‘ซอฮยอน’ และ ‘โก คยอง-พโย’ เปิดใจเกี่ยวกับ ‘เคมี’ ของพวกเขาในละครเรื่อง ‘Private Lives’
2020-11-18 20:24:35
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่องล่าสุดของ JTBC ที่ดึงเอาสาว ‘ซอฮยอน’ สมาชิกวง Girls’ Generation และนักแสดงหนุ่ม ‘โก คยอง-พโย’ มารับบทรวมกันนั้น บอกเลยว่า ‘เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องมาก ๆ!’

 

ในช่วงของการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ของสถานีโทรทัศน์ JTBC อย่าง ‘Private Lives’ นั้น นักแสดงนำทั้งสองคนของเรื่องอย่าง ‘ซอฮยอน’ และ ‘โก คยอง-พโย’ ต่างก็มาร่วมพูดคุย เพื่อแบ่งปันเรื่องราวความประทับใจที่นักแสดงทั้งคู่ได้รับมาในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องนี้

เริ่มต้นการที่ฝ่ายชาย นักแสดงหนุ่มที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์อันแสนอบอุ่นอย่าง ‘โก คยอง-พโย’ คนนี้ได้เปิดเผยว่าความรู้สึกที่เขารู้สึกได้ จากการร่วมงานกันกับ ‘ซอฮยอน’ ว่า

“เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ๆ ครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลางานที่ต้องเธอนั้นต้องแสดงความจริงจังออกมา เพื่อการสวมบทเป็นตัวละครได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เธอใส่ความพยายามของตัวเองลงไปอย่างมากเลยครับ รวมถึงเธอไม่เคยแสดงอาการเครียดใด ๆ ให้เห็นเลยในกองถ่าย เพราะแบบนั้น ในฐานะนักแสดง ผมคิดว่าเธอนั้นเท่ห์มาก ๆ เลยครับ เธอเป็นตัวอย่างการเรียนรู้ที่ดีมาก ๆ [ในระหว่างการถ่ายทำ] เราทั้งคอยช่วยเหลือกันและกัน และพึ่งพากันและกันอยู่เสมอครับ”

 

 

ในส่วนของฝ่ายหญิง ‘ซอฮยอน’ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการได้มีโอกาสร่วมงานกันกับ ‘โก คยอง-พโย’ ในครั้งนี้ว่า

“ขอบคุณมาก ๆ นะคะที่เข้าใจฉัน เขาเอาใจใส่ฉันอย่างดีมาก ๆ ค่ะ และเพราะแบบนั้น ฉันจึงสามารถเข้าถึงบทบาทการกลายเป็น ‘จูอึน’ ได้อย่างสบายใจ เพราะเขานั้นคอยแสดงออกถึงความเกรงใจ และคอยดูแลฉันอย่างดี การกระทำนั้นช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย และทำหน้าที่ของตัวเอง (แสดง) ได้อย่างเต็มที่ค่ะ”

ละครเรื่อง ‘Private Lives’ นี้นั้นได้เริ่มต้นการออกอากาศอย่างเป็นทางการไปตั้งแต่ในวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยออกอากาศในช่วงคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21:30 นาฬิกา (เวลาเกาหลีใต้) ของทุกสัปดาห์ ทางช่องรายการโทรทัศน์ JTBC พร้อมกันนั้น สำหรับแฟน ๆ ต่างชาติที่ต้องการรับชมเคมีที่ทั้งน่ารัก อบอุ่น และดูเข้ากันมาก ๆ ของพระนางคู่นี้ ละครเรื่องนี้มีการให้สตรีมผ่าน Netflix พร้อมกันทั่วโลก

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X