ชมภาพเบื้องหลังสุดน่ารักของนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “True Beauty”
2020-12-31 16:09:17
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง “True Beauty” ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่งเบื้องหลังในกองถ่ายของนักแสดงออกมาให้เราได้ชมกัน!

True Beauty ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องนักเรียนหญิงชื่อว่า อิมจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga Young)) เธอใช้การแต่งหน้าเพื่อช่วยปกปิดตัวตนที่เคยถูกรังแกเพราะหน้าสดของตัวเอง เธอได้มาพบกับ อีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo วง ASTRO)) หนุ่มนักเรียนแสนเย็นชาที่มีความเจ็บปวดในอดีต ทั้งคู่ค้นพบความลับของกันและกันและต่างช่วยกันเยียวยาจิตใจผ่านความรู้สึกรักที่ค่อยๆพัฒนาขึ้น

ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาในวันที่ 30 ธันวาคม เผยให้เห็นช่วงเวลาในกองถ่ายที่มุนกายองและชาอึนอู ตรวจสอบการแสดงของพวกเขาด้วยกัน ทั้งคู่ตั้งใจดูหน้าจอ เป็นเคมีที่ดีมากด้วยความหน้าตาดีของพวกเขา

นอกจากนี้ยังมีภาพของ ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob) ที่กำลังยิ้มอย่างสบายใจระหว่างพักการถ่ายทำ รวมถึงภาพของ มุนกายอง, พัคยูนา (Park Yoo Na) และ คังมินอา (Kang Min Ah) ที่ซุกอยู่ใต้ผ้าห่มเดียวกัน

ซีรีส์ยังเผยภาพเบื้องหลังของแกงค์เพื่อนของฮันซอจุนในชุดเชียร์ลีดเดอร์ที่ตามไปเชียร์เขาตอนงานแข่งบาส เป็นอีกฉากที่เรียกรอยยิ้มของผู้ชมหลายคน

ติดตามซีรีส์เรื่อง True Beauty ได้ทุกวัน พุธ - พฤหัสบดี เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา http://enews.imbc.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X