SM ออกมาชี้แจง หลังจากมีชาวเน็ตคนหนึ่งอ้างว่าเป็นแฟนเก่า ชานยอล (Chanyeol) วง EXO และถูกเขานอกใจ
2020-10-29 18:54:34
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ได้ออกมาชี้แจงสั้นๆเกี่ยวกับข่าวลือของ ชานยอล (Chanyeol) วง EXO หลังจากที่มีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสว่าเธอเป็นแฟนเก่าของเขา และเคยคบกับเขา 3 ปี ระหว่างที่คบกันชานยอลนอกใจเธอมากกว่า 10 ครั้ง อย่างไรก็ตามโพสดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว

ทางด้านต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้ออกมาบอกเพียงว่า “เรายังไม่มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับโพสดังกล่าว”

 

เรื่องนี้เกิดจาก เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสว่าเธอเป็นแฟนเก่าของ ชานยอล วง EXO และคบกับเขาอยู่เป็นเวลาประมาณ 3 ปี เธอได้เขียนจดหมายถึงชานยอล ระบายความโกรธที่มีต่อเขา เล่าว่าระหว่างคบกันเขานอกใจเธอหลายครั้ง 

ชานยอลใส่หมวกใบเดียวกัน

ส่วนภาพภายในห้อง ก็ตรงกับห้องที่พี่สาวของชานยอลเคยโพส

ชาวเน็ตคนดังกล่าวโพสภาพอีกหลายภาพ และทำให้เรื่องนี้ถูกพูดถึงไปทั่วอินเตอร์เน็ต เธอเล่าว่าชานยอลไปนอนกับผู้หญิงคนอื่นหลายคนทั้งที่กำลังเดทกับเธอ

 

ข้อความของเธอเขียนว่า:

“ไม่แน่ใจว่าฉันโพสภาพได้หรือเปล่า ฉันเลยลบภาพออก แต่ฉันสามารถโพสอีกได้ ถ้ามีคนอยากได้หลักฐาน
สวัสดีชาน__ ฉันไม่รู้ว่าคุณจะได้อ่านข้อความบนโลกออนไลน์หรือเปล่า แต่ว่าฉันอยากเขียนสิ่งที่ฉันไม่เคยทำมาก่อน เพื่อเปิดโปงคุณ คุณต้องตกใจแน่เมื่อได้เห็นฉันมาเขียนอะไรแบบนี้ เพราะเราเลิกกันไปแล้ว และฉันก็รู้สึกขยะแขยงที่ต้องคิดถึงช่วง 3 ปีที่คุณหลอกฉัน ชาน___นี่คือผลกรรมที่คุณได้รับ

เราออกเดทกันตอนที่คุณขอเบอร์ฉันจากคนรู้จัก เราออกเดทกันเพราะคุณมาขอคบฉัน

 

แต่แล้วฉันก็พบความจริงที่น่าตกใจทั้งที่เราออกเดทกันมา 3 ปี ฉันพยายามไม่เชื่ออะไรถ้าไม่ได้เห็นและได้ยินด้วยตัวเอง ฉันเชื่อคุณตอนที่คุณปฏิเสธทุกอย่าง
แต่คุณนอนกับผู้หญิงคนอื่นแบบวันไนท์สแตนด์ คุณใช้ชีวิตสกปรกแบบนี้ คุณนอนกับผู้หญิงหลายคนทั้งสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป, ยูทูปเบอร์, แอร์โฮสเตส และอีกมากมาย สนุกไหมล่ะ?
คุณรู้ดี

 

คนรอบตัวคุณรู้ว่าคุณทำตัวทุเรศแค่ไหน แต่ฉันไม่รู้ พูดให้ถูกคือ ฉันและแฟนคลับของคุณ
ฉันรู้สึกแปลกตั้งแต่คุณไม่หึงหวงตอนที่สมาชิกที่คุณไม่ชอบพยายามจีบฉันโดยไม่รู้ว่าเราคบกัน
คุณไม่แสดงออกในตอนนั้น แต่กลับมาด่าเขาลับหลัง ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเพราะคุณไม่มั่นใจในการกระทำของตัวเอง
ฉันเคยพูดเล่นว่า ถ้าคุณนอกใจฉัน ก็อย่าให้ฉันรู้นะ

แต่คุณนอกใจฉันมากเกินไป ได้ยินว่ามีเป็น 10 หรือมากกว่านั้น และถ้ายังมีความเป็นคนเหลืออยู่ ก็ไม่ควรยุ่งกับคนรู้จักฉัน

หลังจากเลิกกันไปได้ไม่ถึง 2 วัน คุณโทรหาและฉันได้เล่าทุกอย่างที่ฉันรู้ให้คุณฟัง คุณยังทำเหมือนว่าไม่รู้เรื่อง ฉันบอกชื่อผู้หญิงที่คุณนอนด้วย คุณเงียบไป 3 วินาทีก่อนจะพูดว่า ‘เธอ อะไรนะ?’ ฉันถึงกับไปไม่ถูก แต่ว่าฉันจะบอกให้นะ ฉันอัดเสียงไว้ เพราะมีผู้เสียหายอยากรู้ว่าคุณจะพูดว่าอะไร

แล้วที่สนุกคืออะไรรู้ไหม? คุณไม่เคยพูดว่าไม่รู้จักผู้หญิงที่ฉันพูดชื่อด้วยซ้ำ น่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักซักหน่อย คิดว่าฉันเป็นคนหลอกง่ายใช่ไหม ทำให้คุณไม่คิดเอะใจ เพราะว่าฉันโดนหลอกมาเป็นเวลา 3 ปีอย่างนั้นเหรอ?

 

ถ้าจะพูดถึงความผิดของฉัน คงเป็นการที่ไม่รู้ว่าคุณเป็นคนหลอกลวง และยังพยายามปกป้องคุณ เชื่อใจคุณ และเลือกผู้ชายไม่เป็น นี่แหละคงเป็นความผิดของฉัน

ฉันพยายามซ่อนภาพถ่ายที่เราถ่ายด้วยกัน เพราะไม่อยากให้คนอื่นรู้ คิดว่าจะส่งผลต่องานของคุณ ฉันไม่ได้บอกเพื่อนของตัวเองด้วยซ้ำว่ามีแฟน

ฉันเชื่อคุณ ตอนที่คุณบอกว่าคุณคงจะตายถ้าอาชีพของคุณพังลงเพราะเรื่องผู้หญิง ฉันเลยพยายามปกป้องคุณ
เพราะฉะนั้นได้โปรดมีความเป็นคนหน่อยเถอะ

ฉันจะไม่พูดถึงเรื่องอื่นเพราะถือว่าเรื่องนี้ใหญ่ที่สุด และคุณคงรู้อยู่แล้วว่าเรื่องอะไร
หัวใจของฉันแตกสลายพอได้ยินชื่อคุณ ฉันอยากให้คนทั้งโลกรู้ว่าคุณเป็นคนไม่ดี

ไม่ต้องติดต่อฉัน”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X