สะดวกมากกว่าที่เคย ด้วยการทำประกันมะเร็งออนไลน์มีที่ไหนบ้าง?
2020-12-17 14:36:43
Advertisement
Pyramid Game

หนึ่งในข้อดีของการทำประกันก็คือสามารถช่วยแบ่งเบาภาระทางด้านการเงินได้เป็นอย่างดีเมื่อถึงเวลาที่เราเจ็บป่วย ประสบอุบัติเหตุ หรือได้รับบาดเจ็บ ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในการวางแผนทางการเงินเลยทีเดียว และแน่นอนว่านอกจากประกันอุบัติเหตุและประกันชีวิตแล้ว เรื่องของประกันมะเร็งก็สำคัญ เพราะอีกหนึ่งโรคร้ายที่คร่าชีวิตคนเป็นจำนวนมากต่อปี นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมการทำประกันมะเร็งออนไลน์เอาไว้จึงสะดวกและช่วยให้เกิดความมั่นคงทางการเงินให้กับผู้ทำประกันได้อย่างดีเยี่ยม ว่าแต่ประกันมะเร็งออนไลน์นั้นมีของที่ไหนน่าสนใจบ้าง ต้องตามไปดูพร้อม ๆ กัน!

 

เมืองไทย Smile Cancer จากเมืองไทยประกันภัย

ตรวจมะเร็งก็ไม่ต้องห่วงเรื่องค่ารักษาไป เพราะการทำประกันมะเร็งออนไลน์อย่าง ‘เมืองไทย Smile Cancer’ นี้มีข้อเสนอคือเมื่อตรวจมะเร็งแล้ว ผู้เอาประกันสามารถรับเงินก้อนได้ทันที ช่วยลดความกังวลและความเครียดในเรื่องของค่ารักษาได้อีกมา มาพร้อมกับวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 700,000 บาท สามารถดำเนินการซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อนสมัคร เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงแค่ 1,015 บาท/ปี สมัครได้ตั้งแต่อายุ 15-59 ปี เรียกได้ว่าสะดวกและครอบคลุมสุด ๆ ที่สำคัญยังคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ (ทั้งระยะไม่แพร่กระจาย และระยะแพร่กระจาย) เต็มทุนประกันภัยอีกด้วย!

 

ประกันมะเร็งออนไลน์ FWD Easy E-CANCER จากเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต

แพ็กเกจประกันโรคมะเร็งจากเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิตอย่างแผน FWD Easy E-CANCER นี้มีข้อดีตรงที่สามารถสมัครได้ง่าย ได้รับการคุ้มครองทันที เมื่อตรวจพบโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ ทางบริษัทประกันจ่ายเงินให้ผู้เอาประกันทันที มีให้เลือกมากถึง 3 แพ็กเกจด้วยกัน มีความคุ้มครองมะเร็งตั้งแต่ 200,000 บาท จนถึง 1,000,000 บาทให้ได้เลือกกันตามความสมัครใจ เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงแค่ 497 บาท/ปี จ่ายเบี้ยประกันคงที่ 5 ปี รับความคุ้มครองไปเลย 5 ปี สมัครง่ายแค่เพียงตอบคำถามสุขภาพบนเว็บไซต์ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งประกันมะเร็งออนไลน์ที่สมัครง่ายและน่าสนใจสุด ๆ

 

ประกันมะเร็ง Gen Cancer จาก Generali

แพ็กเกจนี้มาด้วยสโลแกนที่ว่า “เจอ จ่าย จบ ค่ารักษามะเร็ง ประกันโรคมะเร็งมีแผนความคุ้มครองให้เลือกสูงสุด 1,000,000 บาท” ผู้เอาประกันรับเงินตามแผนความคุ้มครองทันทีหลังตรวจเจอมะเร็งครั้งแรก ไม่บังคับให้ต้องนอนโรงพยาบาล สามารถเลือกแนวทางการรักษาได้ด้วยตนเอง ครอบคลุมมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ (ยกเว้นมะเร็งผิวหนัง) มีข้อดีตรงที่มีเงินช่วยเหลือรายเดือนให้ 10,000 บาทสูงสุดถึง 6 เดือนด้วยกัน และยังมีอีก 10,000 บาทให้ในกรณีที่ทำการตรวจวินิจฉัยซ้ำอีกด้วย 

 

ไม่น่าเชื่อว่าในปัจจุบันนี้การทำประกันมะเร็งออนไลน์นั้นเป็นเรื่องง่ายสุด ๆ แถมยังมีข้อดีตรงที่ผู้บริโภคสามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันและแผนคุ้มครองต่าง ๆ อย่างละเอียดได้จากหลากหลายบริษัทประกัน ทำให้ได้เลือกสิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุดให้กับตัวเอง ทั้งสะดวก ทั้งดีแบบนี้ ต้องลองมองหาประกันมะเร็งออนไลน์ดี ๆ ไว้บ้างแล้ว!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X