เพิ่มสภาพคล่องรับปีใหม่ “เงินด่วน” กู้ไว ตัวช่วยใหม่ยุคดิจิทัล
2020-12-17 14:09:10
Advertisement
Pyramid Game

การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล และยิ่งอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ด้วยแล้ว ย่อมมีรายจ่ายมากมายที่เราต้องรับผิดชอบในแต่ละเดือน ทั้งรายจ่ายประจำ และรายจ่ายไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะเกิดจากเรื่องฉุกเฉิน หรือเป็นความต้องการใหม่ๆ ในชีวิตที่จะช่วยสร้างโอกาสในการทำงานให้มากขึ้น หากการเก็บออมเงินไม่สามารถตอบสนองความต้องการได้ทั้งหมด และยังทำให้เกิดอุปสรรคในการพัฒนาตนเอง “เงินด่วน” คือทางออกทางใหม่ที่สามารถเลือกใช้เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินได้อย่างสะดวกสบาย ต้อนรับปีใหม่อย่างมั่นใจกว่าเดิม

 

เงินด่วนคืออะไร ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างไรบ้าง

เงินกู้ด่วน เป็นคำเรียกลำลองของบริการทางการเงินจากธนาคารและสถาบันการเงินที่เรียกว่า สินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลนั่นเอง โดยจะอนุมัติวงเงินกู้ให้ตามฐานรายได้ เป็นจำนวนเท่าของรายได้ต่อเดือนตามหลักเกณฑ์ของทางสถาบันนั้นๆ เช่น วงเงินสูงสุดไม่เกิน 2 เท่า หรือ 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน และผู้กู้สามารถผ่อนชำระคืนเป็นงวดๆ ได้เป็นจำนวนเงินที่เท่ากันในแต่ละเดือน หากเดือนไหนต้องการผ่อนชำระมากขึ้นก็สามารถทำได้ เพื่อปิดหนี้ให้เร็วขึ้น

วงเงินด่วนตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับตัวเอง โดยเฉพาะในช่วงปีใหม่แบบนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นพัฒนาตนเองหรือเริ่มทำตามเป้าหมายทางการเงินที่วางเอาไว้ ข้อดีก็คือ แม้จะเป็นการกู้เงิน แต่เป็นการกู้ในเรื่องจำเป็นและกู้เพื่อมาสร้างประโยชน์ให้กับตัวเอง และไม่ต้องนำเงินที่เก็บไว้มาลงทุนในครั้งเดียวจนหมด

 

สินเชื่อส่วนบุคคล สมัครได้ทุกคนหรือเปล่า? 

ใครที่สงสัยว่าจะสามารถสมัครเงินกู้ด่วนแบบนี้ได้หรือไม่ จำเป็นต้องอ่านข้อมูลด้านคุณสมบัติก่อน ดังนี้

  • ทางสถาบันการเงินกำหนดอายุผู้สมัครไว้หรือไม่ โดยทั่วไปจะต้องมีอายุอยู่ในช่วง 20 ปีจนถึงเกษียณอายุ หรือบวกลบจากนั้น

  • เป็นผู้มีรายได้และประกอบอาชีพตามที่สถาบันการเงินกำหนด เช่น เป็นพนักงานประจำหรือเจ้าของกิจการ

  • มีอายุการทำงานตามที่กำหนด และสามารถแสดงหลักฐานรับรองรายได้ได้

 

เงินด่วนออนไลน์ ตอนโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

นอกจากสินเชื่อส่วนบุคคลจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องของเงินในกระเป๋าได้แล้ว ในปัจจุบัน บริการนี้ยังมีในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนรุ่นใหม่อีกด้วย โดยสามารถสมัครขอกู้ พร้อมยื่นเอกสารประกอบได้ผ่านแอปพลิเคชันแบบมั่นใจในความปลอดภัยของการเก็บรักษาข้อมูลได้เลย

 

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ทั้งที ต้องเป็นการเริ่มต้นที่ดีกว่า หากใครที่มีความต้องการในการใช้เงินด่วน สามารถเลือกเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินด้วยวิธีการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างการขอสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งดำเนินการง่าย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปต่อคิวสมัครที่สาขาให้ยุ่งยาก สามารถศึกษาบริการจากสถาบันที่สนใจแล้ววางแผนการเงินรับลมหนาวกันได้เลย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X