8 สัญญาณที่กำลังบ่งบอกว่าคุณกำลังตกหลุมรัก จาก “True Beauty” ตอนที่ 5&6
2020-12-30 18:07:35
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง “True Beauty” กำลังสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวความรักของตัวละครหลักทั้ง 3 คนกำลังเริ่มสนุกเลยล่ะ และนี่คือ 8 เหตุการณ์จากในซีรีส์ที่เป็นสัญญาณบอกว่าเรากำลังตกหลุมรัก ใครเคยมีความรู้สึกแบบนี้บ้าง? คุณเห็นด้วยหรือไม่? ไปอ่านพร้อมกันเลย

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์เล็กน้อย

1.เมื่อคุณบอกว่าบางคนว่า ‘จะเชื่อฟังแต่เธอ’ 

ฮันซอจุน (รับบทโดย ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob)) พยายามจะท้าทาย ซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo)) ด้วยการเข้าไปสนิทสนมกับจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga-young)) เขาพยายามก่อกวนเธอ ทั้งบอกให้เธอเก็บกุญแจรถมอเตอร์ไซด์ของเขาไว้ รวมถึงบอกเธอต่อหน้าทุกคนในโรงเรียนว่า เขาจะเชื่อฟังทุกอย่างที่เธอบอก

ถึงแม้ในช่วงเริ่มต้น ซอจุนจะทำไปโดยไม่ได้รู้สึกอะไรกับจูกยอง แต่สุดท้ายแล้วในตอนนี้ดูเหมือนเขาจะเริ่มสนใจเธอเข้าให้แล้ว ในตอนที่ 6 ซอจุนเริ่มรู้สึกว่าจูกยองเป็นคนน่ารัก และเริ่มไม่พอใจตัวเองที่ทำให้เธอร้องไห้จากการที่ไปแทรกแซงความสัมพันธ์ของเธอกับซูโฮ และเริ่มพูดคำนี้ออกมาจากใจของเขาเอง

‘ฉันฟังแต่เธอเท่านั้น’

 

2. ทุกอย่างที่ครูสอน สามารถเชื่อมโยงความรู้สึกของคุณที่มีให้ใครบางคนได้เสมอ

ฉากที่จูกยองเริ่มรู้สึกว่าเธอชอบซูโฮ คือฉากที่เธอคิดถึงเขาตลอด ตอนที่นั่งใกล้กันในชั้นเรียน และครูกำลังอธิบายเรื่องวิทยาศาสตร์ จูกยองได้คิดเรื่องเรียนไปด้วยและเชื่อมโยงมันเข้ากับความรู้สึกที่เธอมีให้กับซูโฮ 

คิดว่าหลายคนคงเคยเป็นแบบนี้ ที่เวลาตกหลุมรักใครก็จะคิดถึงเขาตลอด เหมือนอย่างจูกยองที่เริ่มหันไปสนใจซูโฮมากขึ้น เธอมองใบหน้าของเขาอย่างตั้งใจ และไม่สามารถควบคุมความคิดและความรู้สึกของตัวเองได้ 

 

3. ดีใจ แค่เขาซื้อของเล็กน้อยให้

ซูโฮ ซื้อน้ำสตรอเบอรี่ให้กับจูกยอง หลังจากได้ยินว่าเธอชอบ 

ถึงแม้จะเป็นของที่ไม่ได้มีค่ามากมาย แต่ด้วยความรู้สึกชอบที่มีให้กับซูโฮ จูกยองดีใจมากเมื่อได้น้ำผลไม้ เธอยังเก็บขวดไว้แม้ว่าจะดื่มน้ำหมดแล้ว และการได้เห็นว่าซูโฮเองก็มีความรู้สึกดีๆให้กับจูกยองเช่นกัน ก็อดติดตามไม่ได้ว่าเขาจะดูแลเธอด้วยวิธีใดอีก

 

4. ‘เปลี่ยนน้ำยาปรับผ้านุ่ม’ คือข้ออ้างในการกอด

เมื่อซูโฮ เผลอกอดจูกยองเข้าให้ในฉากที่พวกเขากำลังเล่นบาสเกตบอล ข้ออ้างที่ไม่สมเหตุสมผลถูกยกขึ้นมา เขาบอกเธอว่าที่กอดเพราะแค่อยากให้เธอลองดมน้ำยาปรับผ้านุ่มใหม่ดูเท่านั้น ถึงแม้จะเป็นนักเรียนที่ฉลาดระดับท็อปของโรงเรียนอย่างซูโฮ ก็สามารถใช้ข้ออ้างแบบนี้ได้เมื่อตกหลุมรักซินะ!

ฉากนี้เหมือนเป็นฉากที่ซูโฮได้ปลดล็อคความรู้สึกของเขาที่มีให้กับจูกยอง เขากล้าดึงเธอเข้ามากอด ถึงแม้ในตอนสุดท้ายจะแอบหาข้ออ้างมาแก้เขินก็ตาม เป็นฉากที่น่ารักมาก และเป็นเอ็นดูซูโฮมากเช่นกัน รอเลยล่ะว่าซูโฮของเราจะรุกยังไงต่อ!

5. ส่องแต่โซเชียลมีเดียของเขา

ในขณะที่จูกยองพยายามจะเว้นระยะห่างกับซูโฮ เพราะคิดว่าเขาสนิทกับเธอเพราะสงสาร ซูโฮกลับแอบส่องไอจีของจูกยอง เพื่อติดตามว่าเธออยู่ที่ไหน

อาการแบบนี้คืออาการของคนคิดถึง ถึงแม้ซูโฮจะไม่อยากยอมรับก็ตาม เขาชอบเวลาได้อยู่ใกล้เธอ และได้เห็นเธอ เหมือนกับเราทุกคนที่เวลาชอบใครก็อยากติดตามชีวิตของคนคนนั้น เวลาเห็นซูโฮที่เย็นชาทำตัวตามติดจูกยองแบบนี้ ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเขาน่ารักมากขึ้น

 

6. เมื่อโดนแกล้งแต่กลับชอบ

ฉากที่จูกยองล้อเรื่องบ๊อกเซอร์ของซอจุน แทนที่เขาจะโกรธทั้งที่เคยบอกเธอไปแล้วว่าห้ามบอกใคร แต่เขากลับยืนอึ้งเพราะความน่ารักของเธออยู่สะงั้น

ตอนที่เพิ่งออกอากาศไปล่าสุดจะเห็นได้ว่าความรู้สึกที่ซอจุนมีต่อจูกยองเริ่มเปลี่ยนไป พวกเขาดูสนิทกันมากขึ้นหลังจากที่แม่ทั้งคู่สนิทกัน แถมจูกยองยังไปช่วยน้องสาวของซอจุนเอาไว้อีก เคมีของทั้งคู่เข้ากันดีมาก จนไม่อยากเห็นซอจุนเสียใจเลย
 

7.เมื่อคุณเสียสละหมวกของคุณให้เขา

ตอนที่จูกยองกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เพราะไปเจอเพื่อนที่โรงเรียนใหม่ และเก่าในขณะที่หน้าสด ซูโฮรีบเข้าไปช่วยเธอ และยกหมวกให้เธอใส่เพื่อช่วยปิดบังใบหน้าที่เธอไม่มั่นใจ

การกระทำของซูโฮ ไม่ใช่แค่ในซีรีส์ แต่หากผู้ชายคนไหนให้หมวก หรือเสื้อคลุม หรือแลกรองเท้า ให้แก่ผู้หญิง นั่นอาจหมายถึงเขาต้องการปกป้องคุณ และรู้สึกอยากสนิทสนมกับคุณมากยิ่งขึ้น เหมือนกับซูโฮที่ยกหมวกของเขาให้จูกยองเพื่อช่วยเธอที่กำลังไม่มั่นใจ เขาชอบเธอและอยากช่วยเธอทุกทางที่เขาทำได้

 

8. รีบไปช่วยเมื่อรู้ว่าคุณตกอยู่ในอันตราย

ซอจุนได้รับโทรศัพท์จากคู่อริว่าจับจูกยองไป ซูโฮอยู่กับซอจุนด้วยในตอนนั้น ทั้ง 2 คนรีบไปที่คาราโอเกะเพื่อช่วยเหลือเธอ

ฉากนี้เป็นฉากที่ซูโฮไม่ควบคุมตัวเองอีกต่อไป โดยปกติเขาจะไม่เปิดเผยฝีมือว่าตัวเองเก่งด้านการต่อสู้ เหมือนตอนที่ต่อยกับซอจุน เขาก็ยอมแลกหมัดกันคนละหมัด ไม่ใส่เต็มที่เหมือนกับในฉากที่ไปช่วยจูกยองฉากนี้ เล่นเอาจูกยองถึงกับทึ่ง ฉากนี้ผู้ชมคงแอบสะใจที่ได้เห็นซูโฮอัดพวกนักเลง แต่ก็แอบปวดใจเมื่อเห็นตัวละครหลักทั้ง 3 คนจ้องมองกันด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความรู้สึก

‘ซอจุน มองจูกยอง ในขณะที่จูกยอง มองซูโฮ’

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X