บรรณาธิการโพสต์ข้อความชี้แจง หลังได้รับคำขอโทษจาก ไอรีน Red Velvet
2020-10-25 11:38:08
Advertisement
Pyramid Game

บรรณาธิการและสไตลิสต์ซึ่งก่อนหน้านี้มีประเด็นกับ ไอรีน (Irene) Red Velvet ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงในรายละเอียดบางส่วนพร้อมกับขอให้แฟนๆหยุดเขียนคอมเม้นท์มุ่งร้ายต่อเธอ

ด้านล่างคือข้อความที่โพสต์ในอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม: 

“C” หมายถึง ไอรีน และ “บริษัท B” หมายถึง SM Entertainment

“ฉันเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้นและฉันจะไม่มีวันลืมความเจ็บปวดนี้ อย่างไรก็ตาม ฉันอยากจะได้รับคำขอโทษจาก C โดยตรงเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ซึ่งฉันก็ได้เจอกับ C พร้อมกับคนของบริษัท B ที่ดูแลเธอแล้ว มันต้องใช้เวลาพอสมควรเพื่อให้การพบกันของเราเกิดขึ้นในวานนี้”

“หลังจากที่ฉันอัพโหลดโพสต์ครั้งแรก ฉันก็ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆต่อ เนื่องจากเป็นเพราะฉันจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างมีเหตุผลและรอบคอบในทุกขณะเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์นี้ และเหตุผลใหญ่ที่สุดก็คือฉันไม่ต้องการจะให้เกิดความเข้าใจผิดมากขึ้นไปอีก และฉันก็ไม่ต้องการจะเติมเชื้อไฟให้กับความวุ่นวายนี้”

“ฉันคิดว่ามันยังไม่มีความจำเป็นต้องกระทำอย่างบุ่มบ่าม เพราะทันทีหลังจากที่เรื่องนี้เกิดขึ้น ฉันก็ได้รับคำขอโทษจากคนของบริษัท B ซึ่งเป็นผู้ว่าจ้างฉัน และเหล่าผู้จัดการซึ่งเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์และทราบถึงการกระทำผิดของเธอ

ฉันไม่เคยเป็นสไตลิสต์ให้กลุ่มของ C มาก่อน ฉันได้รับการว่าจ้างผ่านเอาท์ซอร์สเพื่อมาดูแลเรื่องเสื้อผ้าในการถ่ายแบบของวันที่ 20 ตุลาคมแค่วันเดียวเท่านั้น (ฉันได้รับว่าจ้างงานนี้เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม และได้รับอีเมลยืนยันงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ตุลาคม และฉันก็ได้เตรียมพร้อมสำหรับงานนี้เป็นเวลากว่า 15 วันตามคำขอของบริษัท B และกลุ่มของ C”

“ที่ฉันเขียนว่า ‘คนที่เจอกันเป็นครั้งแรก’ นั่นเป็นเพราะ C ได้ลืมไปแล้วว่าเธอเคยทำงานร่วมกับฉันในการถ่ายแบบให้กับนิตยสารในปี 2016 (ฉันได้ยืนยันเรื่องนี้กับเธอเมื่อตอนที่เราเจอกันเมื่อวานด้วย) และเป็นเพราะการกระทำของเธอเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่เพียงแค่กับตัวฉันเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบรรณาธิการที่เป็นรุ่นน้องของฉันที่มาช่วยฉันทำงานในวันนั้นด้วย”

“ด้วยเหตุนี้ ทั้งสองคนจึงได้มาเจอกับฉันเพื่อรับคำขอโทษด้วยกัน พวกเขาได้พูดคุยกับคนของบริษัท B และ C แล้ว และทั้งสองก็ได้รับคำขอโทษจาก C เช่นกัน”

“ฉันคิดตั้งแต่แรกแล้วว่ามันไม่จำเป็นจะต้องตอบกลับความคิดเห็นแย่ๆจากแฟนๆของ C ซึ่งฉันก็ยังคงรู้สึกแบบเดิม เหตุผลที่ฉันยังไม่ได้ดำเนินการใดๆเป็นเพราะตั้งแต่ฉันตัดสินใจว่า ฉันจะต้องทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ จุดมุ่งหมายและวัตถุประสงค์ของฉันคือให้ C สัญญาว่าเธอจะไม่ทำแบบนั้นกับใครอีก และเพื่อให้เธอมาเจอฉันกับทีมงานทั้งสองคนของฉันและขอโทษ ตั้งแต่มันเกิดขึ้นฉันก็ได้หยุดทุกสิ่งหลังจากที่ฉันได้รับคำขอโทษอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้”

“แม้ว่าบางคนอาจจะจินตนาการและคาดเดาถึงเรื่องที่เกิดขึ้นไปต่างๆนาๆ แต่ฉันบอกได้เลยว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของเงินแต่อย่างใด (ตอนนี้มีแค่ขั้นตอนของการจ่ายค่าจ้างและค่าตอบแทนของฉันในการทำงานวันที่ 20 ตุลาคมเพียงเท่านั้น) และเรื่องของ ’การชำระเงิน’ ก็ไม่ได้ถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงระหว่างการพบกันเมื่อวานนี้ มันเป็นการเจอกันเพื่อขอโทษเท่านั้นไม่ใช่เพื่อมาคุยกันถึงเรื่องเงิน”

“ฉันต้องปกป้องตัวฉันเองจนถึงที่สุด ตอนที่เราเจอกัน ฉันได้ร้องขอจดหมายขอโทษซึ่งมีเนื้อหารวมถึงการรับทราบการกระทำผิดของบริษัท B และ C, คำขอโทษ และคำสัญญาว่าจะไม่กระทำการดังกล่าวอีก เพราะไม่มีเหตุผลที่ฉันจะถูกโจมตีอย่างไม่เลือกหน้าโดยคนที่ไม่คิดหน้าคิดหลัง และเพื่อว่าจะได้ไม่มีความเข้าใจผิดกันอีกต่อไป โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายของฉันในการแสดงจุดยืนในเรื่องนี้”

“ฉันก็คนๆหนึ่ง ฉันยึดถือจรรยาบรรณในงานของฉันที่ฉันเชื่อมั่นและฉันตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดในทุกงานที่ฉันได้รับ ฉันเองก็ทำผิดพลาดเช่นกัน และฉันก็อาจจะถูกใครๆมองว่าเป็นคนเลวหรืออาจจะถูกมองเป็นคนดีในสายตาของอีกคน ซึ่ง C ก็เหมือนกันในลักษณะนี้ อย่างไรก็ตาม ฉันไม่อาจสรุปได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของฉันเอง ฉันดำเนินการในลักษณะนี้ก็เพื่อลบคำหมิ่นประมาทและปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองที่ทำงานในวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับงานคอมมิสชั่นของฉัน และเพื่อนร่วมงานที่มีประสบการณ์เช่นเดียวกับฉัน

“ตอนนี้ฉันกำลังตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อที่ฉันจะสามารถก้าวข้ามความเจ็บปวดนี้ไปได้และกลับมาใช้ชีวิตของฉันเหมือนเดิมต่อไป นอกจากนี้ฉันจะไม่ตอบกลับหรือดำเนินการใดๆที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้อีก ซึ่งไม่ใช่เพื่อประโยชน์สำหรับตัวฉันเอง มันคือการคิดพิจารณาเพื่อ C ซึ่งได้มาเจอฉันเมื่อวานนี้ และถ้าคุณคือแฟนตัวจริงของ C ที่แคร์เธอ ฉันหวังว่าคุณจะไม่ล้ำเส้นและหยุดอยู่ตรงนี้ โพสต์เหล่านั้นไม่ได้ทำร้ายจิตใจฉันแต่อย่างใด และมันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบในแง่บวกแก่ C เช่นกัน”

“สุดท้ายนี้ ฉันได้คาดหวังระดับและขนาดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของฉันและการปลุกปั่นข่าวลือดราม่าต่างๆในโซเชียลมีเดีย แม้ฉันจะรู้ว่าฉันไม่สามารถหยุดสิ่งเหล่านี้ได้ แต่ฉันอยากจะบอกว่าพวกคุณหยุดจะดีกว่า เพราะฉันกำลังเตรียมบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย”

“โพสต์นี้อาจจะยาวไปหน่อย แต่จากจุดยืนของฉัน ฉันจำเป็นต้องเขียนมัน และฉันต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อทีมงานของบริษัท B ที่เป็นผู้สรรค์สร้างงานนี้ขึ้นมา (และจ้างฉัน)

“สุดท้ายนี้ฉันอยากจะขอร้องทุกคนที่กำลังอ่านโพสต์นี้ ฉันหวังว่าคุณจะหยุดเขียนโพสต์หรือบทความที่มีการคาดเดาไปเอง ซึ่งสุดท้ายแล้วได้สร้างชนวนเหตุของความเจ็บปวดและทำลายทุกๆคน ขอบคุณค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอรีน (Irene) วง Red Velvet ออกมาขอโทษ หลังจากถูกวิจารณ์ว่านิสัยไม่ดี + ความคิดเห็นจากสไตล์ลิสต์คนอื่นที่บอกว่าเหรียญมี 2 ด้านเสมอ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X