‘อิม ซีวาน’ ‘ซอ เยจี’ และ ‘คิม นัมกิล’ กับละครเรื่องใหม่ทางช่อง OCN?
2020-12-21 15:35:44
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ ได้มีการรายงานข่าวออกมาเกี่ยวกับการพูดคุยตกลงกัน ระหว่างทีมงานต้นสังกัดของนักแสดงรายหนึ่งและทีมงานฝ่ายผลิตละคร เพื่อค้นหาทีมนักแสดงที่จะมารับบทนำในละครเรื่องใหม่อย่าง ‘Island’ (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่จะได้รับการออกอากาศผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง OCN 

 

โดยภายหลังการรายงานข่าว ต้นสังกัดปัจจุบันของอดีตไอดอลที่ผันตัวเข้าสู่เส้นทางอาชีพนักแสดงอย่างจริงจังของ ‘อิม ซีวาน’ อย่าง ‘Plum A&C’ ก็ได้ออกมาตอบรับเกี่ยวกับการรายงานข่าวดังกล่าว ด้วยการยืนยันว่าต้นสังกัดได้รับข้อเสนอเกี่ยวกับโปรเจคละครเรื่องใหม่ ที่มีความต้องการให้นักแสดงในสังกัดอย่าง ‘อิม ซีวาน’ มาร่วมแสดงในบทนำด้วยจริง ซึ่งในขณะนี้ ‘อิม ซีวาน’ กำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับข้อเสนอที่ได้รับ

 

ในทางเดียวกัน ทางตัวแทนของฝ่ายผลิตละครของสถานีโทรทัศน์ช่อง OCN ก็ได้ออกมาตอบรับเกี่ยวกับการรายงานข่าวดังกล่าวเช่นเดียวกันว่า รายละเอียดในข่าวที่มีการอ้างว่าทีมงานละครได้ยืนข้อเสนอให้กับ ‘อิม ซีวาน’ นั้นเป็นเรื่องจริง และทีมงานฝ่ายละครทั้งหมดกำลังอยู่ในช่วงของการพูดคุยหารือเกี่ยวกับบท และการปรากฎตัวของ ‘อิม ซีวาน’ ภายในละครเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน 

 

ในเบื้องต้น ละครเรื่อง ‘Island’ นี้เป็นละครที่มีเนื้อหาประเภทลึกลับ-แฟนตาซี (ที่เน้นเกี่ยวกับการขับไล่ภูตผีปีศาจ) ที่ได้รับการพัฒนาบท และการอำนวยการสร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ทั้งนี้ บทละครเรื่อง ‘Island’ นี้จะมุ่งเน้นไปที่การบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ต้องคำสาปคนหนึ่งที่ต้องการทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดคำสาป ที่ส่งผลให้ชีวิตของตัวเขาต้องกลายเป็นอมตะไปตลอดกาล และหญิงสาวบริสุทธิ์ผู้แสนโชคร้ายคนหนึ่งที่ต้องทุกข์ทรมานจากชะตากรรมที่แสนโหดร้าย และน่าเศร้าของตัวเอง 

 

โดยภายในเรื่อง หญิงสาวที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ใด ๆ คนดังกล่าวต้องเข้าร่วมพิธีกรรมอันแปลกประหลาดร่วมกับชายหนุ่มผู้ต้องคำสาป และนักบวชผู้ที่แม้จะช่ำชองในการขับไล่ปีศาจ แต่กลับกำลังจมอยู่ในความรู้สึกผิดบาปที่เกิดขึ้นเมื่อในครั้งอดีต ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดของทั้ง 3 ตัวละครนี้จะเกิดขึ้นภายใน ‘เกาะลึกลับ’ แห่งหนึ่ง ที่แม้ภายนอกจะดูสวยงาม แต่ในอีกด้านหนึ่งกลับเต็มไปด้วยชั่วร้ายอันแสนดำมืด 

 

ทั้งนี้ นักแสดงอย่าง ‘คิม นัมกิล’ และ ‘ซอ เยจี’ เป็นสองนักแสดงที่ได้รับข้อเสนอในการรับบทนำในละครเรื่องนี้ไปก่อนหน้า ‘อิม ซีวาน’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหากทั้ง 3 ตกลงรับข้อเสนอ พวกเขาทั้ง 3 คนก็จะกลายมาเป็นผู้รับบทในการร่วมกันต่อสู้ และพยายามเอาชนะความดำมืดในเกาะอันแสนลึกลับดังกล่าว และสุดท้ายนี้ ละครเรื่อง ‘Island’ นี้มีแผนกำหนดการที่จะออกอากาศอย่างเป็นทางการในช่วงครี่งหลังของปี 2021 นี้

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X