ซูบิน (Subin) อดีตสมาชิก Dal Shabet เล่าว่าเธอเคยเป็นคนไร้บ้านช่วงเป็นเด็กฝึกหัด
2020-10-24 12:55:22
Advertisement
Pyramid Game

ซูบิน (Subin) อดีตสมาชิก Dal Shabet เล่าเรื่องตอนที่เธอเป็นเด็กฝึกหัด ในรายการ Miss Back ทางข่อง MBN เธอร้องไห้เมื่อนึกถึงช่วงเวลายากลำบากในอดีต
 

ซูบิน เล่าในรายการ Miss Back ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ว่า เธอเดินทางมาโซลด้วยตัวเอง เพื่อเริ่มเป็นเด็กฝึกหัด หลังจากพ่อแม่หย่าร้างกัน เธอเริ่มใช้ชีวิตด้วยตัวเองตั้งแต่ยังเด็ก ตอนที่อายุ 15 ปี ซึ่งเธอเพิ่งอยู่ชั้นมัธยมต้นเท่านั้น

(ภาพ: MBN)

“หลังจากพ่อกับแม่หย่าร้างกัน ฉันมาที่โซลเพื่อจะเป็นเด็กฝึกหัด และอยู่ด้วยตัวเองตั้งแต่อายุ 15 ปี” เธอเล่า ซูบินเปิดเผยว่า เธอเคยไม่มีที่อยู่ กลายเป็นคนไร้บ้าน เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า “ฉันไม่มีเงินค่าเช่าหอ แต่ก็ไม่กล้าขอเงินแม่ ฉันเริ่มใช้ชีวิตอยู่ในร้านเบอร์เกอร์ที่เปิด 24 ชั่วโมงโดยที่ซื้อกาแฟแค่แก้วเดียว ฉันนอนที่นั่น ถ้าอยากอาบน้ำ ฉันก็ไปซาวน่า”

หลังจากเดบิวต์กับ Dal Shabet ซูบินได้กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว คุณแม่และน้องสาวบอกว่า “เราสามารถย้ายไปบ้านใหม่ที่ดีกว่า ต้องขอบคุณซูบิน เธอบอกว่าอยากช่วยเหลือเรื่องค่าเช่าบ้านที่เราจ่าย” น้องสาวของซูบินบอกว่า “ฉันขอบคุณพี่สาวของฉัน เพราะเธอสนับสนุนให้ฉันได้เรียน และให้เราได้ทำทุกสิ่งที่เราต้องการ เธอทำหน้าที่พ่อในชีวิตของฉัน”
 

ซูบินร้องไห้ เมื่อพูดถึงคุณแม่ ที่เลี้ยงทั้งเธอและน้องสาวมาหลังจากที่แยกทางกับพ่อ “ฉันมีความสัมพันธ์หลากหลายกับแม่ เราเป็นแม่ลูกกัน แม่เป็นแม่ของฉัน แต่ก็เหมือนสามี พี่สาว แม่ก็คิดแบบนั้น และน้องสาวฉันก็เหมือนกัน เราเป็นหนึ่งเดียวกัน” 

(ภาพ: MBN)

ซูบินบอกว่าตอนนี้เธอทำงานเอง ทำสตูดิโอที่บ้าน เพราะว่าไม่มีเงินเช่าสตูดิโอ เธอเปิดเผยว่า “ฉันไม่มีเงินพอค่าเช่าสตูดิโอที่ใช้สำหรับฝึก ฉันเลยทำสตูดิโอที่บ้าน เป็นเหมือนบริษัทที่ทำงานคนเดียว ทำให้ครอบครัวของฉันต้องทนกับเสียงที่อาจรบกวน แต่พวกเขาช่วยให้ฉันผ่านมันมาได้”

 

เกี่ยวกับซูบิน:

(ภาพ: บริษัท Dalsoobin)

ซูบินเป็นศิลปินชาวเกาหลี, นักแต่งเพลง และพิธีกรรายการโทรทัศน์ เธอเคยเป็นสมาชิกของวง Dal Shabet ซึ่งเดบิวต์เมื่อปี 2011 ภายใต้ต้นสังกัด Happy Face Entertainment ระหว่างเป็นสมาชิกวง เธอมีส่วนร่วมในการทำเพลง และเขียนเนื้อเพลง เพลง Joker is Alive เป็นอีกเพลงที่เธอมีส่วนร่วม รวมถึงเพลง Just Pass By ที่เธอทำร่วมกับ จองอิลฮุน วง BTOB

ซูบิน เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อปี 2016 ด้วยอัลบั้มซิงเกิ้ล 'Flower' เธอออกจาก Happy Face Entertainment ในปี 2017 และในปี 2018 มีข่าวลือว่าเธอเซ็นสัญญากับบริษัท KeyEast แต่ท้ายที่สุด ดูเหมือนเธอจะเปิดบริษัทเองในชื่อว่า Dalsoobin Company

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X