ซอเยจี (Seo Ye Ji) กับลุคเดินพรมแดงงาน Buil Film Awards ที่ทำให้หลายคนตกตะลึงในความงาม
2020-10-25 12:00:38
Advertisement
คลิก!!!

ซอเยจี (Seo Ye Ji) ยังคงสวย สง่า เช่นเดียวกับในเรื่อง It's Okay Not To Be Okay ในครั้งนี้เธอปรากฎตัวบนพรมแดงของงานประกาศรางวัล Buil Film Awards 2020!

ซอเยจี มาในชุดราตรียาวสีดำสุดเซ็กซี่ ที่ทำให้คนต้องเหลียวมอง จากแบรนด์ Alex Perry ช่วงเอวที่คอดลงไปยิ่งตอกย้ำฉายาเอวมอดของเธอ ชุดเผยช่วงคอและไหล่ รวมถึงเรียวขา ที่เผยผิวขาวกระจ่างใสของเธอ ยิ่งช่วยขับความสวยสง่าให้เพิ่มทวีมากยิ่งขึ้น

นอกจากชุดจะเซ็กซี่แล้ว ยังแอบแฝงความเท่เอาไว้ เพราะชุดเดรสราตรียาว มีกระเป๋าที่นักแสดงสาวเก็บมือเข้าไปขณะเดิน เธอเลือกชุดเดรสนี้ใส่คู่กับรองเท้าของแบรนด์ Gianvito Rossi

ซอเยจีคว้ารางวัล นักแสดงหญิงยอดนนิยม ได้จากงานนี้ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ Bexco Auditorium ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้

ก่อนหน้านี้ในงาน 2020 Brand of the Year Awards ซอเยจีคว้ารางวัลนักแสดงแห่งปี จากบทโกมุนยอง ในซีรีส์เรือง It's Okay Not To Be Okay มาแล้วเช่นกัน

ตอนนี้ซอเยจี กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยโปรเจคซีรีส์เรื่องใหม่ Island ของช่อง OCN

งานประกาศรางวัล Buil Film เป็นงานประกาศรางวัลของเกาหลีใต้ จัดโดย หนังสือพิมพ์ Busan Ilbo งานเริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 1958 ซึ่งถือเป็นงานประกาศรางวัลแรกๆของประเทศ ช่องปี 1950 – 1960  งานประกาศรางวัล Buil Film ถือเป็นงานเกี่ยวกับภาพยนตร์/ละครที่ใหญ่ที่สุดในปูซาน งานจัดมาโดยตลอดจนกระทั่งปี 1973 ได้มีการเว้นช่วงไป จนถึงปี 2007 เนื่องจากการจัดการของรัฐบาลและการขยายตัวของอุตสาหกรรมโทรทัศน์ในประเทศ หลังจากนั้น Buil Film Awards ครั้งที่ 17 ได้จัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2008 ณ โรงแรม Grand Hotel, Haeundae, ปูซาน

 

เครดิตภาพ Naver

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X