พัคซอจุน (Park Seo Joon) ร่วมรายการ “Youn’s Kitchen” ซีซั่น 3 อีกครั้ง พร้อม ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) เพื่อนร่วมแกงค์ WOOGA
2020-10-27 09:28:08
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon) จะเข้าร่วมรายการ Youn’s Kitchen ซีซั่น 3 อีกครั้ง และครั้งนี้เขามาพร้อมกับ ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) เพื่อนสนิทจากแกงค์ WOOGA

สำนักข่าว Ilgan Sports รายงานว่า พัคซอจุน และ ชเวอูชิก จะเข้าร่วมรายการ Youn’s Kitchen ซีซั่น 3 ซึ่งผลิตรายการโดย นายองซอก ซีซั่นแรกได้ถ่ายทำที่อินโดนีเซีย และ ซีซั่น 2 ถ่ายทำที่ประเทศสเปน

ก่อนหน้านี้ซีซั่น 3 มีแผนจะถ่ายทำในต่างประเทศเช่นกัน โดยเริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2021 แต่ด้วยสถานการณ์ COVID-19 ทำให้การเดินทางไปต่างประเทศเป็นไปได้ยาก ทำให้ทีมงานตัดสินใจถ่ายทำซีซั่นนี้ในเกาหลี และจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนพฤศจิกายน

ทั้ง ยุนยอจอง (Yoon Yeo Jung), อีซอจิน (Lee Seo Jin) และ จองยูมิ (Jung Yu Mi) จะกลับมาเข้าร่วมซีซั่นนี้อีกครั้ง รวมถึงพัคซอจุน ที่จะกลับมาอีกครั้งหลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในซีซั่นซึ่งถ่ายทำที่สเปน เขาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากหลังจากออกรายการ มีโฆษณาติดต่อมาเกือบ 20 ชิ้นหลังจากปิดรายการ โดยรายการมีแผนจะออกอากาศในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X