเชียร์คู่ ฮยอนบิน - ซนเยจิน มาดูกันว่าทำไมทั้ง 2 คนถึงเหมาะสมกัน ตามหลักโหราศาสตร์


ครั้งหนึ่ง ซนเยจิน (Son Ye Jin) เคยตอบคำถามเรื่องเดท และการแต่งงาน อย่างตรงไปตรงมา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X