วิดีโอลิซ่า (Lisa) เต้น ปูหนีบอีปิ มียอดวิวถึง 50 ล้านวิวแล้ว!!
2020-12-10 15:37:24
Advertisement
คลิก!!!

ความนิยมของ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ได้รับการพิสูจน์มาหลายต่อหลายครั้ง เพราะไม่ว่าเธอจะหยิบจับ หรือทำอะไร ก็ได้รับความสนใจตลอด เช่นเดียวกันการเต้นเพลง ปูหนีบอีปิ ของลิซ่าในรายการ Knowing Bros ที่นอกจากจะมีคนเต้นตามมากมาย วิดีโอนี้บน YouTube ยังมียอดผู้เข้าชมสูงถึง 50 ล้านวิวแล้ว

 

วิดีโอของลิซ่าเต้นเพลง ปูหนีบอีปิ มียอดเข้าชมถึง 50 ล้านครั้งภายในเวลาเกือบ 2 เดือน โดยวิดีโอนี้ถูกโพสเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ทางช่องทางการของรายการ Knowing Bros และมียอดผู้เข้าชมเฉลี่ยวันละประมาณ 1 ล้านครั้ง

จำนวน 50 ล้านวิวเป็นจำนวนที่มากพอควร แม้แต่มิวสิควิดีโอเพลงเคป็อปบางเพลงยังใช้เวลานานกว่าจะได้ยอดผู้เข้าชมขนาดนี้ แต่วิดีโอนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในรายการที่ลิซ่าเต้นเท่านั้น ศิลปินต้นฉบับก็ได้รับผลพลอยได้จากเรื่องนี้เช่นกัน เพราะหลังจากลิซ่าเต้น ยอดวิวเพลงนี้บน YouTube ก็เพิ่มขึ้นประมาณวันล่ะ 100,000 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับกลับรู้สึกเสียดายมิวสิควิดีโอเพลง Stay ของวง BLACKPINK ที่ปล่อยออกมาช่วงปลายปี 2016 หลังจาก 4 ปีผ่านไป เพลงนี้มียอดวิวประมาณ 246 ล้านวิว

Stay ถือเป็นมิวสิควิดีโอเพลงของ BLACKPINK ที่ดูเงียบเหงาที่สุด 

แฟนคลับพูดกันเล่นๆว่า วิดีโอ ปูหนีบอีปิ ของลิซ่า คงตามทันยอดวิวเพลง Stay ในไม่ช้า

แฟนคลับพูดถึงวิดีโอเต้นเพลง ปูหนีบอีปิ ของลิซ่า ว่า:

 

“แค่คลิปเต้น ก็มียอดวิวที่ไอดอลหลายคนใฝ่ฝันให้เกิดกับมิวสิควิดีโอของตัวเอง”

“Stay โกรธแล้วนะ”

“วิดีโอเต้น ปูหนีบอีปิ อาจถึง 100 ล้านวิวได้เลยใช่ไหม?”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X