ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob) พูดถึงบทนำครั้งแรกในเรื่อง True Beauty รวมถึงเรื่องที่ผู้คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับเขา และอีกมากมาย
2020-12-25 15:19:52
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob) ได้ร่วมถ่ายแฟชั่นกับนิตยสาร Cosmopolitan พร้อมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา True Beauty และอีกมากมาย

True Beauty ซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน โดยฮวังอินยอบ รับบทเป็น ฮันซอจุน นักเรียนมัธยมสุดแสบ ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เขาขึ้นมารับบทนำ

ฮวังอินยอบเล่าว่าเขาเตรียมตัวที่จะมารับบท ฮันซอจุน อย่างไร เพราะตัวละครตัวนี้ถือเป็นขวัญใจของแฟนเว็บตูนอีกคนหนึ่ง “ผมทำทุกอย่างที่จะทำให้สามารถถ่ายทอดบทของซอจุนได้สุดความสามารถของตัวเอง” เขาอธิบาย “ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยขี่มอเตอร์ไซด์มาก่อนที่จะเริ่มแสดงเป็นซอจุน แต่ว่าผมเตรียมตัวจนสอบใบขับขี่ผ่าน และไปเข้าเรียนที่โรงเรียนสอนแอคชั่น เพื่อที่จะได้แสดงฉากแอคชั่นได้ดีขึ้น”

“ผมคิดว่าผมต้องเตรียมตัวก่อน เพื่อให้สามารถแสดงซีรีส์ให้ผู้ชมสามารถพอใจ เพราะว่ามีคนชอบตัวละครซอจุนในเว็บตูนต้นฉบับมากมาย” เขาพูดต่อโดยบอกว่าเขาชื่นชอบตัวละครของเขาและขอบคุณแฟนคลับของตัวละครฮันซอจุน “การพอใจในตัวเองก็ดีครับ แต่ความสำคัญคือต้องแสดงให้ทุกคนพอใจด้วย สิ่งนี้ทำให้ผมคิดว่าผมต้องพยายาม ทุ่มเท ดูแลตัวเองเพื่อให้ดูเหมือนฮันซอจุน” 

ฮันซอจุน เป็นตัวละครที่ภายนอกเย็นชาและแบดบอย แต่กลับเป็นคนอบอุ่นและจิตใจดี ในชีวิตจริงของฮวังอินยอบ เขาเคยเจอปัญหาที่คนตัดสินเขาจากภายนอกเช่นกัน

“ตาของผมทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าผมเป็นคนเย็นชา” เขาพูดต่อ “แต่พอผมยิ้มตาจะดูต่างออกไปเลย และจริงๆแล้วในชีวิตจริงผมค่อนข้างยิ้มเยอะและมักจะเล่นตลกบ่อยๆในชีวิตจริง”

ฮวังอินยอบเล่าต่อว่า “ตอนที่ผมยังเด็ก ผมเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงมาก และไม่รู้ว่าจะแสดงออกความรู้สึกของตัวเองอย่างไรให้เหมาะสม ทำให้บางครั้งทำให้คนอื่นเข้าใจผิด แต่พอผมเริ่มมาเป็นนักแสดง ผมเริ่มค่อยๆพัฒนาและการเปิดเผยตัวเองให้คนอื่นได้รู้จักเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากขนาดนั้นแล้ว ตอนนี้ผมเลยพยายามจะแสดงตัวตนที่แท้จริงของตัวเองออกมาครับ”


เมื่อถามถึงความคิดเห็นของเขาที่ต้องมารับบทนักเรียนมัธยมในวัย 30 (นับตามอายุเกาหลี) ฮวังอินยอบบอกว่า “ผมได้กลับมาใส่ชุดนักเรียนอีกครั้งหลังจากผ่านไปเกือบ 10 ปี พอได้ลองมาทำแบบนี้อีกครั้ง ผมก็รู้สึกกังวลเกี่ยวกับอายุของตัวเองเหมือนกัน แต่ว่าในเมื่อผู้กำกับเชื่อผม และมอบบทนี้ให้กับผม ผมก็จะสนุกไปกับมัน ผมเริ่มคุ้นเคยกับการได้เห็นตัวเองแสดงในชุดนักเรียนมากขึ้นเรื่อยๆ”

ถึงแม้จะมีตารางถ่ายทำที่ยุ่ง แต่ฮวังอินยอบกลับมองว่านี่คือโอกาส และนี่เป็นพลังงานที่เพียงพอสำหรับเขา

"ถึงแม้ผมจะนอนไม่พอ ถึงแม้จะรู้สึกเหนื่อยเวลาทำงาน แต่ผมก็อยากทำมันเพราะมีความสุข” เขาบอก “เมื่อก่อนผมชอบกดปิดเสียงนาฬิกาปลุก แต่ตอนนี้ผมตื่นนอนในตอนเช้าง่ายขึ้น ผมมีความสุขมากในตอนนี้ ในช่วงนี้ ขนาดเหนื่อยยังไม่ค่อยเหนื่อยเลยครับ”

ฮวังอินยอบบอกต่อ “ผมเดบิวต์ตอนที่อายุเยอะแล้ว แต่ผมยังสามารถทำงานแสดงที่ผมอยากทำได้ ทำให้ผมอยากทำเพื่องานนี้ให้หนักขึ้น แต่ละนาทีเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่าสำหรับผมมากในตอนนี้”

 

เมื่อถามเขาว่าเขาอยากเป็นนักแสดงแบบใดในอนาคต ฮวังอินยอบ ตอบว่า “นักแสดงที่คนติดตาม เหมือนตอนที่ผมได้ดูตัวอย่างหนังหรือละครกับพ่อแม่ และบอกว่า ‘นักแสดงคนนี้เล่นเรื่องนี้ด้วยนะ ไม่ว่ายังไงก็ต้องไปดูให้ได้นะ’ ถ้าผมได้เป็นนักแสดงแบบนั้น เป็นคนที่คนติดตาม เป็นคนที่คนรู้สึกว่าเชื่อฝีมือได้ ผมคิดว่าไม่มีสิ่งใดทำให้ผมมีความสุขได้มากเท่านี้แล้วครับ ผมหวังว่าจะมีจุดที่คนพูดว่า ‘ได้ยินมาว่า ฮวังอินยอบแสดงเรื่องนี้ด้วยนะ อยากดูจังเลย’” 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X