โกคยองพโย (Go Kyung Pyo), ซอฮยอน (Seohyun) และอีกมากมายแชร์ความคิดเห็น หลังจาก “Private Lives” ลาจอ
2020-11-29 11:57:15
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงนำทั้ง 4 คนจากซีรีส์เรื่อง Private Lives ทางช่อง JTBC ได้ออกมาแบ่งปันความรู้สึกหลังจากซีรีส์ออกอากาศตอนจบไปเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน

Private Lives เล่าเรื่องของนักต้มตุ๋นมืออาชีพที่ใช้ความสามารถเพื่อเปิดเผยความลับระดับชาติ โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) รับบทเป็น อีจองฮวาน หัวหน้าทีมของหน่วยงานหลักที่ไม่มีใครรู้เบื้องหลังของเขา ส่วน ซอฮยอน (Seohyun) รับบทเป็น ชาจูอึน หญิงสาวที่กลายเป็นนักต้มตุ๋นเพื่อเอาชีวิตรอด, คิมฮโยจิน (Kim Hyo Jin) รับบทเป็น จองบ๊กกี นักต้มตุ๋นระดับสูงในสายงาน และ คิมยองมิน (Kim Young Min) รับบทเป็น คิมแจอุค คู่หูของจองบ๊กกี

ซอฮยอนบอกว่า “ฉันใช้ชีวิตเป็น ชาจูอึนมาเป็นเวลา 6 เดือน ฉันแทบไม่เชื่อว่าถึงตอนจบแล้ว รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ, นักเขียนบท, ทีมงาน และนักแสดง ที่ยอดเยี่ยม เป็นช่วงเวลาที่ฉันคงไม่ลืม ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่สนับสนุน ‘Private Lives’ และ ชาจูอึนค่ะ”

โกคยองพโยบอกว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับทีมงานที่สนุกสนานไปกับพวกเราในกองถ่าย และผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์ของเรา ผมจะทำงานของผมอย่างดีในโปรเจคต่อไป และดูแลสุขภาพตัวเองในช่วงอากาศหนาวนี้ด้วยนะครับ”

คิมฮโยจินบอกว่า “เป็นเกียรติมากค่ะที่ผู้ชมมากมายส่งกำลังใจให้เรา คงไม่มีกองถ่ายไหนอบอุ่นและมีความสุขเท่ากับกองถ่ายของเราแล้ว ฉันรับบทเป็นจองบ๊กกีในช่วงท้ายของฤดูใบไม้ร่วงจนถึงช่วงต้นฤดูหนาว และฉันจะจดจำช่วงเวลาที่มีความสุขนี้เอาไว้”

คิมยองมินบอกว่า “ขอบคุณผู้กำกับและทีมงานที่สร้างบรรยากาศที่ดีในกองถ่ายแม้ว่าต้องเจอกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ผมสนุกในกองถ่ายจนถึงตอนสุดท้าย รู้สึกเป็นเกียรติทีได้ร่วมงานกับนักแสดงทุกคน และผมอยากขอบคุณผู้ชมที่ส่งกำลังใจและมอบความรักให้กับพวกเรา”

พัคซองกึน (Park Sung Geun) ซึ่งรับบทเป็น ชาฮยอนแท ได้พูดผ่านต้นสังกัดของเขาว่า “ผมพยายามแสดงด้านใหม่ของตัวเองผ่านทุกโปรเจค และมีโอกาสน้อยมากที่จะได้แสดงเป็นตัวละครที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากบทของเรื่องที่แล้ว ชาฮยอนแทเป็นนักต้มตุ๋นที่ซุ่มซ่าม และมองโลกในแง่ดีเกินไป ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของนักต้มตุ๋นคนอื่น แต่เขาซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขกับช่วงเวลา 6 เดือนที่ใช้ชีวิตเป็นชาฮยอนแท โดยไม่สนใจเรื่องเรตติ้ง ผมมีความสุขที่ได้เห็นผู้ชมทั่วโลกหัวเราะและร้องไห้ไปกับซีรีส์ของเราผ่านทาง Netflix แม้ว่าซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่ผมหวังว่าจะมีผู้ชมรับชม Private Lives กันมากขึ้น และจดจำ ชาฮยอนแท”

คิมซอวอน (Kim Seo Won) รับบทเป็น มิสเตอร์นัม บอกว่า “Private Lives เป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ผมได้เป็นนักแสดงประจำ ผมเลยมีความสุขตั้งแต่ต้นจนจบ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ผู้กำกับและทีมงานมองเห็นศักยภาพและมอบโอกาสนี้ให้กับผม ขอบคุณทีมงานและนักแสดงคนอื่นที่ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายอบอุ่น ผมจึงถ่ายทำด้วยหัวใจที่ไม่หนักอึ้ง ผมอยากขอบคุณผู้ชมจากใจจริงที่ติดตามพวกเราจนจบ และผมจะโชว์ให้คุณได้เห็นด้านใหม่ๆในโปรเจคต่อไป”

แทวอนซอก (Tae Won Suk) ผู้รับบท ฮันซน บอกว่า “พอซีรีส์ถึงตอนจบ หลายคนอาจจะทั้งรู้สึกดีและเสียดาย แต่สำหรับผมที่ผูกพันกับซีรีส์เรื่องนี้รู้สึกเสียดายช่วงเวลานี้มาก มันคือความภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับโปรเจคที่ดีและน่าสนใจแบบนี้ ถึงผู้ชมทุกคน ขอบคุณที่ร่วมสนุกและมอบความรักให้กับ Private Lives จนถึงตอนนี้ ผมหวังว่าตัวละครและเรื่องราวที่ผมถ่ายทอดจะน่าสนใจสำหรับคุณ”

 

คิมมินซัง (Kim Min Sang) รับบทเป็น ผู้จัดการทั่วไป คิมซังมัน กล่าวว่า “รู้สึกเสียดายที่ถึงตอนจบหลังจากที่ผมผูกพันกับนักแสดงทุกคนหลังจากร่วมงานกันมาเกือบ 7 เดือน ผมรู้สึกชื่นชมผู้กำกับ นัมกอน, ยุนแจวอน และชเวยุนมัน รวมถึงทีมงาน ที่ทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำเป็นไปอย่างสบายๆ ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่มอบความรักและสนับสนุน Private Lives”


ยุนซาบง (Yoon Sa Bong) รับบทเป็น ยังอินซุก บอกผ่านต้นสังกัดของเธอว่า “เราสามารถถ่ายทำกันจนเสร็จสิ้นได้โดยปลอดภัยจากความพยายามของทีมงานทุกคน ที่ทำให้กองถ่ายอบอุ่นและเชื่อถือได้สำหรับเรา รวมถึงผู้กำกับและนักเขียนบทที่สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่ได้ทำงานกับนักแสดงที่ดีในบรรยากาศที่อบอุ่น ฉันหวังว่าจะได้เจอกับพวกเขาอีกในโปรเจคอื่น ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ชื่นชอบ Private Lives”
 

อีฮักจู (Lee Hak Joo) รับบทเป็น คิมมยองฮยอน บอกว่า “ตอนถ่ายทำสนุกมาก และรู้สึกเศร้าพอคิดว่าจะไม่มีการถ่ายทำแล้ว อยากจะไปทำงานกับผู้กำกับ, นักเขียนบท, ทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆอีก ตอนเริ่มต้นรู้สึกกลัวเพราะเป็นคนโลกส่วนตัวสูง เลยกลัวเวลาต้องเริ่มอะไรใหม่ๆ แต่พอเข้ากับทุกคนในกองถ่ายได้ดี ก็เหมือนได้รับความเข้มแข็งจากเรื่องนี้”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X