ส่องความรวยของ ฮยอนบิน (Hyunbin) แบรนด์แอมบาสเดอร์เกาหลีคนแรกของนาฬิกา Omega ‘เจ้าพ่อโฆษณา มูลค่า 300 ล้านบาท’
2020-12-30 09:09:58
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนบิน (Hyunbin) นักแสดงหนุ่มวัย 38 ปี ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ แต่ความนิยมของเขาไม่แผ่วลงเลย ล่าสุดเขาขึ้นแท่น) แบรนด์แอมบาสเดอร์เกาหลีคนแรกของนาฬิกาชื่อดัง Omega และจะขึ้นปกนิตยสาร Esquire Korea ฉบับเดือนมกราคม 2021

ซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของฮยอนบิน ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เรื่องนี้เขาได้กลับมาร่วมงานกับนักแสดงหญิง ซนเยจิน (Son Ye-jin) อีกครั้ง


วันนี้เราจะพาคุณไปส่องความรวยของฮยอนบิน พระเอกเกาหลีที่ขึ้นแท่นนักแสดงระดับท็อปของวงการมาอย่างยาวนาน

ฮยอนบินเดบิวต์เมื่อปี 2005 และเขาได้รับค่าตัวประมาณ 800,000 บาทต่อตอน จากผลงานเรื่อง Secret Garden ในปี 2010 มีรายงานว่าค่าตัวของเขาต่อการแสดงซีรีส์ 1 ตอนในปี 2018 อยู่ที่ 2.7 ล้านบาท!

 

ฮยอนบินนำเงินไปบริจาคช่วยเหลือองค์กรการกุศล เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เขาบริจาคเงินให้กับ Community Chest of Korea เพื่อช่วยเหลือการจัดการการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เป็นเงินประมาณ 5.4 ล้านบาท


เมื่อปี 2013 ฮยอนบินได้รับรางวัลจากประธานาธิบดี เนื่องในวันครบรอบ 50 ปี การอดออมแห่งชาติ โดยเขามีเงินเก็บถึงประมาณ 100 ล้านบาท เขายังเป็นอาสาสมัครในงานการกุศลอีกหลายงาน

ฮยอนบินมาจากครอบครัวที่มีความรู้เรื่องการลงทุน ซึ่งครอบครัวของเขาดูแลเรื่องการลงทุนให้กับ HB Family Holdings ผู้ลงทุนในการพัฒนาตึกในพื้นที่โซล ครอบครัวของเขาซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วยเงินสดมูลค่า 144 ล้านบาท เมื่อปี 2014

ข่าวรายงานว่าฮยอนบินเป็นเจ้าของที่พักหรูย่าน Heukseok-dong ชื่อว่า Mark Hills ที่มีนักแสดงดังคนอื่นอาศัยอยู่ด้วย เช่น อีมินโฮ, คริสตัล และเจสสิก้า จอง รวมถึง แดซอง วง BIGBANG
 

เขาเคยบอกในงานวันอดออมแห่งชาติว่า พ่อแม่ของเขาคือคนที่เก็บออมอย่างชาญฉลาด และยกให้พวกเขาเป็น ‘ผู้จัดการด้านการเงิน’ ของตัวเอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X