เกิร์ลกรุ๊ปวง ‘Gugudan’ ยุบวงอย่างเป็นทางการแล้ว
2020-12-31 10:48:33
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ค่ายต้นสังกัดบันเทิง ‘Jellyfish Entertainment’ ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่ายอย่าง ‘Gugudan’ โดยมีรายละเอียดดังนี้:

 

“สวัสดีครับ/ค่ะ

นี่คือค่ายต้นสังกัด Jellyfish Entertainment

ประการแรก พวกเราอยากจะกล่าวขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อแฟน ๆ ทุก ๆ คนสำหรับทั้งความรัก และกำลังใจที่มีให้กับ ‘Gugudan’ มาโดยตลอด และพร้อมกันนี้ พวกเราต้องการจะบอกให้แฟน ๆ ทุกคนได้รับทราบเกี่ยวกับรายละเอียดการตัดสินอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอนาคตของวง ‘Gugudan’ ต่อจากนี้

ด้วยเพราะสมาชิกทุกคนของวง ‘Gugudan’ ที่ต่างตั้งใจทำงานกันอย่างหนักมาโดยตลอดนับตั้งแต่เดบิวต์ ทั้งหมดนั้นก็เพื่อความต้องการที่จะตอบแทนความรักที่แฟน ๆ ทุกคนได้มอบให้ให้ได้มากที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม ภายหลังการพูดคุยเปิดใจกันอย่างยาวนานร่วมกับทุกฝ่าย พวกเราได้ตัดสินใจที่จะยุติการทำกิจกรรมทั้งหมด และยุบวง ‘Gugudan’ อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ดี แม้การทำกิจกรรมในนามวง ‘Gugudan’ ของเหล่าสมาชิกจะสิ้นสุดลง แต่ทางเราจะยังคงพยายามอย่างเต็มที่ต่อไปในการให้การสนับสนุนการทำกิจกรรมในวงการบันเทิง อาทิ ด้านดนตรี และด้านการแสดง ของสมาชิกวง ‘Gugudan’ ทุก ๆ คน

พวกเราอยากจะกล่าวขอบคุณอย่างสุดซึ้งอีกครั้งต่อแฟน ๆ ทุกคนสำหรับการสนับสนุน และกำลังใจอย่างดีที่มีให้กับวง ‘Gugudan’ มาโดยตลอด และพวกเราอยากจะกล่าวขอโทษอย่างสุดซึ้งด้วยเช่นกันที่ต้องประกาศข่าวร้ายนี้ให้กับแฟน ๆ ทุกคนที่รัก ‘Gugudan’ ยิ่งกว่าใครได้ทราบอย่างกระทันหัน

สุดท้ายนี้ ได้โปรดมอบทั้งความรัก แรงสนับสนุน และกำลังใจอย่างอบอุ่นให้กับสมาชิกของวง ‘Gugudan’ ทุกคน ที่ต่างกำลังพยายามอย่างหนักเช่นทุกครั้งกับการเริ่มต้นครั้งใหม่นี้ ต่อไปด้วยนะครับ/คะ

ขอบคุณครับ/ค่ะ”

 

ทั้งนี้ เกิร์ลกรุ๊ปวง ‘Gugudan’ ได้เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเป็นทางการเมื่อในวันที่ 28 มิถุนายน ปี 2016 แต่อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2018 หรือภายหลังเสร็จสิ้นการโปรโมทเพลง ‘Not That Type’ ภายในผลงานมินิอัลบั้ม ‘Act.5 New Action’ เป็นต้นมา วง ‘Gugudan’ ก็ไม่มีการปล่อยผลงานเพลงใหม่ ๆ หรือการทำกิจกรรมในนามวง ‘Gugudan’ แต่อย่างใดอีกเลยจนกระทั่งข่าวการยุบวง ที่ถูกปล่อยออกมาในวันนี้

สุดท้าย ทางเราเชื่อ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสมาชิกของวง ‘Gugudan’ ทุกคนจะพยายามอย่างหนักต่อไปในเส้นทางแห่งความฝันนี้ และพวกเราจะมอบทั้งความรัก และแรงสนับสนุนให้กับสมาชิกทุกคนในการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงต่อไป

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X