อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) พูดถึงตัวละครของเขาในเรื่อง Forest Of Secrets และอีกมากมาย ในบทสัมภาษณ์กับ GQ
2020-10-24 12:43:54
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ
เขาได้พูดถึงตัวละครของตัวเองในเรื่อง “Forest of Secrets” ,บทพูดยาวๆ และความฝันในการเป็นผู้กำกับ รวมถึงเรื่องอื่นๆอีกมากมาย

เขาพูดถึงความเป็นไปได้ของ “Forest of Secrets” ภาค 3 ว่า “ผมไม่รู้ครับ ว่าเราจะทำมันได้ไหม การทำภาค 3 มีสิ่งที่ต้องทำเยอะมาก” เขาพูดต่อว่า “ผมพยายามเปลี่ยนเสียงของผมเล็กน้อยเพื่อให้เขากับบท แต่สำหรับซอดงแจ ผมขอพูดว่าเขาคือ ภาชนะเปล่าที่มีเสียงดังที่สุด เขาเป็นแบบนั้น และมีคนเป็นแบบนั้นในชีวิตจริงใช่ไหมครับ? เขาเสียงดังแต่ไม่มีเรื่องให้พูดคุยมาก เหมือนว่าแค่อยากจะมั่นใจขึ้นโดยการพูดเสียงดัง ดงแจมีความภาคภูมิใจที่ไร้ค่ามากมาย แต่ในภาคแรก เขามีความมั่นใจจริงๆนะครับ แต่เรื่องต่างๆแย่ลงในช่วงครึ่งหลัง เขาสูญเสียความมั่นใจไปมากในภาค 2 และกลายเป็นคนตื้นเขิน”

ผู้สัมภาษณ์พูดถึงเรื่องที่อีจุนฮยอกเคยบอกว่าเขาอยากพูดบทพูดยาวๆเหมือนรุ่นพี่นักแสดง ในเรื่อง Forest of Secrets 2 เขาได้พูดบทที่มีความยาว 8 นาที 30 วินาที “ผมไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้นเลยครับ” เขาหัวเราะ “ถ้าผมพูดบทนั้นด้วยเสียงปกติของตัวเอง น่าจะใช้เวลาซัก 20 นาที ขนาดพูดเร็วแล้ว ยังใช้เวลาไป 8 นาที 30 วินาที ถ้าพูดด้วยความเร็วปกติ ผมคงถ่ายฉากนั้นไปจบซีรีส์จบแน่ๆ ผมพนันเลยว่าถ้าครูสอนการแสดงให้การบ้านนักเรียนไปท่องบทนี้ ผมโดนนักเรียนเหล่านั้นด่าแน่ครับ” 

อีจุนฮยอกเล่าว่ามีหลายฉากเลยที่สามารถถ่ายทำได้ในเทคเดียว “ผมสามารถถ่ายทำได้ดีในครั้งแรก และเราถ่ายกันอีกครั้งเพื่อให้ได้อีกมุมแค่นั้น” เขาเล่า “แต่เทคแรกคือเทคที่ดีที่สุด เพราะพอถ่ายต่อไป ผมต้องอุ่นเครื่องใหม่ และผมต้องเริ่มนึกว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้างอีกครั้ง ถ้าเป็นความทรงจำระยะสั้นผมทำได้ดี แต่พอให้จำอะไรที่เกิดขึ้นในอดีต ผมบอกเลยว่าผมทำได้ไม่ดีนัก ผมคิดว่าที่ผมจำบทยาวๆได้ในช่วงที่ถ่ายทำ เพราะว่าผมคงลบพวกความทรงจำระยะยาวออกไปหลายอย่างเหมือนกัน”
 

อีจุนฮยอกปิดท้ายถึงเรื่องความฝันที่อยากเป็นผู้กำกับของเขาที่เคยบอกไว้ “ตอนนั้นผมยังหนุ่ม และอยากทำมัน ตอนนี้ผมก็ยังสนใจมันอยู่ เหมือนกับงานศิลปะและวาดภาพ ผมคิดว่ามันคงสนุกถ้าได้ลองกำกับดู ผมอยากทำหนังเหมือนเรื่อง Seven ผมอยากทำหนังที่ไม่ค่อยมีใครทำมากนักในเกาหลี แต่ตอนนี้ภาพยนตร์แนวนั้นมีเยอะขึ้น ผมคิดว่าเพราะคนรุ่นผมโตขึ้น ผมอยากทำหนังแนวลึกลับระทึกขวัญ Forest of Secrets ก็อยู่ในหมวดหมู่นี้ครับ”


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X