หลังความโด่งดังของ "Itaewon Class" พัคซอจุน ได้ซื้อตึกมูลค่ากว่า 300 ล้านบาทในย่านกังนัม!
2020-10-24 11:43:42
Advertisement
คลิก!!!

รายงานข่าวล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้ทุ่มเงินตัวเองซื้อตึกแห่งหนึ่งในย่านกังนัม

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ได้ออกมากล่าวว่า พัคซอจุน ได้ซื้อตึกแห่งหนึ่งแถวชินซาดง เขตกังนัม กรุงโซล เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ตึกดังกล่าวตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ถูกเรียกว่า "ถนนโรดิโอ" ซึ่งใกล้กับสถานีรถไฟ ป้ายรถบัส และสถานีอัพกูจองโรดิโอ รวมถึงเข้าถึงได้ง่ายโดยรถยนต์ ตึกมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 1,084 ตารางเมตร (รวมที่ดินบริเวณรอบ) โดยมีชั้นใต้ดิน 1 ชั้นและชั้นบนดินอีก 5 ชั้น แม้ว่าตึกดังกล่าวจะสร้างมานานตั้งแต่ปี 1986 แต่มันก็ถูกปรับปรุงและออกแบบใหม่อย่างสมบูรณ์แบบด้วยโครงสร้างและสีสันที่สวยงาม

พัคซอจุนซื้อตึกแห่งนี้มาด้วยราคา 11 พันล้านวอน หรือราว 300 ล้านบาท ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมาหลังละครสุดฮิตของเขาเรื่อง "Itaewon Class" จบลง ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์กล่าวว่า เนื่องจากเป็นอาคารเก่านักแสดงหนุ่มจึงสามารถซื้อมันได้ในราคาที่ต่ำกว่าอาคารที่อยู่ใกล้เคียง

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า พัคซอจุนได้ให้ทีมช่างทำผมและแต่งหน้าที่ทำงานร่วมกับเขามานานย้ายมาเปิดร้านอยู่ชั้นบนของตึกดังกล่าวที่เขาซื้อมาในราคาถูก เพื่อรักษาความสัมพันธ์กับคนที่เขาไว้ใจและพิจารณาจากสถานะทางการเงินของทีมงานร่วมด้วย

ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ทิ้งท้ายว่า ด้านหน้าของตึกคือถนน 2 เลน ดังนั้นจึงทำให้ราคาของตึกดังกล่าวสามารถเรียกได้สูงถึง 14.7 พันล้านวอน หรือราว 400 ล้านบาท โดยดูจากมูลค่าของที่ดินแถวนี้ที่เพิ่มขึ้นเกือบ 4 พันล้านวอนจากเมื่อปีก่อนประกอบด้วย

อนึ่ง ตอนนี้ พัคซอจุน กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Dream" ร่วมกับ ไอยู (IU) และเมื่อเขาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จ ก็จะรับงานภาพยนตร์เรื่องต่อไปทันทีกับเรื่อง "Concrete Utopia"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X