6 K-Pop ไอดอลชายในรุ่น Gen 3.5 ที่ได้รับการพูดถึงบ่อยครั้งในเรื่องของภาพลักษณ์ที่หล่อเหลาสะดุดตา!
2020-10-27 17:46:43
Advertisement
คลิก!!!

ในปัจจุบันมีวง K-Pop จำนวนมากที่เดบิวต์ในช่วงที่เป็นรุ่น Generation 3.5 ของวงการ (ยุคปัจจุบัน) ซึ่งหลายคนก็ได้รับการยอมรับในทักษะทางด้านการร้องเพลงและแสดง รวมถึงภาพลักษณ์ที่ดูดีของพวกเขาด้วย

เมื่อเร็วๆนี้ ในชุมชนออนไลน์ได้มีการรวบรวม K-Pop ไอดอลชายทั้งหมด 6 คนที่ชาวเน็ตเห็นพ้องต้องกันว่า พวกเขาเหล่านี้มีภาพลักษณ์ที่หล่อเหลาและสะดุดตามากที่สุด!

#1 คังมิน (KangMin) VERIVERY 

คังมินได้รับความสนใจมากขึ้นจากภาพลักษณ์ที่ดูดีของเขามาตั้งแต่เดบิวต์ ซึ่งตอนนี้เขาเพิ่งจะอายุได้ 18 ปีเท่านั้น! ต้องขอบคุณความน่ารักและความสดใสสมวัยของเขา แฟนๆหลายคนจึงไม่สามารถที่จะหักห้ามใจไม่ให้ตกหลุมรักหนุ่มน้อยคนนี้ได้

 

#2 โบมิน (BoMin) Golden Child 

หลายคนคงชี้ให้เห็นว่า โบมิน เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากที่เขาได้แสดงในเว็บดราม่าเรื่อง "A-Teen 2" ด้วยภาพลักษณ์ที่อ่อนโยนและนุ่มนวลของเขาทำให้แฟนๆหลายคนหันมาสนใจหนุ่มคนนี้

 

#3 แจฮยอน (JaeHyun) NCT 

มันยากที่จะปฏิเสธว่า แจฮยอน มีภาพลักษณ์ที่ใครก็อยากจะให้เขามาเป็นแฟนหนุ่มในอุดมคติ ยิ่งนานวันดูเหมือนว่าความหล่อจะยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้น แค่เพียงเขาเปลี่ยนสไตล์มาสวมสูทผูกไทก็ทำให้หลายคนใจเต้นรัวกันแล้ว

 

#4 จูยอน (JuYeon) THE BOYZ 

จูยอนได้รับการจับตามองหลังจากที่เขาได้มีโอกาสไปทำหน้าที่เป็น MC ในรายการเพลง "The Show" ทางช่อง SBS ภาพลักษณ์ที่ดูดีของเขาเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีคนสังเกตเห็น และเมื่อเห็นแล้วพวกเขาก็ต้องตกตะลึงในความหล่อเหลาของหนุ่มคนนี้!

 

#5 ยองฮุน (YoungHoon) THE BOYZ 

อีกคนในวง THE BOYZ ที่ทั้งน่ารักหล่อเหลาจนเป็นที่สะดุดตาก็คือ ยองฮุน ด้วยภาพลักษณ์ที่ทำให้ทุกคนสตั๊น หนุ่มคนนี้จึงได้รับฉายาว่า 'face genius' ไปครองอย่างไม่ต้องสงสัย!

 

#6 โรอุน (RoWoon) SF9 

คนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด โรอุน หนุ่มผู้มีเสน่ห์! ด้วยความน่ารักและภาพลักษณ์ที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่จึงทำให้เขามีโอกาสได้ทำงานหลายๆด้าน อย่างเมื่อปีก่อนเขาก็ได้รับบทนำในละครทางช่อง MBC เรื่อง "Extraordinary You" และปัจจุบันก็เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ อาทิ "Gongcha" เป็นต้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X