TV Daily พูดถึง รุกกี้น้องใหม่มาแรง ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในปี 2021
2020-12-25 11:06:06
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว TV Daily ได้เปิดเผยรายชื่อวงไอดอลเคป็อปน้องใหม่ที่ทำผลงานได้ดีในปีนี้ โดยวงเหล่านี้เป็นวงที่ได้รับการจับตามองจากแฟนเคป็อป และความคาดหวังต่อผลงานของพวกเขาในปี 2021

TV Daily เลือกให้ ENHYPEN และ CRAVITY เป็น ‘รุกกี้ปีศาจ’

พวกเขาคือบอยแบนด์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในบรรดาวงน้องใหม่ที่เดบิวต์ในปีนี้ และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับเคป็อปเป็นอย่างดีหลังจากเดบิวต์

(ภาพ: อินสตาแกรม)

วง CRAVITY ประกอบด้วยสมาชิก 9 คนได้แก่ เซริม (Serim), แอลรอน (Allen), จองโม (Jungmo), อูบิน (Woobin), มินฮี (Minhee), ฮยองจุน (Hyeongjun), แทยอง (Taeyoung) และ ซองมิน (Sungmin) ที่เปิดตัวภายใต้ต้นสังกัด Starship Entertainment เมื่อ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ชื่อว่า CRAVITY มาจากคำว่า Creativity และ Gravity หมายถึงการนำพาแฟนคลับมาในพื้นที่ของพวกเขาด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจ

ชื่อวงยังหมายถึงศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง ที่หมายถึงการทำการแสดงที่ดี โดยมาสมดุลในความแตกต่างของสมาชิกแต่ละคน

แม้ว่าจะมีการแพร่ระบาดของ COVID-19 แต่วงสามารถเป็นที่จดจำ และได้รับรางวัล Rookie Awards จากงานประกาศรางวัลปลายปีหลายเวที ทั้ง "Soribada Awards," "MNET Asian Music Awards," "Melon Music Awards," และ "Asian Artist Awards"

พวกเขาเป็นหนึ่งในวงน้องใหม่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ และได้รับความสนใจกับผลงานคัมแบคที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้า ทำให้หลายคนคาดหวังกับรุกกี้ปีศาจวงนี้ที่กวาดรางวัลได้มากมายในปีนี้ว่าอัลบั้มใหม่ของพวกเขาจะออกมาในรูปแบบใด

(ภาพ: อินสตาแกรม)

ENHYPEN ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ จองวอน (Jungwon), ฮีซึง (Heeseung), เจย์ (Jay), เจค (Jake), ซองฮุน (Sunghoon), ซอนอู (Sunwoo) และ นิกิ (Nikki) อยู่ในการดูแลของต้นสังกัด Belift บริษัทในเครือ CJ ENM และ Big Hit Entertainment

ENHYPEN ได้รับการจดจำทั้งในชาร์ตในและต่างประเทศตั้งแต่เดบิวต์ มิวสิควิดีโอเพลง Given-Taken เพลงเดบิวต์ของพวกเขา มียอดเข้าชมครบ 1 ล้านวิวภายใน 3 ชั่วโมง 20 นาทีนับตั้งแต่ปล่อยเพลง และขึ้นอันดับท็อป 5 ในชาร์ต Top Album ของ iTunes ใน 29 ประเทศ

 

นอกจากนี้ช่องทางโซเชียลมีเดียของพวกเขาไม่ว่าจะเป็น TikTok, Twitter, YouTube, Instagram และ V LIVE มียอดผู้ติดตามเกิน 1 ล้านคน


WEEEKLY และ STAYC ถูกยกให้เป็น ‘ซูเปอร์รุกกี้’ จาก TV Daily

WEEEKLY ประกอบด้วยสมาชิกได้แก่ มันเดย์ (Monday), จีฮัน (Jihan), จียุน (Jiyoon), โซอึน (Soeun), โซอา (Zoa) และ แจฮี (Jae Hee) เดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด PlayM Entertainment ต้นสังกัดเดียวกันกับ Apink


WEEEKLY เดบิวต์ด้วยเพลง We Are ในเดือนมิถุนายน และคัมแบคด้วยมินิอัลบั้ม We Can ในเดือนตุลาคม โดยมียอดขาย 13,000 ก็อปปี้ในการเปิดขายครั้งแรก สูงที่สุดในบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่เดบิวต์ในปี 2020

พวกเธอคว้ารางวัล Rookie Awards 6 รางวัลจากเวทีประกาศรางวัลปลายปี ทั้ง "MelOn Music Awards", "MNET Asian Music Awards", "Asia Model Awards" และ "Brand Awards"

(ภาพ: อินสตาแกรม)

STAYC ดูแลโดย Black Eyed Pilseung ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากแม้จะเพิ่งเดบิวต์ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ภายใต้ต้นสังกัด High Up Entertainment
 

STAYC เดบิวต์ด้วยเพลง SO BAD และมียอดวิวถึง 1 ล้านวิวภายใน 7 ชั่วโมงหลังจากปล่อยเพลง จากนั้นเพิ่มเป็น 5 ล้านวิวภายใน 3 วัน และมียอดวิวผ่าน 10 ล้านวิวในเวลาไม่นาน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X