ชาอึนอู (Cha Eun Woo) เข้าไปขัด อีแจอุค (Lee Jae Wook) และ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) ในตอนใหม่ของ True Beauty
2020-12-17 20:15:28
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง True Beauty ปล่อยภาพ อีแจอุค (Lee Jae Wook) และ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) ที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนต่อไปของซีรีส์!

True Beauty ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกับ เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ อิมจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga Young)) หญิงสาวที่ใช้เมคอัพปกปิดหน้าสดของตัวเอง เพราะรู้สึกไม่มั่นใจ เธอได้เจอกับ อีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO) หนุ่มป๊อปของโรงเรียนที่ซ่อนความเจ็บปวดของตัวเองเอาไว้ ทั้งคู่รู้ความลับและช่วยเยียวยาจิตใจของกันและกัน

อีแจอุค และ คิมฮเยยุน ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับซีรีส์เรื่องนี้ เพราะพวกเขาเคยร่วมงานกับพีดี คิมซังฮยอบ ที่เคยกำกับซีรีส์เรื่อง Extraordinary You


ทั้งคู่จะรับบทเป็น อึนดันโอ (รับบทโดย คิมฮเยยุน) และ แบคคยอง (รับบทโดย อีแจอุค) บทเดียวกับในซีรีส์เรื่อง Extraordinary You ถึงแม้ในซีรีส์เรื่องนี้ พวกเขาจะไม่ได้คู่กัน แต่การมารับเชิญในครั้งนี้ พวกเขาได้คบกันและชวนกันไปดูหนัง


ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมา เป็นภาพของอึนดันโอ และแบคคยองกำลังออกเดทอย่างมีความสุขในโรงหนัง พวกเขายิ้มอย่างมีความสุข ให้ความรู้สึกว่าพวกเขาน่าจะกำลังคบกัน อย่างไรก็ตาม อีซูโฮ กลับมองมาที่ทั้งคู่ด้วยสายตากังวลอะไรบางอย่าง เขาเข้าใกล้แบคคยอง ก่อนจะพูดอะไรบางอย่างที่ทำให้แบคคยองดูงุนงง

อีแจอุคและคิมฮเยยุนได้ซ้อมก่อนเข้าฉาก พวกเขาทำให้ทีมงานในกองถ่ายหัวเราะไปกับเคมีที่ตลกของทั้งคู่


คิมซังฮยอบบอกว่า “ผมอยากขอบคุณ คิมฮเยยุน และ อีแจอุคที่เต็มใจมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับซีรีส์เรื่องนี้ แม้ว่าพวกเขาจะมีงานยุ่งก็ตาม ขอบคุณพวกเขาที่ทำให้เรามีฉากที่น่าสนใจเพิ่มอีกหนึ่งฉากที่เหนือความคาดหมายของผม ได้โปรดติดตามฉากนี้ และเคมีของพวกเขากันด้วยนะครับ”

True Beauty ตอนต่อไปจะออกอากาศวันที่ 17 ธันวาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X