คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) อาจร่วมเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง 'Run On'
2020-12-11 16:06:31
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนคงตกหลุมรัก ‘หนุ่มน้อยฮันจีพยอง’ หรือ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) จากซีรีส์เรื่อง Start-Up และอยากรู้ข่าวคราวเขาว่าหลังจากซีรีส์ลาจอแล้ว คิมซอนโฮจะมีผลงานอะไรมาให้เราได้ติดตามกันอีก มีข่าวแว่วมาว่า เขากำลังจะไปเป็นแขกรับเชิญให้กับซีรีส์เรื่อง Run On ที่จะออกอากาศทาง Netflix ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้

Run On เล่าเรื่องของคนที่สื่อสารไม่เก่ง พูดกันไม่เข้าใจ ถึงจะพูดภาษาเดียวกันก็ตาม เรื่องนี้นำแสดงโดย อิมชีวาน (Im Si Wan) นักกีฬากรีฑาที่ลาวงการไปแล้ว และ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) รับบทเป็นนักแปล

ซูยอง (Sooyoung) และ คังแทโอ (Kang Tae Oh) จะมารับบทเป็นคู่รอง ในเรื่อง Run On โดยตัวละครของซูยอง คือซีอีโอของบริษัทดูแลนักกีฬา ส่วนแทโอ จะรับบทเป็นนักเรียนศิลปะ ที่มีความสดใสและเสน่ห์เฉพาะตัว

จากแฟนเพจหลายเว็บไซต์เปิดเผยว่า คิมซอนโฮ จะมารับบทเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ แฟนเก่าของชินเซคยอง อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ว่าความเป็นไปได้ก็มีอยู่ เพราะนางเอกเรื่องนี้รับบทเป็นนักแปลให้กับภาพยนตร์ต่างประเทศ บทผู้กำกับภาพยนตร์ในเรื่องคงต้องมีอย่างแน่นอน

 

นอกจากนี้ คิมซอนโฮ ยังกำลังพูดคุยบทนำในซีรีส์เรื่อง Link และเขาจะรับบทในซีรีส์เรื่อง Ice ซึ่งเล่าเรื่องเกี่ยวกับนักสืบ 2 คนที่ยัดเยียดข้อหาฆาตกรรมให้กับเด็กวัยรุ่นอายุ 18 ปี 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X