[True Beauty] เลือกทีมด่วน! ส่อง 'อีซูโฮ - ฮันซอจุน' 2 หนุ่มผู้กุม 'ความลับ' ของนางฟ้า
2020-12-19 17:44:23
Advertisement
คลิก!!!

ออนแอร์ไปได้ 3 ตอนแต่เริ่มมีการแบ่งทีมเกิดขึ้นแล้วสำหรับ ‘True Beauty’ ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดจาก tvN ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังขวัญใจชาวเน็ตอย่าง ‘ความลับของนางฟ้า’ 

 

จากเว็บตูนชื่อดังประจำพันทิป ตอนนี้เป็นซีรีส์แล้วจ้า

 

เผื่อเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่เคยอ่านเว็บตูนหรือคุ้นชื่อซีรีส์ ก็ขอรีแคปคร่าว ๆ ว่า ‘True Beauty’ เป็นเรื่องราวของอิมจูกยอง เด็กม.ต้นธรรมดาคนหนึ่งที่ถูกเพื่อน ๆ บูลลี่ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานของสังคม พอขึ้นม.ปลาย จูกยองเข้าเรียนที่ใหม่ เธอตัดสินใจใช้เมคอัปในการปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า และทำให้จูกยองเป็นนางฟ้าได้ชั่วข้ามคืน!

 

พร้อมแปลงโฉม!

 

ซึ่งในเรื่องนอกจากจะมีตัวละครหลักสุดปังอย่างจูกยองแล้ว ยังมี 2 หนุ่มเสาหลักแห่งโรงเรียนมัธยมปลายเซบมที่ต่างเป็นไอดอลของหนุ่มสาวทั้งโรงเรียน ด้วยบุคลิคที่ต่างกันสุดขั้ว!

 

เชียร์สองคนเลยได้มุ้ยยย

 

คนแรกคือ ‘อีซูโฮ’ ผู้ชายสุขุมนุ่มลึก มีความซึนเล็กน้อย ในการ์ตูนคือละมุนมาก แต่พอมาเป็นซีรีส์พออาจจะเพิ่มความร้ายขึ้นมานิด ๆ นอกจากบุคลิกสุดเท่แล้ว ซูโฮยังเป็นหนุ่มหัวกะทิ เรียนดี กีฬาเริ่ด! (ในซีรีส์ ซูโฮเล่นยิวยิตสู เป็นการต่อสู้ประเภทหนึ่งคล้าย ๆ ยูโดค่ะ)

 

เสาหลักความหล่อ

 

ซูโฮเคยช่วยจูกยองไว้ครั้งหนึ่ง เพราะคิดว่าเธอจะกระโดดตึก แต่จูกยองหน้าสดในตอนนั้นจำเขาไม่ได้เลย เมื่อทั้งคู่มาเจอกันอีกครั้งที่ร้านเจ้าชายคอมิก จูกยองเลยตกใจสุดขีด เพราะซูโฮดันพูดว่าทำเธอได้ ทำให้จูกยองเข้าใจ (ไปเองว่า) ซูโฮคือชายผู้กุมความลับของนางฟ้าไว้ในมือ!! แม้สุดท้ายจะกลายเป็นความเข้าใจผิด แต่เหมือนว่าหัวใจดวงน้อย ๆ ของนางเอก จะเผลอเต้นไม่เป็นจังหวะเวลาได้เจออีซูโฮคนนี้เข้าใจซะแล้ว



 

แอบปลื้มนางเอกเพราะชอบอ่านการ์ตูนสยองขวัญเหมือนกัน

 

มีด้านละมุน ๆ แล้ว ก็ขอนำเสนอหนุ่มอีกหนึ่งไทป์ที่โดนใจสาว ๆ ไม่แพ้กันสำหรับ ‘ฮันซอจุน’ ชายหนุ่มลุคแบ๊ดบอยที่เปิดตัวมาก็ดูเกเร แต่ก็แอบเท่ไม่เบา แถมทำเอานางเอกของเราแทบใจหายใจคว่ำ เพราะวันดีคืนดีซอจุนก็เดินเข้าห้องมาในฐานะเพื่อนร่วมชั้นที่พักการเรียนไป

 

ส่วนนี่คงเป็นเสาหลักความเท่!

 

ถึงซอจุนจะไม่ได้กุมความลับอะไรของเธอไว้ แต่จูกยองก็มีชนักติดหลังเรื่องทำหนุ่มตาหยีคนนี้รถคว่ำ แถมยังตกใจวิ่งหนีพร้อมถือหมวกกันน็อกของเขาไปด้วยอีกต่างหาก!

ซีนปังมากฮันซอจุน!!

 

หนุ่ม ๆ ทั้งสองคนนี้รับรู้ตัวตนและรูปลักษณ์นางเอกในมุมมองที่ต่างกัน คนหนึ่งเห็นหน้าสวย อีกคนเห็นหน้าสด (แม้จะจำไม่ได้ก็เถอะ) แต่เหนือสิ่งอื่นใดทั้งซอจุนและซูโฮเองต่างเคยมีความหลังฝังใจมาก่อน ว่ากันว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักกัน แต่อะไรกันทำให้ความสัมพันธ์เพื่อนซี้กลายเป็นเส้นขนานต้องรอดูเฉลยใน True Beauty กันต่อไปนะคะ!

 

คนหล่ออย่าตีกันนน

 

ตัดเรื่องราวในซีรีส์มาพูดถึงแคสติ้งกันบ้าง ด้วยความนิยมของเว็บตูน True Beauty อย่างล้นหลามทำให้เนติเซนเกาหลี อินเตอร์ รวมถึงบ้านเราต่างช่วยกันเลือกตัวละครต่าง ๆ นานา ตัวละครที่โพลไม่พลิกโผก็คือ ‘อีซูโฮ’ ที่ได้ Face Genius อย่าง ‘ชาอึนอู’ มารับบทไป

 

แฟน ๆ อึนอูอย่าพลาดเชียว

 

ส่วนบท ‘ฮันซอจุน’ พ่อหนุ่มมาดกวนก็ได้ ‘ฮวังอินยอบ’ นักแสดงดาวรุ่งที่เพื่อน ๆ อาจจะคุ้นหน้าค่าตามาจากซีรีส์ 18 Again ตอนแรกที่เห็นแคสติ้งก็แอบสงสัยว่าพี่อินยอบจะเหมาะกับบทซอจุนหรือเปล่าน้า แต่พอดูไป 3 อีพี ก็บอกเลยว่าโดนฮันซอจุนตกเข้าเต็ม ๆ เลยค่า (แอบกระซิบว่า พี่อินยอบของเราอายุ 30 แล้ว แต่ยังหน้าละอ่อนรับบทเด็กม.ปลายได้อย่างไม่เคอะเขิน นี่สิน้า ความลับของพี่อินยอบ!!)

 

สามสิบยังแจ๋วที่แท้ทรู

 

ส่วน ‘อิมจูกยอง’ ตัวละครที่สำคัญที่สุดของเรื่องนั้นก็ได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง มุนกายอง จาก Welcome to Waikiki 2 มาเล่น คนนี้ไม่ติดตั้งแต่แรกเจอ เพราะน้องกายองโชว์เสน่ห์จนเราตกหลุมรักไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าเลยล่ะค่า

 

มุนกายองเรื่องนี้ น่ารักนัมเบอร์วัน

 

คนที่ดูซีรีส์มาไม่กี่ตอนอย่างเราอาจจะยังตัดสินไม่ได้ว่าควรจะอยู่ทีมใคร ทางนี้เลยขอชวนทีมเว็บตูน True Beauty มาป้ายยากันหน่อยค่ะว่าแต่ละคนเชียร์ฝั่งไหน ระหว่างหนุ่มละมุนละไม ‘อีซูโฮ’ หรือจะเป็นแบ๊ดบอยครับผมอย่าง ‘ฮันซอจุน’ อยู่ทีมไหน คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะคะ

 

พูดแทนคนดูไปหมดแล้วววว

 

แล้วอย่าลืมติดตามชม True Beauty ตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัส - ศุกร์ทาง viu.com และแอปพลิเคชัน Viu ซับมาไว ไม่ต้องรอนาน แถมช่วงนี้ Viu มีกิจกรรมแจกดี ๆ สำหรับสมาชิกพรีเมียมอีกด้วยนะ มาสนับสนุนซีรีส์ถูกลิขสิทธิ์พร้อมรับของรางวัลไปด้วยกันนะคะ ตอนนี้ขอตัวไปรอดูอีพีใหม่ก่อนค่ะ จะได้เลือกทีมได้ซ้ากกกที ~~

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X