ชาวเน็ตพูดถึงความเป็นไปได้ที่บทของซีรีส์เรื่อง “Penthouse” จะหักมุมกลายเป็นแบบนี้...
2020-12-31 09:28:00
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์เรื่อง Penthouse กำลังเข้มข้น น่าติดตาม จนทำให้เรตติ้งพุ่งกระแสดี ตอนนี้เราค้นพบแล้วว่าโอยุนฮี (รับบทโดย ยูจีน (Eugene)) คือคนที่ฆ่ามินซอลอา อย่างไรก็ตามมีผู้ชมตาดีเห็นว่ามีบางอย่างที่อาจทำให้เนื้อเรื่องหักมุมในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

แฟนคลับตั้งทฤษฎีว่ โอยุนฮี อาจเป็นหญิงข้ามเพศ เนื่องจากผู้หญิงทุกคนใน Hera Palace ต่างนั่งกันหมดในโปสเตอร์ของซีรีส์ ยกเว้นโอยุนฮีที่ยืนเท่าเทียมกับผู้ชาย

 

และในตอนล่าสุด ผลตรวจ DNA ของ โอยุนฮี ออกมาว่าเธอมีโครโมโซม XY ซึ่งหมายถึงเธอมีลักษณะทางชีวภาพเป็นเพศชาย

มีตอนหนึ่ง โอยุนฮี เคยร้องเพลง The Castrato ของ Farinelli กับลูกสาวของเธอ ตามประวัติศาสตร์ Farinelli ถูกตัดอัณฑะตอนที่เขายังหนุ่มทำให้เขามีเสียงร้องสูง ชื่อของเพลงตั้งตามการตัดอัณฑะของชายที่มีหน้าที่ร้องเสียงสูงในเพลงตั้งแต่ที่พวกเขายังไม่แตกเนื้อหนุ่ม เพื่อรักษากล่องเสียงที่ยังไม่แตกหนุ่มเอาไว้ ทำให้เขากลายเป็นนักร้องโซปราโนได้

 

ตำนานเทพกรีกเองก็มีเรื่องเทพเจ้าที่เป็นทรานส์เจนเดอร์เช่นกันอย่าง Iphis และ Tiresias และเทพี Hera นั้นเป็นผู้ยินดีต่อพวกเขา

 

คุณคิดว่าอย่างไร? ทฤษฎีนี้เป็นไปได้หรือไม่? ร่วมพูดคุยกันได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

 

ที่มา: pann

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X